Kuusamon Juusto - Công ty sản xuất phô mai tại khu rừng hoang dã Bắc Phần Lan

Kuusamon Juusto — nhà máy sản xuất phô mai nằm hút sâu sau những vạt rừng hoang dã nhất tại phía bắc Phần Lan, là nơi sinh trưởng của những cây thông nằm san sát, chật ních nhau, cộng với hệ thống kênh rạch chằng chịt, và có tổng cộng 166 hồ lớn nhỏ.

Do chịu ảnh hưởng khi nằm trong Vòng Bắc Cực (Arctic Circle), khu vực Kuusamo dường như có tuyết rơi đến hơn 200 ngày trong năm, vào giữa mùa đông, cả ngày dường như là buổi tối, và khi đến lúc giữa hè, thì nơi đây hầu như toàn là buổi sáng.

Kuusamon Juusto, tên địa danh, cũng là tên thương hiệu, lấy cảm hứng từ mọi sự vật có mặt tại nơi này, khi mỗi cái tên phô mai trên bao bì đều xuất hiện đâu đó trên khu vực bản đồ. Thời gian hoàn thành dự án là khoảng 2 năm, bao gồm giai đoạn đưa ra chiến lược thương hiệu, thiết kế, và truyền thông.

Nguồn: werklig

Cùng tác giả

#Tag

branding graphic design package design

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
PuriTea là loại trà xanh mọc hoang được các gia đình người H’Mông ở tỉnh Hà Giang thu hoạch. Điều khác biệt với các loại trà xanh khác là sản…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Tiếp theo phần 1, trong phần 2 này hãy cùng iDesign khám phá thêm 5 xu hướng thiết kế sẽ oanh tạc vào năm 2022 nhé! Xu hướng thiết kế…