loading

Bộ tay cầm điều khiển game Exeo mang đến trải nghiệm chân thật cho người chơi

Sushant Vohra hiện đang là thực tập sinh ngành thiết kế công nghiệp cho studio Astro, sống tại San Francisco, Mỹ.

Anh thích tạo ra những sản phẩm ý nghĩa có thể chuyển đổi hành vi người tiêu dùng. Anh tin rằng thiết kế là môn thể thao phối hợp và nó phát huy tốt nhất trong môi trường đồng đội. Anh cũng từng có vinh dự được làm việc với những nhóm thiết kế đạt giải thưởng trên khắp thế giới.

Vào cuối năm 2017, anh làm lại một dự án cũ của mình và nhận thấy rằng kiểu dáng và tỷ lệ của thiết kế cần được chỉnh sửa, vì vậy anh cho ra đời phần hai của tay cầm chơi game Exeo.

Bản mẫu cho thiết kế

Exeo là bộ tay cầm cảm ứng chuyển động cho phép người chơi tạo ra tay cầm điều khiển cho riêng mình trong mỗi trò chơi khác nhau. Những phần tử có thể sử dụng tách rời hoặc kết hợp để tạo nên trải nghiệm sống động và chân thật. Phần tử sử dụng gia tốc kế/con quay hồi chuyển để mô phỏng chuyển động 3D trong không gian, giúp cung cấp dữ liệu đầu vào cho game. Ánh sáng và chuyển động đến trực tiếp từ tay cầm sẽ đem lại cảm giác chân thực hơn cho người chơi khi trải nghiệm Exeo.

Trải nghiệm game sẽ thú vị hơn khi người chơi bắt đầu sử dụng sự sáng tạo để hình thành nên điều khiển mới bằng cách kết hợp nhiều phần tử với nhau.  


Nguồn: behance

Cùng tác giả

#Tag

công nghiệp controller game thiết kế trò chơi điện tử

iDesign Must-try

Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Như bạn biết về sự hiện hữu của công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa hay lĩnh vực sáng tạo… Ở đó, các lĩnh vực được liên kết chặt…
Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)
Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)
Qua phần thứ hai của loạt bài về Tuyên truyền trong Thế chiến II, chúng ta tìm hiểu về sự thay đổi vai trò của phụ nữ vào thời kỳ…
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Mới đây, ngày 26/2, Nokia đã công bố thay đổi logo đã được sử dụng trên các sản phẩm của mình từ những năm 1980. Trong một cuộc phỏng vấn…
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Từ Mark Zuckerberg (Tổng giám đốc điều hành của Meta) đến chiếc Nokia 3310 không thể phá hủy, một nghệ sĩ người Ý có thể biến bất kỳ tài liệu…
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
62 biểu tượng của các bộ môn Olympic và Paralympic đã được thiết kế theo kiểu quốc huy, phát triển từ một mô tả đơn giản thành một biểu tượng…
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Báo cáo có “hình minh họa kiểu chữ động học hỗn loạn” được thực hiện bằng ứng dụng AR, nhằm phản ánh bản chất hỗn loạn của thị trường năm…