13 ứng dụng iPhone cần có cho designer

iPhone đang đứng đầu về số lượng ứng dụng dành cho nó. Trong bài giới thiệu những ứng dụng mà bạn nên có nếu là một designer.

FontSuhuffle

download

fontShuffle là một kho hàng trăm fong chữ. Có hơn 650 font chữ bạn có thể coi trước khi đưa ra quyết định chọn font. Bạn cũng có thể so sánh các kiểu chữ và gõ các chữ mẫu để dễ dàng quyết định.

Ứng dụng miễn phí và hỗ trợ tiếng Anh, Đức.

Palettes

download

Đúng như cái tên của mình Palettes – Bảng màu là một trong những ứng dụng hỗ trợ việc sử dụng màu sắc rất tốt cho iPhone. Bạn có thể tự tạo những bản màu của mình từ các trang web, hình ảnh bất kỳ.

Hay bạn tự chọn một màu và nó sẽ tự động pha thêm tối đa 3 màu khác phù hợp.

Nó cũng kết nối với colorLovers.com và import trực tiếp vào máy. Ứng dụng được bán với giá 5.99 $. Nếu muốn dùng thử bạn có thể dùng phiên bản Palette Lite miễn phí, tuy nhiên tính năng không đầy đủ.

PhotoCalc

download

Photocalc là một ứng dụng thú vị dành cho nhiếp ảnh gia và người thiết kế. Nó dễ dàng tính toán những thứ quan trọng cho photography.

Ứng dụng cung cấp Depth of Field (DoF), tiêu cự, khẩu độ, khoảng cách với chủ đề, giới hạn gần, .. Với ứng dụng này bạn có thể tính toán thông số khi dùng đèn Flash.

Tất cả đều tuyệt vời, cộng thêm các đơn vị đo có thể quy đổi. Giá chỉ có 2,99$.

AirSharing

download

Mặc dù đang thu hút người dùng, nhưng iPhone lại không có tính năng lưu trữ các lấy các tập tin online. Air Sharing là ứng dụng để khắc phục điều này.

Bạn có thể chia sẻ dễ dàng hơn với 2,99$ cho ứng dụng với nhiều ngôn ngữ.

Evernote

download

Evernote là một ứng dụng linh hoạt cho phép thực hiện các hành động trong iPhone. Bạn có thể tạo ghi chú, nhóm theo ngày, vị trí, chức danh hoặc quốc gia.

Nó dễ sử dụng và tìm kiếm hoặc xem tất cả cùng một lúc. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Things

download

Things có lẽ là ứng dụng quản lý tốt nhất của iPhone. Bạn có thể tạo những thứ cần thực hiện ngay ở trên tất cả. Các danh sách cần làm tiếp theo khi bạn có thời gian.

Tất cả được đặt lịch và thông báo cho bạn. Nó phù hợp với những người thiết kế bận rộn vì bạn cần bỏ 9.99$ để có một "Trợ lý" đắc lực cho mình.

Harvest

download

Harvest – Thu hoạch – là một ứng dụng giúp bạn quản lý thời gian khi làm việc và chi phí phát sinh, từ đó bạn có thể tính toán giờ làm việc (để tính phí khách hàng là ví dụ). Bạn thậm chí còn có thể chụp ảnh biên lai của mình.

Ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Shozu

download

Shozu là ứng dụng tổng hợp các mạng xã hội cho phép bạn giữ liên lạc và cấp nhật tới các trang web xã hội như Facebook, Twitter, Flickr, MySpace và WordPress từ chính ứng dụng này.

Giá của Shozu là 4,99 $

Type Drawing

doanload

Type Drawing là một ứng dụng hỗ trợ nghệ thuật chữ typography. Bạn có thể vẽ chữ bằng các ngón tay của mình và lưu lại.

Nó là một ứng dụng hữu ích cho các nhà thiết kế. Type Drawing hỗ trợ 23 family font, thay đổi kích thước, màu sắc, nền và có tính năng gửi mail chia sẻ với bạn bè. Giá khá "mềm": 1,99 $

Ruler

download

Ruler là một tiện ích dùng để đo bất cứ điều gì. Với ứng dụng miễn phí này bạn có thể biến iPhone thành thước đo, hay dùng để cân, hoặc đo khoảng cách dễ dàng bằng cách để iPhone bên cạnh vật cần đo.

Cliqcliq Color

download

Ứng dụng sẽ giúp bạn có được màu sắc mà bạn đang tìm kiếm và chuyển đổi sang định dạng mà bạn muốn. Nó thậm trí còn lấy màu thông qua camera của iPhone.

Ứng dụng có giá 2,99$

IblueSky

download

iBlueSky là một ứng dụng giúp bạn suy nghĩ Mind-Mapping một cách dễ dàng. Nó có nhiều màu sắc cho các nhánh và bạn có thể thêm ghi chú cho từng nhánh.

Ứng dụng được bán với giá 9,99$

Dexigner

download

Dexigner là ứng dụng cung cấp các tin tức mới nhất liên quan tới lĩnh vực thiết kế, như các cuộc thi chẳng hạn. Nó ghi lại vị trí của bạn và liệt kê những sự kiện ở gần bạn nhất (Có lẽ nó phù hợp ngoài Việt Nam hơn)

iDesign tổng hợp từ graphicmania.net

Cùng tác giả

#Tag