loading

Agency Landor đã giảm nhiệt mùa hè Úc bằng cách nào?

Mùa hè ở Úc rất nổi tiếng… vì độ khó chịu của nó. Đây là lý do vì sao từ thập niên 90, người Úc đã thích tận hưởng cảm giác mát lạnh mà các loại nước ngọt mang lại để quên đi cơn nóng hè.

Nhưng một khi những lời mời gọi “mát lạnh” ngày càng tăng, trải nghiệm và bộ nhận diện chung dần trở nên không thống nhất và manh mún trên nhiều thương hiệu, khách hàng và giá cả.

Vậy làm cách nào để bạn có thể thống nhất những thương hiệu giải khát lớn trên thế giới – khi mỗi thương hiệu đều có bộ nhận diện, chiến lược, giá trị riêng biệt – sau đó tạo ra trải nghiệm khiến khách hàng yêu thích chúng hơn? Ồ, rất đơn giản, bạn đóng băng chúng.

Agency tại Sydney Landor đã phát triển ý tưởng nền tảng cho thương hiệu ‘Frozen’ mới dựa trên câu nói: ‘Hãy khuếch đại trải nghiệm yêu thích của bạn’ bằng cách đem Coca Cola và “bà con họ hàng” của nó: Fanta, Sprite,…đặt cạnh nhau.

Landor cũng hợp tác với nghệ sĩ minh hoạ Ilana Bodenstein để tạo ra những hình minh hoạ cho bộ nhận diện mới và các chiến dịch đi kèm.

Nguồn: Creativeboom

Cùng tác giả

#Tag

australia branding coca cola fanta sprite

iDesign Must-try

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…