51 quảng cáo sexy nhất
Nghiên cứu chỉ ra rằng những quảng cáo sexy hóa ra lại không đem lại nhiều hiệu quả về mặt thương hiệu. Vậy tại sao một số công ty vẫn lựa chọn sử dụng hình thức này. Đơn giản, họ muốn thu hút con mắt của các khách hàng bận rộn. Và nó dễ hơn nhiều nếu yêu cầu một họa sĩ vẽ ra một tác phẩm thật bắt mắt.
Quảng cáo hiện đại đã nâng tầm những poster quảng cáo sexy. Những banner quảng cáo sexy này sẽ phải ít nhất thành công trong 2 yếu tố:
1 – Khiến mọi người phải chú ý.
2 – Giữ lại họ hơn 3s để tìm hiểu thông điệp của nó.
iDesign lựa chọn 51 quảng cáo sexy thành công giúp bạn thư giãn cuối tuần.
iDesign Must-try
Khám phá điểm đến sáng tạo của Tháng 5 tại Triển lãm sinh viên Monster Lab 2023|Monster-pieces Exhibition
Với mục tiêu giới thiệu đến đông đảo công chúng nói chúng và cộng đồng học & làm nghệ thuật nói riêng về một hang ổ của nhà thiết kế…
Noah Baker chia sẻ về thiết kế áp phích và cách anh ấy tránh bị ‘mắc kẹt trong những cái hố thẩm mỹ’
Đối với nhà thiết kế có trụ sở tại New York, áp phích (posters) là một phương tiện hấp dẫn vì chúng phải truyền đạt thông tin: “Cốt lõi chúng…
Hiếu Vũ: Âm nhạc & sự chuyển động, khoảnh khắc chủ chốt cho câu chuyện
Những chuyển động sáng tạo của vật thể được Hiếu Vũ lấy cảm hứng từ đời thường, đặc biệt là về âm nhạc. Tiếp sau đó là khoảnh khắc chủ…
Tại sao Vaporwave được coi là xu hướng thiết kế năm 2023
Vaporwave là phong trào nghệ thuật kỹ thuật số đang khuấy động nhiều lĩnh vực như nghệ thuật, thiết kế, thời trang, video và hơn thế nữa. Trong bài viết…
Cheryl Vo: ‘Trước khi thiết kế, mình luôn hỏi tại sao?’
Tính khái niệm trong Design Decisions (tạm dịch: Quyết định thiết kế) của một thiết kế hay là hành trình những cảm xúc Cheryl Vo sẽ được mở khóa từ…
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
“Tới hiện tại mình vẫn không nhận bản thân là nhà thiết kế con chữ, mình chỉ tự nhận là người truyền cảm hứng dựa trên các câu chuyện về…