loading

Hackney Forest - Ngôi trường mời gọi trẻ em khám phá thiên nhiên

Hackney Forest School không phải là một trường học toàn thời gian mà là một nơi học thêm để những đứa trẻ từ London (và những khu vực xung quanh) đến khám phá thiên nhiên vùng Hackney Marshes.

Bộ nhận diện, thiết kế bởi Spy Studio ở London ngập tràn trong màu sắc phong phú, cây cối um tùm, hoa lá xinh tươi cùng nhiều loài thực vật trừu tượng khác, chúng nằm chồng lên nhau tượng trưng cho mối tương quan trong hệ sinh thái. Sự rời rạc bị xoá bỏ nhờ wordmark, nơi những chữ cái dường như có tay chân với đến mọi khoảng không xung quanh chúng.

Bộ nhận diện trông vô cùng vui nhộn, làm tốt nhiệm vụ cân bằng giữa vẻ hiện đại đô thị và không gian thiên nhiên xung quanh, đồng thời có thể hấp dẫn cả trẻ em và người lớn. Dù đã lớn rồi, mình cũng muốn học ở Hackney Forest School!

Nguồn: spystudio

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện brand identity branding graphic design nhận diện thương hiệu thiết kế bộ nhận diện

iDesign Must-try

Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
Hướng đến tệp khách hàng thành thị và GenZ, cùng với tham vọng trở thành thương hiệu Việt tiên phong cạnh tranh với các thương hiệu thức ăn cho thú…
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Gạo nếp lên men đã có từ ngàn đời nay, tuy nhiên chưa bao giờ sản phẩm này có cơ hội được đóng gói, dán nhãn và vinh danh thương…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Tiếp theo phần 1, trong phần 2 này hãy cùng iDesign khám phá thêm 5 xu hướng thiết kế sẽ oanh tạc vào năm 2022 nhé! Xu hướng thiết kế…