The Mordis&Co - Nhà hàng chuyên về các loại salad và sandwich dinh dưỡng

Roser Padrés thực hiện bộ nhận diện thương hiệu dành cho một nhà hàng dinh dưỡng tại Barcelona, The Mordis&Co.

Roser Padrés là một nhà thiết kế đồ hoạ và giám đốc nghệ thuật hiện đang sống tại Barcelona. Cô tốt nghiệp ngành Thiết kế đồ hoạ tại Eina và có bằng Thạc sỹ về Nhận diện thị giác tại Elisava. Cùng với nhiều dự án khác, hiện cô đang làm việc tại Firma với tư cách nhà thiết kế và giám đốc nghệ thuật được 7 năm.

Dưới đây là bộ nhận diện thương hiệu dành cho The Mordis&Co, một nhà hàng tại Barcelona. Tại đây, bạn có thể tạo ra tổ hợp salad và sandwich bổ khoẻ cho chính mình.

Với phần nhận diện, các nhà thiết kế tận dụng hình ảnh các món ăn vặt quen thuộc của người Tây Ban Nha. Phần logotype và toàn bộ hệ thống đồ hoạ được phát triển khi làm việc cùng với nhóm thiết kế nội thất của nhà hàng, Pelusa Studio để tinh thần thiết kế được xuyên suốt.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

barcelona bộ nhận diện branding nhà hàng

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…