Endless Summer 2.0: Chút hoài niệm về tuổi trẻ của Charis Tsevis

My Endless Summer là một chuỗi các bức tranh cắt ghép kỹ thuật số của nhà thiết kế người Hy Lạp – Charis Tsevis, anh sống và làm việc tại Pafos, Cyprus. Tác phẩm này là câu chuyện về khoảng thời gian rực rỡ nhất trong năm, những dấu ấn và kỉ niệm tuyệt đẹp của mùa hè.

Hình ảnh về ánh nắng mặt trời lấp lánh trên biển xanh cát trắng được lấy cảm hứng từ những tờ tạp chí và quảng cáo nổi tiếng cũ. Các mảnh ký ức được chế tác trên khung vẽ kỹ thuật số đánh dấu những điều chúng ta từng mơ mộng, những thứ chúng ta từng khao khát, hòa quyện theo dòng ký ức hoài cổ.

Những hình ảnh pop từ thời kỳ hoàng kim ấy đôi lần khiến ta có chút nghẹn ngào và tiếc nuối. Các nhà nghỉ đầy màu sắc từ khắp nơi trên thế giới bị lãng quên trên đường cao tốc. Hay bể bơi lặn nhỏ không còn được sử dụng. Các cô gái với độ tuổi xuân thì khiến người xem nhớ về những tháng năm của tuổi trẻ đầy nồng nhiệt.

Các bức tranh cắt ghép của My Endless Summer ca ngợi sự vô tư, vẻ đẹp của sự ngây thơ và nhận thức về thời gian. Ghi dấu lại những kỉ niệm đẹp đẽ trước khi mọi thứ chìm vào màn sương quên lãng. Cuối cùng là sự ca ngợi tuổi trẻ được tác giả khắc họa trong khoảnh khắc quan trọng duy nhất là mùa hè.

Cùng iDesign chiêm ngưỡng những tác phẩm hoài niệm đầy màu sắc của tác giả Charis Tsevis nhé!


Xem thêm các tác phẩm của Charis Tsevis tại website.

Biên tập: Thao Lee

Tác giả: Charis Tsevis

Cùng tác giả

#Tag

cắt ghép kỹ thuật số ký ức mùa hè my endless summer

iDesign Must-try

Eduardo Ramón và thế giới huyền diệu của trí tưởng tượng
Eduardo Ramón và thế giới huyền diệu của trí tưởng tượng
Hành trình về vùng đất mơ lại tiếp tục bắt đầu với cảm hứng thiết kế về nghệ thuật Manipulation của nghệ sĩ người Mexico – Eduardo Ramón. Cô là…