Những không gian nội thất mới lạ mà bạn thật khó ngờ

Mỗi lần lướt qua một căn nhà tuyệt đẹp, chúng tôi lại cảm thấy bồi hồi một chút. Vì mỗi khi nghĩ rằng mình đã thấy đủ rồi, thì không gian mới lạ hoặc một người yêu thiết kế lâu năm lại làm chúng tôi bất ngờ với thứ gì đó nằm ngoài sức tưởng tượng của mình.

Tỷ dụ như chúng tôi không bao giờ nghĩ đến việc để một chiếc cầu tuột trong phòng ngủ của con trẻ cho đến tháng này, hay nhìn vào những không gian làm chúng tôi ngỡ ngàng trong những tuần gần đây, từ chiếc giường phủ màn trướng tới bức tường màu cầu vồng, thật khó để tuyển lựa chúng, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để lựa chọn ra bảy không gian tuyệt vời nhất. Hãy tiếp tục đọc nhé.


Lắp gạch để tái hiện lại khoảnh khắc khó quên

Lấy cảm hứng từ một chuyến đi của anh cùng với chồng mình, Marc, đến Marrakech hai năm trước, Jonathan Steinitz đã đưa tinh thần nghỉ hè vào phòng tắm lớn nhà họ thông qua gạch Goa của Popham Design.


Bậc thang nổi bật

Căn nhà của nghệ sĩ và nghệ sĩ minh hoạ Kristjana S. Williams tại miền nam nước Pháp là một nguồn năng lượng tự nhiên – hình in lấy cảm hứng từ tự nhiên. Khi bạn bước lên cầu thang, bạn sẽ bắt gặp những mảnh giấy dán tường thảo mộc tạo cảm giác phiêu bồng của cô.


Góc đọc sách tuyệt vời nhất

Chúng tôi chẳng muốn gì hơn là cuộn tròn trong góc nhà ở Topanga, California của Malia Mau để đọc một cuốn sách hay và nhấm nháp tí bánh trong một buổi trà chiều tuyệt vời.


Bảng màu hảo hạng

Căn phòng ở khách sạn Firehouse rực rỡ tại Los Angeles này là một sự tri ân đến bảng màu sắc ROYGBIV, khiến cho không gian mang nét hiện đại cùng với chiếc giường rủ trướng, sử dụng màn màu xanh cô ban đóng khung chiếc tủ màu xanh nhạt.


Không gian chơi đùa trong nhà

Ý nghĩ đầu tiên về chỗ này khi thấy cầu tuột hai tầng trong căn phòng của cậu bé này ấy à? Đáng lẽ ba mẹ chúng ta phải thử nghiệm như thế này từ lâu. Không gian chơi đùa tuyệt vời này đã tận dụng tốt phần trần cao của căn phòng một cách thông minh đến hoàn hảo.


Khu nghỉ dưỡng ấm cúng

Bạn đã biết tìm tôi ở đâu hè này rồi đấy: Trốn một góc ở căn nhà gỗ Montauk, New York của Robert McKinley. Đây là một nơi cho thuê Airbnb nên bạn có thể thoải mái tận hưởng không gian này nếu thích nhé.


Không gian ăn tối đầy hoạ tiết

Người sáng lập và đầu bếp của Malibu Farm Helene Henderson biết rõ rằng loại thảm hợp nhất cho một căn phòng ăn tối là loại dệt phẳng bắt mắt này đây.

Nguồn: Domino

Cùng tác giả

#Tag

cảm hứng inspiration kiến trúc nội thất thiết kế

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Isamu Noguchi (Phần 1)
Isamu Noguchi (Phần 1)
Isamu Noguchi – một nghệ sĩ và nhà thiết kế Nisei tức là người Nhật thế hệ thứ hai (tại Mĩ và Canada) – đóng vai trò rất quan trọng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
ELLE Fashion Show 2023: Giao lộ thời trang & Kiến trúc
ELLE Fashion Show 2023: Giao lộ thời trang & Kiến trúc
Ngày 07/12/2023 – ELLE Fashion Show 2023 chính thức công bố chủ đề GIAO LỘ THỜI TRANG & KIẾN TRÚC sẽ diễn ra vào ngày 20/12/2023 tại Dinh Độc Lập,…