Nhà hàng Xe Ôm mang ẩm thực đường phố Việt đến nước Úc

Xe ôm từ lâu đã trở thành một hình ảnh quen thuộc của phố phường Việt Nam, họ là những người biết rõ đâu là nơi bán thức ăn ngon.

Bộ nhận diện cho nhà hàng Xe Ôm thực hiện bởi Hue Studio lấy cảm hứng từ khung cảnh những người lái xe húp vội bát phở nóng hổi, bên cạnh là một chai bia trong khi đang hô hào chơi bầu cua cá cọp cùng hội bạn. Các hình ảnh bầu cua cá cọp đều được vẽ tay, kết hợp cùng cảm giác “đường phố” của không gian kiến trúc thiết kế bởi Architects Eat.

Nhà hàng toạ lạc tại Úc, chuyên phục vụ phở Việt Nam và các món ăn đường phố dành cho những con người xa xứ hoặc các thực khách yêu mến ẩm thực Á Đông.

Dự án hoàn thành vào năm 2014.

Các bạn có thể xem kỹ hơn tại www.xeom.com.au


Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

branding nhà hàng thiết kế úc việt nam xe ôm

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…