loading

Agency Landor đã giảm nhiệt mùa hè Úc bằng cách nào?

Mùa hè ở Úc rất nổi tiếng… vì độ khó chịu của nó. Đây là lý do vì sao từ thập niên 90, người Úc đã thích tận hưởng cảm giác mát lạnh mà các loại nước ngọt mang lại để quên đi cơn nóng hè.

Nhưng một khi những lời mời gọi “mát lạnh” ngày càng tăng, trải nghiệm và bộ nhận diện chung dần trở nên không thống nhất và manh mún trên nhiều thương hiệu, khách hàng và giá cả.

Vậy làm cách nào để bạn có thể thống nhất những thương hiệu giải khát lớn trên thế giới – khi mỗi thương hiệu đều có bộ nhận diện, chiến lược, giá trị riêng biệt – sau đó tạo ra trải nghiệm khiến khách hàng yêu thích chúng hơn? Ồ, rất đơn giản, bạn đóng băng chúng.

Agency tại Sydney Landor đã phát triển ý tưởng nền tảng cho thương hiệu ‘Frozen’ mới dựa trên câu nói: ‘Hãy khuếch đại trải nghiệm yêu thích của bạn’ bằng cách đem Coca Cola và “bà con họ hàng” của nó: Fanta, Sprite,…đặt cạnh nhau.

Landor cũng hợp tác với nghệ sĩ minh hoạ Ilana Bodenstein để tạo ra những hình minh hoạ cho bộ nhận diện mới và các chiến dịch đi kèm.

Nguồn: Creativeboom

Cùng tác giả

#Tag

australia branding coca cola fanta sprite

iDesign Must-try

Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Qua các quảng cáo có bao bì từ các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald's và Wendy's - tất cả những nơi phục vụ Coke; logo…
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Do Sun Group thành lập, Sun Symphony Orchestra là một trong những dàn nhạc tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn và hoài bão…