Oh So Kute - Tiệm cupcake ngọt ngào và đầy chất thơ

Kute Cake là một thương hiệu cupcake thủ công khởi nghiệp ở đông London.

Họ tìm đến IWANT cuối năm 2014 để tạo nên một bộ nhận diện xứng đáng với thương hiệu. Cùng với sự cố vấn, IWANT đã thiết kế bộ nhận diện, bao bì, marketing và website cùng cửa tiệm độc đáo của họ. Hiện nay hai bên đang hợp tác để phát triển những sản phẩm mới cùng nhau trong tương lai.

IWANT tạo ra bốn hộp với kích thước khác nhau, mỗi hộp sử dụng một màu thương hiệu với phần đế giữ bánh bên trong để cố định bánh. Túi được thiết kế để giữ hộp an toàn và đảm bảo rằng chiếc bánh được giao đến nguyên vẹn trong trạng thái đẹp nhất.

Sau quá trình thiết kế bộ nhận diện, bao bì và chụp hình, tất cả ngân sách đã gần cạn, vì vậy IWANT khuyên Kute Cake nên sử dụng mạng xã hội và website để PR cho thương hiệu. Doanh số bán hàng bắt đầu tăng vọt từ Uber, Google và Tuần lễ Thời trang London.


Nguồn: iwantdesign

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện branding cupcake identity thiết kế thương hiệu

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…