Bao bì mã vạch tàng hình của thương hiệu pasta The Little Chef

Bao bì của The Little Chef – thương hiệu chuyên cung cấp các loại mì pasta, thực hiện bởi studio thiết kế Carpenter Collective.

Dự án phát triển bộ nhận diện lần này bao gồm các phần: đặt tên cho dòng sản phẩm, khám phá thương hiệu và phát triển bao bì cùng công nghệ mã vạch tàng hình mới của Digimarc.

Có trụ sở tại Beaverton, Oregon, Digimarc là công ty công nghệ hàng đầu cung cấp các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp. Họ đã phát triển công nghệ giúp các nhà thiết kế không cần đặt những dòng mã vạch xấu xí lên bao bì nữa vì giờ đây chúng hoàn toàn “ẩn mình” giữa những nội dung khác. Loại mã vạch mới này có thể scan bất cứ nơi đâu trên hộp bằng điện thoại hoặc máy scan POS.

Nguồn: carpentercollective

Cùng tác giả

#Tag

graphic design packaging

iDesign Must-try

Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Gạo nếp lên men đã có từ ngàn đời nay, tuy nhiên chưa bao giờ sản phẩm này có cơ hội được đóng gói, dán nhãn và vinh danh thương…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Tiếp theo phần 1, trong phần 2 này hãy cùng iDesign khám phá thêm 5 xu hướng thiết kế sẽ oanh tạc vào năm 2022 nhé! Xu hướng thiết kế…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Năm 2022 sắp đến gần và nhiều chuyên gia dự đoán đây là một năm phá vỡ mọi quy tắc về thiết kế đồ họa. Mọi thứ đều phá vỡ và…
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 2)
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 2)
Tiếp nối phần 1, ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu thêm những xu hướng thiết kế đồ họa nào sẽ là lựa chọn hoàn hảo để xây…
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 1)
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng đổi mới nào trong thiết kế sẽ thống trị lĩnh vực thiết kế đồ họa vào năm 2022? Cùng chúng mình xem qua các xu hướng thiết…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…