loading

Bộ nhận diện cho không gian workshop đương đại giữa lòng Vienna

WORKSHOP thương hiệu mới trong đại gia đình thợ mộc Prödl. Tọa lạc tại quận 1 của Vienna, nơi đây vừa là phòng triển lãm, vừa là không gian làm việc chung cho các kiến trúc sư, nghệ nhân, nhà thiết kế sản phẩm và nhà sản xuất.

Bộ nhận diện dưới đây tôn vinh quá trình thực hiện ý tưởng, tập trung diễn tả chất liệu cũng như cách mà mỗi sản phẩm ra đời.

Credit

Khách hàng: Workshop Prödl

Giám đốc sáng tạo: Volkmar Weiss

Giám đốc nghệ thuật: Andreas Umdasch

Thiết kế đồ hoạ: Andreas Umdasch

Quản lý dự án: Michael Sammer

Nhiếp ảnh: Aaron Jiang

Nội dung: Matthias Alber

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

branding nghệ thuật đương đại thợ mộc workshop

iDesign Must-try

Cùng liên kết vũ trụ với thế giới đan xen của Chiharu Shiota
Cùng liên kết vũ trụ với thế giới đan xen của Chiharu Shiota
Hãy cùng bước vào thế giới đan xen rộng lớn của Chiharu Shiota để khám phá về mối liên hệ giữa con người và vật chất,
10 nghệ sĩ tiên tiến với những phát minh đột phá của thế kỷ 21
10 nghệ sĩ tiên tiến với những phát minh đột phá của thế kỷ 21
Sức sáng tạo của con người chưa bao giờ là giới hạn. Hôm nay, hãy cùng iDesign khám phá 10 nghệ sĩ đương đại, những người đã thể hiện thành…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Xem một bức tranh nhiều lần sẽ khiến bạn thấy nó bị giảm giá trị?
Xem một bức tranh nhiều lần sẽ khiến bạn thấy nó bị giảm giá trị?
Vì sao các tác phẩm ánh sáng của Thomas Kinkade lại có nhiều người ghét? Nhóm khảo sát đã tiến hành nghiên cứu để giải thích hiện tượng đó.
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…