19August 19August - Art and Ads

Nội thất gỗ ván ép hồng của cửa hàng mỹ phẩm Shen

Studio thiết kế Mythology chọn ván ép làm nguyên liệu bao phủ hầu hết mọi bề mặt trong cửa hàng mới rộng 145m² của thương hiệu mỹ phẩm Shen (Brooklyn, New York).

Ted Galperin, giám đốc bán hàng của Mythology, chia sẻ về lý do studio chọn ván ép gỗ bạch dương Baltic: “Chúng tôi chọn thử thách dùng duy nhất một chất liệu vì chúng tôi muốn kết hợp một chất liệu tiện dụng, có vẻ khiêm tốn như ván ép với các sản phẩm cao cấp của Shen. Bề mặt và đường vân cắt của ván ép tạo sự đa dạng về hình ảnh cho không gian và chức năng sử dụng.”

Bên trong, cửa hàng Shen được chia thành ba khu vực chính. Khu vực đầu tiên ở bên trái dành cho khách hàng xem sản phẩm. Tại đây, ván ép được sử dụng để làm hệ thống kệ trưng bày gắn gương lớn. Tên của các thương hiệu được khắc phía trên nơi đặt sản phẩm.

Khu vực thứ hai bao gồm các đảo gỗ hình tam giác ở giữa cửa hàng, nơi nhân viên chọn trưng bày một số sản phẩm và đứng trò chuyện, giới thiệu cùng khách hàng.

Khu vực thứ ba ở bên phải cửa hàng dành cho việc thử dùng sản phẩm và hướng dẫn trang điểm. Ở đó còn có một quầy gỗ trưng bày nến và tinh dầu, bên trên tường là logo nổi của công ty Shen cũng bằng ván ép.

Các bức tường đều được sơn màu hồng nhạt, nhưng vẫn có thể nhìn thấy ván ép lộ ra trên sàn nhà, ghế hay tủ đựng đồ làm đẹp.

Ngoại trừ một số ít ghế đẩu từ những năm 1950 được Thonet phục chế, đồ đạc và các yếu tố trang trí trong cửa hàng rất hạn chế. Chỉ có hai bức tranh tường hình mặt người do Petra Börner vẽ theo đơn đặt hàng. Trong đó, một bức tranh để trang trí khu phía sau cửa hàng, nơi khách hàng được chăm sóc da mặt, triệt lông và thêu lông mày.

Nội thất: Mythology
Kiến trúc: Varlands
Tranh tường: Petra Börner
Nhiếp ảnh: Brooke Holm

Biên tập: 19August

Hình trong bài (7)