Những tờ bìa tuyệt nhất năm 2012 (cuối)

Các tờ tạp chí sẽ được đưa vào các chủ đề phù hợp với loại tạp chí đó: Lối sống, Chính trị, Ẩm Thực, Tin tức, Khoa học… Có ba tờ bìa đẹp nhất vào chung khảo mỗi thể loại và cuối cùng chọn ra một tờ giải nhất.

Trong tất cả các tờ vào chung khảo, sẽ chọn ra một tờ gọi là Cover Of The Year. Tờ bìa của New York, 3/10/ 2011: "Is She Just Too Old for This?" là tờ dành giải này. (bạn xem bìa tờ này ở phần 1)

Sở thích Đàn Ông: Giải nhất:GQ, 8/2011: "Mila Kunis"

"Chỉ cần mở số tháng 8/2011 bạn sẽ thấy Mila Kunis vô cùng nóng bỏng và hấp dẫn. Nhưng với một tờ bìa, chúng ta cần phải nhìn nhận nhiều hơn thế. Khoảng khắc được chộp bởi Terry Richardson:

Cách cô nhấm nháp ly cà phê đá, nụ cười khoe hàm rằng trắng, một chút phản chiếu ánh sáng trong ánh mắt, bao quanh cơ thể là một chút bóng đổ, tất cả đều tuyệt vời, một tấm hình quá tuyệt.

Mila xuất hiện trên bìa QG đúng như bản thân của cô: thực tế, cởi mở, tinh nghịch, nổi bật, thoái mái. Bịch cà phê đá chưa bao giờ lại nóng hổi như vậy.

Đề cử:QG, 01/2011: "Ryan Gosling"

Không có ai đàn ông hơn Ryan Gosling trong năm 2011.Gosling hiện diện trên trang bìa với sự tự tin thoải mái và sang trọng.Theo một cách nào đó, chúng tôi thấy thời điểm của anh đã tới khi có mặt trong "Blue Valentine", và những bộ phim khác như "Crazy, Stupid, Love", "The Ides of March", "Drive".

Ngon nhất: Giải nhất: Everyday Food, Summer 2011: "Summer Made easy"

"Một phong cách Pop với trái cây tạo hình cây kem nên trang bìa của Everyday Food". Các hình ảnh tươi mới, rõ ràng, màu sắc đồ hoạ nói lên nhiệm vụ của tạp chí: Everyday Food là một cuốn sổ tay ẩm thực cho những người nội trợ.

Đề cử:Saveur, 04/2011: "The Sandwich Issue"

Tại Saveur, chúng tôi tin rằng mọi thức ăn, không kể là bình thường thế nào, và chủ đề về những chiếc bánh mỳ luôn mang một tinh thần thay đổi.

Số đầu tiên của chúng tôi hoàn toàn là các loại bánh mỳ, từ bánh mỳ Vietnam tới bánh Mỹ. Các miếng bánh mỳ được xếp thành nhiều lớp và được nhồi tất cả, từ dưa chua tới cây mầm.

Đề cử:Texas Monthly, 12/ 2011: "Breakfast!"

Cho dù bạn gọi chúng là gì "griddle cakes," "flapjacks," hay "pancakes," chúng đều mang ý nghĩa "thèm nhỏ giãi". Làm sao chúng ta có thể bỏ qua một tờ bìa ngon mắt như vậy trong một ngày?

Nhiếp ảnh gia Randal Ford và nhà "food stylish" Paige Erin Eletcher đã tới Maxine để tạo ra một bức ảnh tuyệt vời như vậy.

Tin tức và Chính trị: Giải nhất :American Photo, 9/2011: "09.11.01"

"American Photo đã dành toàn bộ tâm huyết cho số tháng 9, với trang 18 để nhắc lại sự kiện đau lòng dựa trên bộ sưu tập tổng hợp của các nhiếp ảnh gia, những người liều mình để kể lại sự kiện này bằng hình.

Tấm ảnh đen trắng của sinh viên Yoni Brook đem lại sự lặng lẽ và trầm lắng, truyền tải tốt câu chuyện của chúng tôi. Sau nhiều tranh luận nội bộ, chúng tôi quyết định bỏ hết những dòng giới thiệu ở ngoài, và chỉ để đơn giản như bạn đang thấy."

Đề cử:PEOPLE, 12/09/ 2011: "The Children of 9/11"

Nước Mỹ tưởng nhớ 10 năm sự kiện 9/11. Tờ People lựa chọn thông điệp đem lại niềm tin. Tạp chí nói về những câu chuyện của mười đứa trẻ và mẹ của chúng, những người đang mang bầu khi chồng của họ thiệt mạng trong sự kiện này.

Mười năm trôi qua, còn đâu đó những nỗi buồn, nhưng cũng nhiều niềm vui, chiến thắng bị kịch. Các gia đình đã tập trung lại khu Manhattan để thực hiện bức chân dung tưởng nhớ những người cha – tấm hình được thực hiện bởi Nigel Parry.

Trên trang bìa là cô bé Lauren McIntyre cầm trong tay hình ảnh của cha cô bé, đơn giản và mạnh mẽ.

Đề cử:Vanity Fair, 07/2011: "Prince William and Kate"

Hoàng từ và Công nương tại trường Cambridge cười hết cỡ trên trang bìa của Vanity Fair, tạo nên một tấm hình chân dung vô cùng đắt giá.

Thiên nhiên & Khoa học: Giải nhất:OnEarth, 03/2011: "Arctic Fever"

Mô tả của biên tập viên "Hình ảnh hấp dẫn này được minh hoạ bởi Tia Magallon cho trang bìa nói về việc thay đổi khí hậu. Sự thay đổi này dẫn đến sự gần gũi giữa gấu bắc cực (vốn chỉ vùng lạnh) và gấu xám (sống trong rừng)."

Đề cử:National Geographic, 03/2011: "Designing the Perfect Pet"

Được cho là một trong những thí nghiệm kỳ lạ nhất của giới khoa học khi các nhà nghiên cứu ở Novosibirsk, Siberia, bắt đầu từ năm 1959. Họ bắt đầu cố gắng pha trộn ADN để giống cáo thân thiện với con người như những chú chó nhà.

Qua nhiều thế hệ, những chú cáo đã phát triển nhiều đặc điểm của… chó như, vẫy đuôi, liếm. Mặt chú Cáo trên bìa của Nation Geographic tháng 3/2011 thể hiện một ánh mắt, một chút hoang dã, một chút thuần hoá.

Thể thao & Khám phá

Lời của biên tập viên: "Làm những gì họ đang làm có vẻ như là quá mạo hiểm, nhưng theo nhiếp ảnh gia, cũng là một nhà leo núi, Yosemite và cả Alex Honnold người đang đứng trên rìa núi thì đó là một cách tuyệt hơn để khám phá."

Đề cử: Garden & Gun " Best of the Sporting South"

Với một người yêu thể thao, thì một chú chó còn hơn cả một người đồng đội. Nó có thể cùng làm việc, bảo vệ, tìm đường. Vì vậy bạn hãy nhìn vào tờ bìa này, một chú chó giống Lambrador Anh tuyệt vời với một chiếc mũi ẩm ướt, đôi mắt tinh anh, bộ lông ướt và xù toát lên vẻ thông minh thực sự.

Đề cử: Sports Illustrated "Hope Solo"

Đội tuyển bóng đá nữ của Mỹ đã thua trước đội tuyển nữ Nhật Bản trong trận trung kết bóng đá nữ thế giới. Những trái tim buồn bã và tan vỡ – những cảm xúc phức tạp được thể hiện qua khuôn mặt của thủ môn Hope Solo .

Cô ấy cũng buồn, cũng nuối tiếc những gì đã xảy ra, nhưng trong ánh mắt đó, chúng ta thấy sự mạnh mẽ, một niềm tin vào tương lai.

Sở thích của phụ nữ: Giải nhất:Real Simple, Jan. 2011: "Be Happier This Year"

Mô tả của biên viên "Hạnh phúc là gì? Tôi có thực sự hạnh phúc? Trang bìa tháng một thể hiện một cái nhìn cận cảnh của những cảm xúc khó nắm bắt – lịch sử, khoa học và nghệ thuật của hạnh phúc và những bí mật của cảm xúc.

Bông hoa mặt trời trên bìa được chụp bởi Christopher Griffith, phía sau là một bầu trời xanh trong vắt, ngay lập tức kích thích bạn khi bắt đầu câu chuyện."

Đề cử:W, 9/2011: "The Fashion Issue"

Cho số thời trang của W lớn nhất trong năm, tạp chí đã chọ Kristen Stewart để thể hiện một hình ảnh hoàn toàn khác trước đây của cô. Nhiếp ảnh gia Mert Alass và Marucs Piggot đã biến cô gái 21 tuổi trở thành một con ma cà rồng hấp dẫn.

Xem bản gốc tại đây.

Cùng tác giả

#Tag

magazine magazine

iDesign Must-try

Thế giới thời trang hoa lệ qua nét vẽ của giám đốc nghệ thuật Spiros Halaris
Thế giới thời trang hoa lệ qua nét vẽ của giám đốc nghệ thuật Spiros Halaris
Spiros Halaris là họa sĩ, nhà thiết kế đồ họa kiêm giám đốc nghệ thuật hoạt động trong đa lĩnh vực. Tác phẩm của anh là sự kết hợp giữa…
Nghệ sĩ minh họa Trang Trim: Áp lực giúp mình làm được những việc mà trước giờ vẫn nghĩ là không thể
Nghệ sĩ minh họa Trang Trim: Áp lực giúp mình làm được những việc mà trước giờ vẫn nghĩ là không thể
Có thể bạn đã bắt gặp những bức tranh minh họa hay thiết kế layout do Minh Trang hay Trang Trim/Trim Possible thực hiện trên một tờ báo điện tử…
Khi thời huy hoàng của ấn phẩm thời trang kết thúc và vị thế của báo giấy trong thời đại số
Khi thời huy hoàng của ấn phẩm thời trang kết thúc và vị thế của báo giấy trong thời đại số
Trong thời đại mà độc giả có thể dễ dàng cập nhật tin tức trên điện thoại mọi lúc mọi nơi, càng ngày càng có ít người thích chờ đợi…
Vẻ đẹp đôi chân qua bộ ảnh ‘Leg day’ của Reece van der Merwe
Vẻ đẹp đôi chân qua bộ ảnh ‘Leg day’ của Reece van der Merwe
Nhiếp ảnh gia và giám đốc sáng tạo Reece van der Merwe giới thiệu đến chung ta bộ ảnh chụp mang tên LEG DAY, mang phong cách tựa như ảnh…
Muôn vẻ về thế giới cà phê trong tạp chí Standart đầy màu sắc
Muôn vẻ về thế giới cà phê trong tạp chí Standart đầy màu sắc
Tạp chí dành cho những tín đồ cà phê, Standart, được thiết kế bởi studio Patten. Trong thế giới cà phê, có rất nhiều tiếng nói cần được lắng nghe,…
Womankind - Tạp chí tối giản thể hiện sự phong phú bên trong của phụ nữ
Womankind - Tạp chí tối giản thể hiện sự phong phú bên trong của phụ nữ
Thiết kế tạp chí Womankind dành riêng cho phái nữ, mang vẻ trang trọng, tinh tế nhưng không kém phần cuốn hút, được thực hiện bởi studio Patten. Womankind là…