The Dieline Award 2015(p3)
Tiếp tục cùng theo dõi phần năm trong loạt các sản phẩm được giải trong năm 2015 của The Dieline.
Bia, Đồ uống có cồn và Thuốc lá.
SỐ 1: KARHU
Thật tuyệt vời khi nhận ra rằng Karhu là một thương hiệu bia được yêu thích tại Phần Lan trông suốt hàng trăm năm. Với mục đích nâng tầm quốc tế thương hiệu này và tranh đấu với các nhãn hiệu khác trên quầy rượu, quán bar. Karhu vì thế cần tìm cách làm mới, bỏ đi những hình ảnh lỗi thời, tăng tính hấp dẫn cho thương hiệu.
Số 2: BROOKS DRY CIDER
Số ba: RIJKSMUSEUM
Heineken là một đối tác đáng tự hào của Rijksmuseum. Cả hai cùng chia sẻ lịch sử ở thế kỷ 19. Thực tế là Gerand Adriaan Heineken đã tham gia trực tiếp vào việc xây dựng Rijksmusemum. Để kỷ niệm mối quan hệ này, Heineken đã đề nghị dBOD thiết kế ra một thứ gọi là “Amsterdam Originals series”
Rượu, Champagne
Số một: CLICQUOT MAIL COLLECTION
Số hai: ARMAS DE GUERRA
Số ba: PLOES WINES
Spirits
Số một: DON PAPA 10 YEAR OLD
Số hai: KYRO DISTILLERY COMPANY
Số ba: HAIG CLUBY
Sức khoẻ, Mỹ phẩm, Nước hoa, Thời trang
Số một: SALMON OIL
Số hai: AROMATOLOGIC
Số ba: SOC TOKYO
Chăm sóc cá nhân
Số một: TESCO KIDS TISSUES
Số hai: LILIA HJARTAT
Số ba: LUXE SOAP