loading

Bao bì thiết kế tinh giản và hoài cổ dành cho thương hiệu chăm sóc da Twiggie & Rose

Thiết kế đồ hoạ, định hướng và thiết kế bao bì thực hiện bởi studio Menta dành cho thương hiệu chăm sóc da Twiggie & Rose.

Studio thiết kế đồ hoạ Menta được liên hệ để thiết kế bộ nhận diện phù hợp dành cho thương hiệu Twiggie & Rose, một thương hiệu chăm sóc da hữu cơ đến từ Los Angeles, California.

Loại dầu dưỡng da này gồm nhiều dưỡng chất và dầu chống viêm nhằm kích thích sản sinh tế bào và làm sáng da. Dầu giúp cấp ẩm tối đa cho da và chống lại những tác nhân gây lão hoá.

Thiết kế của Menta đã tái hiện rõ ràng chân dung của loại dầu dưỡng tuyệt vời này. Nhóm sáng tạo của Menta đã tạo ra một typeface serif đặc trưng với nét nữ tính ấm áp, vừa thanh lịch mà lại dễ đọc. Ngoài ra, vẻ thanh thuần tự nhiên của bao bì còn được điểm thêm nét sang trọng với lớp mạ vàng ánh hồng.

Menta là một studio thiết kế đồ hoạ có trụ sở tại Mexico chuyên về bao bì và nhận diện thương hiệu. Họ tôn vinh tinh thần đơn giản mang phong vị hoài cổ.

Xem nhiều hơn những dự án của Menta tại BehanceFacebook, và Instagram.

Nguồn: Weandthecolor

Cùng tác giả

#Tag

branding menta mexico package

iDesign Must-try

Giấy vệ sinh có cần đẹp đến thế không ?
Giấy vệ sinh có cần đẹp đến thế không ?
Họa sĩ minh họa tự do Asahi Nagata hiện đang sống ở Minnesota, nơi cô tạo ra những thiết kế tuyệt đẹp đi theo phong cách của các kỹ thuật…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
60 dặm tương đương gần 100 km, quãng đường đủ xa cho ta một chuyến hành trình liên tỉnh đáng nhớ. Nhưng con số đó cũng liên quan mật thiết…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…