7 đoạn phim quảng cáo sáng tạo
Quảng cáo truyền hình đang ở những giai đoạn vô cùng "khan hiếm" về ý tưởng, khi mà người xem truyền hình luôn cảnh giác với quảng cáo, và luôn có những lựa chọn khác khi một đoạn quảng cáo bắt đầu được chiếu.
Những đoạn quảng cáo dưới đây cố gắng thu hút người xem từ những giây đầu tiên, và hài lòng khi xem hết cả phim. Chúng đòi hỏi sáng tạo và những cách suy nghĩ khác biệt.
Samsung: Leonardo da Vinci in 3D
Aardgas KVBG, Natural Gas: Softest heat
Movistar: Connected
WWF Belgium Earth hour: Darth-Fladder
Warburtons Bread: Burnt loaf
GP Group: Chambermaid
Adobe CS4: Le Sens Propre
iDesign sưu tầm
iDesign Must-try
Tập 5 PURE NOW Show: Covid-19 có thực sự là cơ hội để đồ họa chuyển động lên ngôi?
Trong tập 5 PURE NOW Show, chúng ta sẽ trò chuyện cùng William Chan – Creative Director/Founder TMRRW và PHUNK studio để lắng nghe về hành trình chinh phục công việc đồ…
William Chan: Người đứng sau hàng loạt thiết kế chuyển động của các thương hiệu quốc tế
Sáng tạo và con đường chinh phục sáng tạo chưa bao giờ là dễ dàng. Và hơn hết, để được các thương hiệu nổi tiếng chọn mặt gửi vàng đối…
Chris Catchpole - cái tên được xướng danh là ‘Phù thủy trong ngành sáng tạo’
“Đừng cố nhồi nhét suy nghĩ rằng mình sẽ làm một ý tưởng gì đó thật hay, thật sáng tạo, bởi nó sẽ đè chết bộ não của bạn. Hãy…
Chuỗi quảng cáo ấn tượng về những ngày giãn cách xã hội của Heineken
Cách đây một năm, trong những ngày dịch Covid-19 trở nên căng thẳng nhất trên phạm vi toàn cầu, thương hiệu bia danh tiếng Heineken đã cho ra mắt một…
The Telescope: Đoạn motion ngắn vui nhộn dành cho kênh âm nhạc MTV
Dự án motion của Matthieu Braccini dành cho kênh truyền hình âm nhạc MTV với chủ đề: tự do. Matthieu Braccini đã chia sẻ một dự án thiết kế motion…
Quảng cáo sang trọng Kluft - Thương hiệu nệm nổi tiếng xứ Hollywood
Bộ nhận diện thực hiện bởi Standard Black dành cho thương hiệu nệm Kluft. Nệm làm thủ công Kluft từ lâu đã được biết đến với chất lượng thượng hạng…