Le Fruit - Trái cây tươi ngon từ vùng đồng bằng sông Cửu Long

Thương hiệu Le Fruit ra đời từ vùng đồng bằng sông Cửu Long giàu có và màu mỡ của Việt Nam.

Trong suốt 15 năm, thương hiệu đã tận tụy sản xuất nước ép và mứt từ hoa quả tươi của nông trại.

Lần này, Rice Creative được Le Fruit mời tái thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cũng như bao bì các sản phẩm của họ. Mục tiêu của studio là thể hiện sự khác biệt cốt lõi của thương hiệu: tấm lòng trân quý đối với những nguyên liệu tươi ngon không chứa chất bảo quản có nguồn gốc địa phương. Đây sẽ là đòn bẩy cho Le Fruit cạnh tranh với những sản phẩm nước ngoài hiện đang chiếm ưu thế trên thị trường.

Tất cả là về Le Fruit, bộ nhận diện mới giúp họ kể câu chuyện của chính mình, và phải thật nổi bật khi trình bày trên quầy hàng với màu sắc rực rỡ và bộ icon trái cây nhiệt đới của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Toàn bộ các dòng sản phẩm sẽ có hình ảnh mạnh mẽ, hút mắt người nhìn. Với những icon được tạo hình tỉ mỉ, Rice Creative đã phát triển một hệ thống chữ viết tay hoàn chỉnh đẹp mắt dành cho tên mỗi sản phẩm. Khi phần lớn bao bì sẽ tạo ấn tượng chuyên nghiệp cho thương hiệu, chữ viết tay sẽ giúp khách hàng tiếp nhận sản phẩm gần gũi hơn.

Kết quả là bộ nhận diện mới đã thành công khi phản hồi của khách hàng đối với thương hiệu không những trân trọng hơn, mà còn khiến các nhà buôn bán ưu ái trưng bày đẹp mắt hơn trên kệ của họ. Le Fruit đã chạm đến được những thị trường khó tính, như các hệ thống siêu thị cao cấp, sân bay quốc tế và các thương hiệu toàn cầu như Starbucks. Le Fruit giờ đây đang tiếp tục tìm chỗ đứng trên kệ hàng của các thị trường ngoại quốc như Nhật Bản, Hàn Quốc, cũng như các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.


Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện Cửu Long le fruit nước ép trái cây rice creative thiết kế thương hiệu

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Nội thất gỗ Hoa Mai (HMA) lần thứ 20 chính thức khởi động, tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Sáng…