Cửa hàng thời trang phủ đầy chữ viết tay mộc mạc

Sinh sống tại Tokyo, Nhật Bản, Mikitype là một nghệ sĩ calligraphy và nhà thiết kế chữ, với phong cách tân thời khi tiếp cận với typography sạch sẽ và lạ thường.

Anh sinh năm 1992 và tốt nghiệp ngành Design Informatics
tại Musashino Art University ở Tokyo năm 2015, từng hợp tác với New York Fashion Week, N.HOOLYWOOD SS2016 và giành giải nhất trong triển lãm Musashino Art University Degree năm 2014.

idesign mikitype 015

Dưới đây là dự án anh thực hiện cho Maison Iéna Jiyugaoka, một cửa hàng thời trang với phong cách tối giản, là sự kết hợp của các sắc độ giữa trắng và đen với chất liệu gỗ. Mikitype đảm nhiệm khâu thiết kế chữ cho bộ nhận diện, xuất hiện ở nhiều nơi đa dạng: trên tường, mặt bàn, chai nước, tủ gỗ…đem đến một cảm giác thủ công và mộc mạc cho cửa hàng.


Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

branding brush font bút máy calligraphy cửa hàng mực thời trang typography viết tay

iDesign Must-try

Phudu - bộ phông miễn phí lấy cảm hứng từ biển quảng cáo viết tay của người Việt xưa
Phudu - bộ phông miễn phí lấy cảm hứng từ biển quảng cáo viết tay của người Việt xưa
Phudu là một kiểu chữ không chân truyền thống, lấy cảm hứng từ các biển quảng cáo viết tay của người Việt ngày xưa, do Dương Trần (Graphic & Type…
ELLE Fashion Show 2023: Giao lộ thời trang & Kiến trúc
ELLE Fashion Show 2023: Giao lộ thời trang & Kiến trúc
Ngày 07/12/2023 – ELLE Fashion Show 2023 chính thức công bố chủ đề GIAO LỘ THỜI TRANG & KIẾN TRÚC sẽ diễn ra vào ngày 20/12/2023 tại Dinh Độc Lập,…
Lạc Tự (phiên bản mới 2023) - Bộ phông lấy cảm hứng từ cảnh quan đô thị Việt những năm 80 - 90
Lạc Tự (phiên bản mới 2023) - Bộ phông lấy cảm hứng từ cảnh quan đô thị Việt những năm 80 - 90
Lạc Tự (Lost Type) 2023 là bộ phông được thiết kế lại từ bộ phông cùng tên, do @trinhmark thực hiện năm 2018. Lạc Tự 2023 vừa được công bố…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
International Typographic Style / Phong cách Ký tự pháp Quốc tế (Phần 4)
International Typographic Style / Phong cách Ký tự pháp Quốc tế (Phần 4)
Trong phần cuối cùng của loạt bài về Phong cách Ký tự pháp Quốc tế, chúng ta tiếp tục tìm hiểu thiết kế tại Basel và Zurich với Siegfried Odermatt…