Những bao bì đoạt giải năm 2013 của The Dieline (p3)

Sản phẩm cao cấp của Bzzz được làm từ gỗ, không chỉ đáp ứng nhu cầu về đóng gói, mà nó còn trở thành một phần làm đẹp cho nhà bếp. Ý tưởng phát triển từ việc thiết kế một món quà cho khách hàng VIP trong lĩnh vực ngân hàng tại Nga, với những nhận xét tốt đẹp, sản phẩm được đưa ra thị trường.

Lĩnh vực Sữa, Gia vị, Dầu ăn, Nước sốt.

Giải nhất Bzzz.

DLAwards13_spice-oil-cond1_2

DLAwards13_spice-oil-cond1_3

DLAwards13_spice-oil-cond1_4

DLAwards13_spice-oil-cond1_5

DLAwards13_spice-oil-cond1_6

Giải nhì: Posb Birds

Posb Birds là một nhãn hiệu trứng cao cấp được thiết kế và phát triển bởi Springetts Brand Design Consultans và được tung ra bởi Noble Foods.

Noble Food đã tiếp cận Springetts với mong muốn tạo ra một thương hiệu trứng chất lượng cao. Thương hiệu Posh Birds được phát triển với mục tiêu là đưa danh mục sản phẩm này tiếp cận với danh sách mua sắm của người tiêu dùng.

DLAwards13_DSO2_2

DLAwards13_DSO2_3

DLAwards13_DSO2_6

Giải ba: My Olive Tree

Xưởng thiết kế nổi tiếng của Hy lạp, mousegraphics, được chọn để tao ra một thương hiệu sản phẩm – đặt tên và thiết kế bao bì.

"Hiếm khi một khách hàng đưa ra một đề nghị đơn giản là "Thiết kếmột quà tặng gia đình", nhưng đây chính xác là điều xảy ra trong trường hợp này. Chúng tôi phải tập trung vào việc làm ra một sản phẩm ấn tượng, truyền thống và đây là điều chúng tôi làm.

Chúng tôi sử dụng nét vẽ trẻ em với cây dầu olive và viết tên mọi người trong gia đình trên các nhánh cây. Tên sản phẩm là "Cây dầu oliu của tôi" vì nó chính xác là vậy.

DLAwards13_DSO3_2

DLAwards13_DSO3_3

Khuyến khích

Madona Dell/Olivo

DLAWARDS_merit_spice_oil2_2

DLAWARDS_merit_spice_oil2_4

DLAWARDS_merit_spice_oil2_5

A Couple Drops

DLAWARDS_merits_spice_oil1_1

DLAWARDS_merits_spice_oil1_2

DLAWARDS_merits_spice_oil1_3

Đồ uống không cồn

Giải nhất: Coffee Supreme

Ly cà phê đem đi Coffee Supreme được biết nhiều ở NZ và Úc vì sự đặc biệt, và hơi kỳ lạ. Vậy nên chúng tôi nhận được công việc với yêu cầu làm cho làm thương hiệu "lớn lên", và quan trọng là không mất đi bản sắc riêng của thương hiệu.

Chúng tôi đã thiết kế 16 chiếc ly khác nhau, mỗi cái có một hình vẽ tay, và được chia làm 3 nhóm để phân biệt kích cỡ. Những chiếc ly có thể được sưu tầm và người xem có thể ngắm các chi tiết hài hước được minh hoạ.

DLAwards_non-alcbev1_3

DLAwards13_non-alcbev1_4

DLAwards13_non-alcbev1_5

DLAwards13_non-alcbev1_7

Giải nhì: Bolu Tea

Bolu là nhà cung cấp trà chất lượng cao, có nguồn gốc trực tiếp từ các Đồn điền ở Darjeeling, Bắc Ấn Độ.

"Khách hàng mong muốn một thiết kế bao bì hiện đại tạo ra một tổng thể như "chiếc ô" đối với người tiêu dùng, và chúng cũng phải phản ánh đặc điểm của mỗi giống chè".

DLAwards13_non-alcbev2_5

DLAwards13_non-alcbev_2_2

DLAwards_non-alcbev2_3

Giải ba: Paris Baguette Koffy

Logo và bao bì cho loại cà phê hạt chất lượng cao được thiết kế bởi Karim Rashid cho Paris Baguette. Thiết kế chai thuỷ tinh nhìn giống như một hạt cà phê đẹp đẽ.

DLAwards13_non-alcbev3_1

Giải khuyến khích: The Art of Tea

DLWARDS_merit_non_alcohol_bev_9

DLWARDS_merit_non_alcohol_bev_8

Merit – Love in a Cup

DLAWARDS_merit_non-alcohol_bev3_5

DLAWARDS_merit_non-alcohol_bev3_2

Cùng tác giả

#Tag

bao bì package package design

iDesign Must-try

Giấy vệ sinh có cần đẹp đến thế không ?
Giấy vệ sinh có cần đẹp đến thế không ?
Họa sĩ minh họa tự do Asahi Nagata hiện đang sống ở Minnesota, nơi cô tạo ra những thiết kế tuyệt đẹp đi theo phong cách của các kỹ thuật…
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
PuriTea là loại trà xanh mọc hoang được các gia đình người H’Mông ở tỉnh Hà Giang thu hoạch. Điều khác biệt với các loại trà xanh khác là sản…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque
Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque
Bộ sản phẩm hạt giống Gardening Box được thiết kế dành riêng cho những người làm vườn ham khám phá về những giống cây trái, rau và hoa mà các…
‘From CauDat’ - Dự án nâng tầm cà phê Việt với giải Đồng từ A’Design Award & Competition
‘From CauDat’ - Dự án nâng tầm cà phê Việt với giải Đồng từ A’Design Award & Competition
Dự án branding này là tâm huyết của đội ngũ From CauDat và Vũ Agency, được xây dựng nên từ đam mê và lòng tin vào một thương hiệu cà…
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Người sáng lập ra Mùa Cosmetics là một người lính kiêm nhà khoa học và nghiên cứu nông nghiệp. Sứ mệnh của hãng mỹ phẩm này là nuôi dưỡng, bảo…