Mãn nhãn với đồ hoạ chuyển động của EuroSport
EuroSport đã thay đổi các thiết kế nhận diện và câu khẩu hiệu mới "All Sports. All Emotions" vào tháng 4 năm 2011.
Eurosport là một thương hiệu nổi tiếng với hơn 130 triệu người xem, tại hơn 50 quốc gia với 20 ngôn ngữ trên toàn thế giới. Cạnh tranh với các thương hiệu truyền hình về thể thao như ESPN và Sky Sport.
Eurosport vẫn giữ được đà phát triển 16% trong năm 2010, mỗi tuần hơn 13 triệu lượt người xem trên toàn thế giới.
Theo giám đốc điều hành Laurent-Eric Le Lay thì Thể thao là thứ chia sẻ được nhiều điểm chung hơn bất cứ lĩnh vực văn hóa nào khác. "Cảm xúc và Đam mê"
Một loạt 6 series nhận diện kênh (channel idents) đã được thực hiện, mỗi cái thể hiện một cảm xúc; Vui vẻ, giận dữ, đồng cảm, khuyến khích, ngạc nhiên, đau khổ, dựa trên 18 môn thể thao khác nhau.
Bộ nhận diện mới sẽ xuất hiện trên tất cả các hình thức thể hiện của EuroSport trên toàn thế giới; truyền hình, điện thoại, internet và các hình thức quảng cáo khác.
Behind the scenes
NguồnDennytu