30 portfolio Behance tuyệt vời mà bạn nên theo dõi (P2)

Behance có hơn 10 triệu thành viên, vì vậy chẳng lạ gì khi nền tảng trực tuyến này là nơi để tìm thấy những dự án mới, hay những người cộng tác tiềm năng và nguồn cảm hứng sáng tạo. Nhưng, với quá nhiều portfolio để lựa chọn, làm sao bạn có thể tìm ra người giỏi nhất?

Để khiến cuộc sống dễ dàng hơn, dưới đây là danh sách những portfolio xịn nhất mà bạn chắc chắn nên ghé qua.


11. Juri Zaech

Juri Zaech là một giám đốc nghệ thuật người Thuỵ Sĩ, hiện nay đang sống và làm việc tại Paris, Pháp. Dù làm ở mảng quảng cáo, anh vẫn dành thời gian để hoàn thành những dự án cá nhân. Chuyên về lĩnh vực typography, Zaech tạo ra những font chữ tràn đầy cảm hứng và mới mẻ, chắc chắn sẽ làm vừa lòng người xem.

12. Jessica Walsh

Jessica Walsh là một phần của team minh hoạ NY Times Magazine

Jessica Walsh khá nổi tiếng trong giới thiết kế đồ hoạ; bạn có lẽ đã biết cô ấy là một nửa của studio sáng tạo Sagmeister & Walsh.

Sống tại New York, những khách hàng của Jessica bao gồm The Gap, Pepsi, Capitol Records và tạp chí New York Times. Hơn nữa, gần đây cô được xướng tên trong danh sách những Ngôi sao đang nổi của nghệ thuật vi tính ngành thiết kế – thật tuyệt vời!

13. Rizon Parein

Vào đầu những năm 90, Rizon Parein bắt đầu với tư cách một người chuyên viết graffiti với đam mê to lớn dành cho phong cách chữ 3D. Khi rời trường vào năm 17 tuổi, anh bắt đầu làm thiết kế đồ hoạ. Những năm sau anh làm việc nhiều hơn với các nhiếp ảnh gia; đưa người mẫu vào trong những không gian đồ hoạ và kiến trúc 3D.

14. Rob Pratt

Dự án mới nhất của Rob Pratt cho LG OLED TV

Nhà thiết kế đồ hoạ sống tại London Rob Pratt là một giám đốc sáng tạo tại Brand & Deliver, có trụ sở tại Shoreditch, London, với nhiều khách hàng bao gồm Samsung, Three, Playboy và IMG.

Vào năm 2018 Rob giành giải Platinum và Vàng cho chiến dịch AMD Ryzen tại Giải thưởng Marcom, cũng như giải Vàng cho thiết kế thương hiệu Radeon Vega. Portfolio của anh là sự kết hợp thông minh giữa những tấm danh thiếp in chữ, thiết kế web và tờ rơi cùng brochure.

15. Joshua Davis

Joshua nhận được hơn 1,000 view cho dự án này

Với hơn 43,000 người theo dõi và 652,000 lượt xem, portfolio thiết kế đồ hoạ của Joshua Davis rất đáng để bạn xem qua. Hiện đang sống tại New York, Joshua là một nghệ sĩ, nhà thiết kế đồ hoạ, và kỹ sư tạo ra những sản phẩm cho cộng đồng và cá nhân cho nhiều công ty, nhà sưu tầm và các viện hàn lâm. Từ năm 1995, anh đã sử dụng công nghệ và máy tính như một chất liệu cho các dự án của mình.

16. Andreea Niculae

Andreea Niculae thiết kế bìa cho Tru Fonix Swear Down EP

Andreea Niculae là một nhà thiết kế digital lâu năm cho Johnsons Cars, đồng thời cũng thiết kế web và minh hoạ cho họ. Cô sống ở Worcester, Anh.

Trang Behance của cô thể hiện một tài năng hiếm thấy, bao gồm thiết kế cho Tru Fonix EP Swear Down và một loạt những poster thể hiện các cảnh đáng nhớ trong những bộ phim kinh điển như Trainspotting.

17. Josip Kelava

Điều cuối cùng mà giáo sư đại học của Josip Kelava nói với anh là “điều tệ nhất mà một nhà thiết kế có thể làm là không chú tâm.” Từ những lời này, anh hiểu rằng thiết kế không chỉ đơn giản là tạo ra thứ gì đó đẹp đẽ, mà thiết kế còn phải là thứ dấy lên cảm xúc nơi người xem nữa, điều này mới mang lại ý nghĩa quan trọng cho những bức hình. Hãy nhìn vào portfolio của anh và cách anh thể hiện những dự án branding của mình và học hỏi anh ấy nhé!

18. Dan Mountford

Nhà thiết kế đồ hoạ Dan Mountford hiện đang có sáu folder dự án để bạn chiêm ngưỡng, và chúng thật sự rất tuyệt vời. Những bức chân dung double exposure của anh thể hiện kỹ thuật chồng hai hoặc nhiều lớp ảnh để tạo nên một bức ảnh cuối cùng. Mountford hiện đang sống tại Brighton, Anh, và đã làm việc với Economist, Urban Outfitters và tạp chí New Scientist.

19. Petros Afshar

Petros Afshar là một nhà thiết kế giành được nhiều giải thưởng, hiện đang sống ở thủ đô nước Anh. Anh là người có rất nhiều tài năng, đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ, typography, in ấn, thiết kế logo và minh hoạ. Anh có một danh sách khách hàng ấn tượng, bao gồm Nickelodeon, Microsoft, Google, BBC, Hugo Boss, Nike, Puma, Adidas, Disney và Red Bull.

20. Yurko Gutsulyak

Fairy Milk là một dòng sản phẩm sữa nổi tiếng tại Ukraine

Yurko Gutsulyak đã làm việc trong ngành công nghiệp thiết kế đồ hoạ từ năm 2005. Nhờ vào thành công của những dự án, anh đã thành lập studio thiết kế của mình ở Kyiv, Ukraina. Giờ đây bước vào thập niên thứ 2 trong nghề, studio đã có chi nhánh tại Toronto và New York, gần đây được đặt hàng bởi nhiều công ty lớn trên thế giới.

(còn tiếp)

Nguồn: creativebloq

Cùng tác giả

#Tag

branding graphic design illustration

iDesign Must-try

Chú mèo trong ‘khu vườn chữa lành’ của zzoya
Chú mèo trong ‘khu vườn chữa lành’ của zzoya
Bắt đầu với suy nghĩ vẽ ra những điều mình thích, zzoya đã dần lan tỏa một nguồn năng lượng đáng yêu đến những khán giả của mình. Có thể…
Ngắm Rồng Việt qua nét vẽ của artist Việt
Ngắm Rồng Việt qua nét vẽ của artist Việt
Đến hẹn lại lên, thời khắc chuyển giao năm cũ, chào đón năm mới là dịp để các artist Việt tham gia vào cuộc chơi “Vẽ linh vật của năm”.…
Minh họa sách thiếu nhi trong trẻo của Mark Janssen
Minh họa sách thiếu nhi trong trẻo của Mark Janssen
Mark Janssen là một họa sĩ minh họa xuất thân tại học tại Học viện Nghệ thuật ở Maastricht, Hà Lan. Sau khi tốt nghiệp năm 1997, ông vẽ minh…
Thế giới Ghibli ma mị của Julia Tveritina
Thế giới Ghibli ma mị của Julia Tveritina
Lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Studio Ghibli như Cô bé người cá Ponyo, Hàng xóm của tôi là Totoro, Lâu đài bay của…
Những ngôi nhà nhuốm màu thời gian của họa sỹ Francisco Fonseca
Những ngôi nhà nhuốm màu thời gian của họa sỹ Francisco Fonseca
Francisco Fonseca là một nghệ sĩ đường phố và họa sĩ minh họa sống ở Porto, Bồ Đào Nha. Bị mê hoặc bởi những kiến trúc nhuốm màu thời gian…
Minh họa ‘Vũ Trụ Cò Bay’ của Phương Mỹ Chi: Cái khó ở chỗ điều tiết sự tham lam khi khai thác chất liệu 
Minh họa ‘Vũ Trụ Cò Bay’ của Phương Mỹ Chi: Cái khó ở chỗ điều tiết sự tham lam khi khai thác chất liệu 
Ngày 18/09 vừa qua, ca sĩ Phương Mỹ Chi chính thức công bố album mới mang tên “Vũ Trụ Cò Bay”, đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của…