Bình chọn biểu tượng Vòng loại - Cuộc thi thiết kế biểu tượng Nước mắm truyền thống Việt Nam 2019

Cuộc thi thiết kế biểu tượng Nước mắm truyền thống Việt Nam 2019 đang trong quá trình bình chọn, nhằm tìm ra những thiết kế độc đáo và phù hợp để bước tiếp vào vòng chung kết cuộc thi. Hãy cùng iDesign xem qua các biểu tượng và bình chọn những tác phẩm các bạn ấn tượng nhé!

Banner chính thức của cuộc thi Thiết kế biểu tượng Nước mắm truyền thống Việt Nam 2019.

THỜI GIAN BÌNH CHỌN:
– Vòng loại: 27/08 – 01/09/2019
– Vòng chung kết: 20/09 – 30/09/2019


CÁCH THỨC BÌNH CHỌN:
Bước 1: Vào trang web chính thức của cuộc thi thiết kế biểu tượng Nước mắm truyền thống Việt Nam 2019 (https://idesign.vn/cuoc-thi-thiet-ke-logo-nuoc-mam-2019/ )
Bước 2: Đăng nhập để bình chọn.
Bước 3: Lựa chọn biểu tượng (Không giới hạn số lượng).
Bước 4: Bình chọn.
Bước 5: Nhận mã số dự thưởng.
*Mã số dự thưỏng sẽ được sử dụng để quay số may mắn và trao quà vào đêm chung kết cuộc thi


Cuộc thi với nhiều giải thưởng hấp dẫn giành cho người tham gia bình chọn.

GIẢI THƯỞNG BÌNH CHỌN:
– 1 Giải may mắn (Trị giá 2.000.000 VNĐ): Giải thưởng được chọn ngẫu nhiên dựa trên mã số dự thưởng của người bình chọn, đã đăng ký trên website chính thức của cuộc thi.
* Giải thưởng sẽ được trao tại đêm chung kết cuộc thi.

Vòng loại:
– 2 Giải chia sẻ (Mỗi giải trị giá 2.000.000 VNĐ): 
Người tham gia bình chọn chia sẻ trang web bình chọn của cuộc thi kèm theo cảm nhận về Nước mắm truyền thống Việt Nam lên Facebook cá nhân và đặt chế độ xem công khai. 
Gửi link bài đã chia sẻ về fanpage iDesign.
2 Bài chia sẻ có tổng lượng Like, Share và Comment nhiều nhất sẽ nhận giải.
* Giải thưởng sẽ được trao tại đêm chung kết cuộc thi.

Vòng chung kết:
– 2 Giải chia sẻ (Mỗi giải trị giá 2.000.000 VNĐ): 
Người tham gia bình chọn chia sẻ trang web bình chọn của cuộc thi kèm theo cảm nhận về Nước mắm truyền thống Việt Nam lên Facebook cá nhân và đặt chế độ xem công khai. 
Gửi link bài đã chia sẻ về fanpage iDesign.
2 Bài chia sẻ có tổng lượng Like, Share và Comment nhiều nhất sẽ nhận giải.
* Giải thưởng sẽ được trao tại đêm chung kết cuộc thi.


Ban biên tập iDesign

Cùng tác giả

#Tag

biểu tượng cuộc thi thiết kế graphic design Nước mắm truyền thống Việt Nam

iDesign Must-try

Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Tiếp theo phần 1, trong phần 2 này hãy cùng iDesign khám phá thêm 5 xu hướng thiết kế sẽ oanh tạc vào năm 2022 nhé! Xu hướng thiết kế…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Năm 2022 sắp đến gần và nhiều chuyên gia dự đoán đây là một năm phá vỡ mọi quy tắc về thiết kế đồ họa. Mọi thứ đều phá vỡ và…
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 2)
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 2)
Tiếp nối phần 1, ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu thêm những xu hướng thiết kế đồ họa nào sẽ là lựa chọn hoàn hảo để xây…
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 1)
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng đổi mới nào trong thiết kế sẽ thống trị lĩnh vực thiết kế đồ họa vào năm 2022? Cùng chúng mình xem qua các xu hướng thiết…
Top 10 công cụ online hữu ích dành cho dân thiết kế
Top 10 công cụ online hữu ích dành cho dân thiết kế
Trong bài viết này, iDesign sẽ chia sẻ đến các bạn những công cụ trực tuyến hữu ích trong việc thiết kế đồ họa & thiết kế web. 1. Gingersauce:  Tạo…
‘Emotion Recovery Project’: Thí nghiệm phục hồi cảm xúc con người ở thì tương lai của Khang Ng.
‘Emotion Recovery Project’: Thí nghiệm phục hồi cảm xúc con người ở thì tương lai của Khang Ng.
Ngày 27/06/2058, trích từ bản tin The World Times: “Phòng thí nghiệm THE EMOTION LAB (gọi tắt là T.E.L) được thành lập với mục đích khôi phục lại ‘tài sản’…