loading

Mời tham gia cuộc khảo sát trực tuyến của người tiêu dùng

Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) triển khai chương trình “Bình chọn sản phẩm Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2023” nhằm thu thập ý kiến đánh giá của người tiêu dùng về các sản phẩm mang thương hiệu Việt.

Hai năm qua, dịch bệnh Covid 19 bùng phát đã đã gây ảnh hưởng mạnh đến hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Cộng đồng doanh nghiệp Việt đứng trước nhiều khó khăn, thách thức, thậm chí có những doanh nghiệp phải giải thể. Tuy nhiên, trong bối cảnh khó khăn vẫn có nhiều doanh nghiệp không ngừng nỗ lực bám trụ thị trường, cải thiện chất lượng sản phẩm, thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng và phục vụ tốt nhu cầu của Người tiêu dùng.

Cuộc khảo sát HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn được Hội DN HVNCLC thực hiện đã bước sang năm thứ 27.

Ngoài việc ghi nhận ý kiến bình chọn, đánh giá trực tiếp của Người tiêu dùng, và của các điểm bán lẻ, cuộc khảo sát năm nay vẫn tiếp tục triển khai tiếp nhận ý kiến bình chọn của người tiêu dùng thông qua hình thức trực tuyến.

Ý kiến đánh giá của anh/chị rất quan trọng giúp chúng tôi có thêm thông tin về các sản phẩm của doanh nghiệp và lựa chọn những doanh nghiệp đã tích cực góp phần khôi phục và phát triển nền kinh tế nước nhà để trao chứng nhận HVNCLC 2023.

Anh chị sẽ bình chọn cho sản phẩm của Doanh nghiệp nào?

Mời tham gia trả lời phiếu bình chọn để nhận ngay phần quà là thẻ nạp tiền điện thoại hoặc voucher mua hàng trị giá 30.000đ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Sau khi anh/chị hoàn thành trả lời khảo sát bình chọn, chúng tôi sẽ nạp tiền trực tiếp hoặc gửi mã voucher mua hàng vào số điện thoại mà anh/ chị cung cấp trên form trả lời khảo sát.

Thời gian tiếp nhận ý kiến bình chọn trực tuyến: từ 05/10/2022 đến 30/12/2022.

CLICK NGAY TẠI ĐÂY ĐỂ THAM GIA BÌNH CHỌN SẢN PHẨM HVNCLC 2023

Trân trọng cảm ơn!

Hội DN HVNCLC

Cùng tác giả

#Tag

idesign

iDesign Must-try

Có gì trong ‘Phenomena’ -Triển lãm của bộ đôi nghệ sĩ đến từ Đông Nam Á đang diễn ra tại Paris?
Có gì trong ‘Phenomena’ -Triển lãm của bộ đôi nghệ sĩ đến từ Đông Nam Á đang diễn ra tại Paris?
“Phenomena” (Hiện tượng) là một triển lãm đôi đầy đặc sắc, trưng bày những thực hành nghệ thuật đầy riêng biệt của Đỗ Tuấn-Anh đến từ Thanh Hóa, Việt Nam…
Tổng quan nghệ thuật Mỹ (Phần 1)
Tổng quan nghệ thuật Mỹ (Phần 1)
Khái niệm “nghệ thuật Mỹ”, đặc biệt là trong con mắt các nhà học giả lục địa, chỉ toàn bộ nghệ thuật tại Mỹ từ các nền văn hoá bản…
ELLE Decoration Pop-Up Concept - Chuỗi sự kiện kết nối cộng đồng yêu nghệ thuật
ELLE Decoration Pop-Up Concept - Chuỗi sự kiện kết nối cộng đồng yêu nghệ thuật
Pop-Up Series là một format chương trình do ELLE Decoration khởi xướng từ năm 2022, với mong muốn tạo ra một không gian kết nối cộng đồng yêu nghệ thuật,…
Vạn Nhân Ký - Noãn: Truyện tranh dã sử của hai hoạ sĩ trẻ yêu lịch sử Việt
Vạn Nhân Ký - Noãn: Truyện tranh dã sử của hai hoạ sĩ trẻ yêu lịch sử Việt
Những năm qua, đề tài lịch sử đã trở thành mảnh đất màu mỡ để không ít hoạ sĩ truyện tranh Việt Nam thoả sức sáng tạo. Dưới ngòi bút…
​​Triển lãm ‘Alternate Existence/s’: Tái hiện hành trình nhiếp ảnh gần nửa thập kỷ của Tom Hricko
​​Triển lãm ‘Alternate Existence/s’: Tái hiện hành trình nhiếp ảnh gần nửa thập kỷ của Tom Hricko
Triển lãm “Alternate Existence/s” diễn ra tại Toong 198 Minh Khai (Quận 3, TP.HCM) là không gian dẫn dắt người xem hòa mình vào dòng chảy thời gian 40 năm…
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Thuật ngữ Flexible Visual System (FVS), văn hóa bản địa ở Đức, một phần về phương pháp tìm hiểu (research) sẽ được gợi mở trong bài viết này… Là người…