loading

Nội thất gỗ ván ép hồng của cửa hàng mỹ phẩm Shen

Studio thiết kế Mythology chọn ván ép làm nguyên liệu bao phủ hầu hết mọi bề mặt trong cửa hàng mới rộng 145m² của thương hiệu mỹ phẩm Shen (Brooklyn, New York).

Ted Galperin, giám đốc bán hàng của Mythology, chia sẻ về lý do studio chọn ván ép gỗ bạch dương Baltic: “Chúng tôi chọn thử thách dùng duy nhất một chất liệu vì chúng tôi muốn kết hợp một chất liệu tiện dụng, có vẻ khiêm tốn như ván ép với các sản phẩm cao cấp của Shen. Bề mặt và đường vân cắt của ván ép tạo sự đa dạng về hình ảnh cho không gian và chức năng sử dụng.”

Bên trong, cửa hàng Shen được chia thành ba khu vực chính. Khu vực đầu tiên ở bên trái dành cho khách hàng xem sản phẩm. Tại đây, ván ép được sử dụng để làm hệ thống kệ trưng bày gắn gương lớn. Tên của các thương hiệu được khắc phía trên nơi đặt sản phẩm.

Khu vực thứ hai bao gồm các đảo gỗ hình tam giác ở giữa cửa hàng, nơi nhân viên chọn trưng bày một số sản phẩm và đứng trò chuyện, giới thiệu cùng khách hàng.

Khu vực thứ ba ở bên phải cửa hàng dành cho việc thử dùng sản phẩm và hướng dẫn trang điểm. Ở đó còn có một quầy gỗ trưng bày nến và tinh dầu, bên trên tường là logo nổi của công ty Shen cũng bằng ván ép.

Các bức tường đều được sơn màu hồng nhạt, nhưng vẫn có thể nhìn thấy ván ép lộ ra trên sàn nhà, ghế hay tủ đựng đồ làm đẹp.

Ngoại trừ một số ít ghế đẩu từ những năm 1950 được Thonet phục chế, đồ đạc và các yếu tố trang trí trong cửa hàng rất hạn chế. Chỉ có hai bức tranh tường hình mặt người do Petra Börner vẽ theo đơn đặt hàng. Trong đó, một bức tranh để trang trí khu phía sau cửa hàng, nơi khách hàng được chăm sóc da mặt, triệt lông và thêu lông mày.

Nội thất: Mythology
Kiến trúc: Varlands
Tranh tường: Petra Börner
Nhiếp ảnh: Brooke Holm

Biên tập: 19August

Cùng tác giả

#Tag

cửa hàng gỗ inspiration interior design mythology nội thất

iDesign Must-try

Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
IKEA và ý tưởng ngôi nhà bánh gừng của riêng bạn
IKEA và ý tưởng ngôi nhà bánh gừng của riêng bạn
Với thông điệp "Ngôi nhà nào cũng xứng đáng được trở thành tổ ấm - ngay cả khi chúng được làm từ những miếng bánh gừng ngon lành", IKEA đã…
Thế giới đơn côi và lặng lẽ của ‘Her’ qua góc nhìn kiến trúc
Thế giới đơn côi và lặng lẽ của ‘Her’ qua góc nhìn kiến trúc
Ra mắt vào năm 2013, Her của đạo diễn Spike Jonze đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bằng câu chuyện tình yêu lạ lùng giữa một người…
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Nhà thiết kế Hungary Aliz Borsa xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho Buono! - một cửa hàng mì ống và dầu ô liu cao cấp nằm ở…
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Phương Quỳnh là nữ họa sĩ trẻ đứng sau những bức tranh hay bìa sách với nét vẽ dễ thương, mang lại cảm giác vui tươi, nhẹ nhàng cho người…
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
100 người làm trong ngành sáng tạo trên toàn cầu đã chia sẻ những niềm vui của đời thường qua dự án tranh 100 Days of Gratitude (100 Ngày tỏ…