Made Up - Thương hiệu cá nhân mạnh mẽ dành cho nghệ sĩ trang điểm Maddy

Gabby Lord thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho Made Up của Maddy, một nghệ sĩ trang điểm hiện đang sống tại Brisbane, Úc.

Gabby Lord là một nhà thiết kế và giám đốc nghệ thuật người Úc sống tại thành phố New York. Đam mê thiết kế trong mảng in ấn và kỹ thuật số, cô làm việc với nhiều thương hiệu trong nước và trên thế giới, như Jetstar, Qantas, Macquarie Bank, The Australian Chamber Orchestra, Red Bull Music Academy và Ableton.

Dưới đây là bộ nhận diện và thiết kế của Gabby Lord thực hiện cho một nghệ sĩ trang điểm tự do sống tại Brisbane, Úc. Khi ngành công nghiệp làm đẹp đang đơm hoa kết trái với nhiều phong cách sống động, Maddy muốn các yếu tố đồ hoạ trong bộ nhận diện phải trông đanh thép như bộ sưu tập son mình đang sở hữu vậy.

Kết quả bộ nhận diện tạo nên hình ảnh một cô nàng lắm chiêu, với hình minh hoạ và hoa văn lấy cảm hứng từ các sản phẩm cô yêu thích và sử dụng hằng ngày.

Nguồn: gabbylord

Cùng tác giả

#Tag

brand identity graphic design

iDesign Must-try

Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến…
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
Hướng đến tệp khách hàng thành thị và GenZ, cùng với tham vọng trở thành thương hiệu Việt tiên phong cạnh tranh với các thương hiệu thức ăn cho thú…
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Gạo nếp lên men đã có từ ngàn đời nay, tuy nhiên chưa bao giờ sản phẩm này có cơ hội được đóng gói, dán nhãn và vinh danh thương…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Tiếp theo phần 1, trong phần 2 này hãy cùng iDesign khám phá thêm 5 xu hướng thiết kế sẽ oanh tạc vào năm 2022 nhé! Xu hướng thiết kế…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Năm 2022 sắp đến gần và nhiều chuyên gia dự đoán đây là một năm phá vỡ mọi quy tắc về thiết kế đồ họa. Mọi thứ đều phá vỡ và…