El Poste - Cửa hàng bánh mì tại Mexico với 20 năm kinh nghiệm

El Poste là một cửa hàng bánh mì ngọt toạ lạc tại thành phố tự trị San Pedro Garza Garcia ở Mexico, nơi đây rất nổi tiếng trong vùng với 20 năm kinh nghiệm.

Thương hiệu đang tìm cách thích ứng với thị trường hiện nay, vì vậy Anagrama đã tạo nên bộ nhận diện đem đến vẻ ngoài vô cùng hiện đại cho thương hiệu.

Mục tiêu là tạo ra một thương hiệu trân trọng và truyền tải tốt những sản phẩm bánh mì với vẻ ngoài năng động, tươi tắn và tinh tế.

Họ đã lấy những thành phần cơ bản trong một tiệm bánh mì truyền thống và biến chúng thành hình dạng trừu tượng để tạo nên icon đại diện cho thương hiệu, rồi đưa nó vào hệ thống typography đơn giản, tạo ra logotype. Họ chọn sắc hồng và đỏ để xây dựng nên bảng màu cũng như sử dụng nhũ vàng để tôn thêm vẻ tinh tế. Nhằm hoàn thiện hệ thống, một loạt các hoạ tiết được phát triển và đưa vào mỗi bao bì, thể hiện trải nghiệm độc đáo và thú vị như mỗi món quà mà cửa hàng trao tặng đến khách hàng.

Nguồn: anagrama

Cùng tác giả

#Tag

branding graphic design

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Tiếp theo phần 1, trong phần 2 này hãy cùng iDesign khám phá thêm 5 xu hướng thiết kế sẽ oanh tạc vào năm 2022 nhé! Xu hướng thiết kế…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Năm 2022 sắp đến gần và nhiều chuyên gia dự đoán đây là một năm phá vỡ mọi quy tắc về thiết kế đồ họa. Mọi thứ đều phá vỡ và…