30 portfolio Behance tuyệt vời mà bạn nên theo dõi (P1)

Behance có hơn 10 triệu thành viên, vì vậy chẳng lạ gì khi nền tảng trực tuyến này là nơi để tìm thấy những dự án mới, hay những người cộng tác tiềm năng và nguồn cảm hứng sáng tạo. Nhưng, với quá nhiều portfolio để lựa chọn, làm sao bạn có thể tìm ra người giỏi nhất?

Để khiến cuộc sống dễ dàng hơn, dưới đây là danh sách những portfolio xịn nhất mà bạn chắc chắn nên ghé qua.

1. TwoPoints.Net

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều dự án đồ hoạ ấn tượng khi ghé thăm behance của TwoPoints.Net. Đồng sáng lập bởi Dr Martin Lorenz và nhà thiết kế đồ hoạ Lupi Asensio, đây là nơi tạo ra những bộ nhận diện đặc sắc cho khách hàng lớn nhỏ.

2. Chad Michael

Chad Michael bắt đầu mở studio của riêng mình vào năm 2014 sau khi làm việc vói vị trí thiết kế trưởng tại nhiều agency ở New York, bao gồm Landor, Pearfisher và Stranger & Stranger.

Anh chuyên về nhận diện và thiết kế bao bì – những tác phẩm của anh có thể nhìn thấy trên hơn 20 bản ấn phẩm tạp chí bao gồm Los Logos, Logo Lounge, CA Magazine, và HOW.

3. Marta Cerdà

Nhà thiết kế đồ hoạ sống tại Amsterdam Marta Cerdà có một portfolio Behance vô cùng hoành tráng. Nếu bạn yêu thích typography, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều tác phẩm thể nghiệm đặc sắc và thiết kế biên tập vô cùng vừa mắt.

4. Pentagram 

Đương nhiên, Pentagram là một trong những công ty thiết kế nổi tiếng nhất thế giới và có nhóm truyền thông thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang trực tuyến của họ.

5. Shane Griffin

Sinh ra tại Ireland và hiện đang sống tại New York, Shane Griffin là nhà thiết kế và nghệ sĩ với những tác phẩm trải dài trên nhiều lĩnh vực, từ diễn hoạt, minh hoạ đến đạo diễn phim và nhiếp ảnh. Khách hàng của anh gồm Nike, Barcadi và Adidas, dù anh đồng sáng lập studio tại New York và là gương mặt nghệ sĩ của agency Sunday Afternoon, anh hiện đang là một người không có người đại diện.

6. Andrew Fairclough

Là nghệ sĩ minh hoạ, nhà thiết kế và giám đốc sáng tạo tự học tại Kindred Studio, Andrew Fairclough bắt đầu sự nghiệp bằng công việc thiết kế ván trượt, sau đó tiếp cận với những khách hàng cao cấp như GQ, American Express, Jack Daniels và Penguin Books. Tác phẩm của anh lấy cảm hứng từ những hình minh hoạ thời trung đại với một chút hơi hướng viễn tưởng cổ điển và truyện tranh. Anh rất thích làm việc với bảng màu ít ỏi để tạo ra vẻ hoài cổ trong nghệ thuật thế kỷ trước.

7. Maria Grønlund

Chuyên về lĩnh vực logo và branding, Maria Grønlund là một nhà thiết kế đồ hoạ độc lập sống tại Lystrup, Đan Mạch. Sử dụng màu sắc sặc sỡ để gợi lên cảm xúc, rất nhiều tác phẩm của cô mang chất liệu như những giấc mơ trừu tượng.

8. Ruslan Khasanov

https://vimeo.com/186240055

Hoạ sĩ kỹ thuật số người Nga Ruslan Khasanov chuyên về lĩnh vực thiết kế đồ hoạ, typography và minh hoạ, các tác phẩm thường là sự kết hợp hài hoà giữa 3 lĩnh vực để tạo ra nhiều dự án thể nghiệm không ngờ.

9. Violaine & Jeremy

Violaine Orsoni and Jeremy Schneider là một cặp đôi sáng tạo đang điều hành studio nghệ thuật đồ hoạ tại Paris. Khi thăm thú portfolio của họ, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những bản sketch chì tỉ mỉ, cũng như những dự án mà họ chỉ đạo nghệ thuật, bao gồm nhiều tác phẩm đặc sắc trên tạp chí Influencia.

10. Zim and Zou

Lucie Thomas kết hợp với Thibault Zimmermann để tạo ra Zim&Zou, một studio tại Pháp toạ lạc ở Nancy. Cặp đôi khám phá rất nhiều lĩnh vực như nghệ thuật sắp đặt, thiết kế đồ hoạ và minh hoạ, nhưng thứ khiến họ nổi tiếng nhất là nghệ thuật giấy xuất sắc của hai người. Cả hai đều học thiết kế đồ hoạ trong 3 năm tại trường nghệ thuật và giờ đây họ thích tạo ra những đồ vật thực từ giấy và chụp hình chúng, hơn là sắp đặt hình ảnh trên máy tính như những nhà thiết kế đồ hoạ khác.

(còn tiếp)

Nguồn: creativebloq

Cùng tác giả

#Tag

editorial design graphic design inspiration design nghệ thuật package design

iDesign Must-try

Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? - (Phần 3)
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? - (Phần 3)
Có thật là ta sắp tiến tới một thời đại không gian-thời gian mới, nơi những sản phẩm của ta sẽ hoàn toàn mang tính chân thực, đưa người xem…
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? (Phần 2)
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? (Phần 2)
Hiện nay, một số nền tảng cho phép người dùng số hóa và quốc tế hoá thị trường nghệ thuật.
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? (Phần 1)
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? (Phần 1)
Ngày nay, sự xuất hiện của nhiều loại công nghệ mới đã góp phần không nhỏ trong việc thay đổi mối quan hệ của ta với nghệ thuật.
Cách Công nghệ dần thay đổi Thế giới Nghệ thuật - (Phần 2)
Cách Công nghệ dần thay đổi Thế giới Nghệ thuật - (Phần 2)
Tìm hiểu chi tiết hơn về các tác phẩm nghệ thuật ứng dụng công nghệ trong khuôn khổ triển lãm Nghệ thuật Kỹ thuật số nổi bật của thời đại…
Cách Công nghệ dần thay đổi Thế giới Nghệ thuật (Phần 1)
Cách Công nghệ dần thay đổi Thế giới Nghệ thuật (Phần 1)
“Tất cả chúng ta đều mong đợi xem việc áp dụng công nghệ hiện tại trong nghệ thuật sẽ mở ra những cánh cửa nào. Dù tương lai có ra…
Nghệ thuật và Công nghệ: Cùng tồn tại và phát triển
Nghệ thuật và Công nghệ: Cùng tồn tại và phát triển
Sự xuất hiện của công nghệ số trong quá trình sáng tạo nghệ thuật chưa bao giờ mạnh mẽ như lúc này. Nhưng, tận dụng hay loại bỏ, đâu mới…