Xu hướng thiết kế bao bì mới nhất

Những thiết kế luôn quay theo 1 vòng tròng như thời trang, và những điểm, chi tiết hay sẽ được kế thừa và phát triển. Những bao bì dành cho sản phẩm luôn làm các nhà phát triển thương hiệu đau đầu suy nghĩ để tìm những ý tưởng mới lạ, độc đáo nhưng không làm mất bị tính truyền thống của sản phẩm.

Sau đây là tổng hợp các xu hướng mới trong thiết kế bao bì 2017, với nhiều cách thể hiện, hãy chọn cho mình 1 phong cách:

1. Xu hướng đơn giản

Màu sắc được tối giảm, chỉ tập 1 đến 2 điểm nhấn trên bao bì sản phẩm để có thể làm nội bật điểm chính của sản phẩm. Xu hướng này không bao giờ lỗi mốt và thường dùng cho những sản phẩm chủ đạo cho 1 thương hiệu.

2. Màu sắc rực rỡ

Ngược lại với quan điểm trên thì xu hướng màu sắc rực rỡ trong năm 2017 sẽ phát huy hơn nữa, và chắc chắn nhiều dòng sản phẩm sẽ nghỉ đến điều này khi thiết kế bao bì.

3. Hình ảnh trên bao bì thể hiện thông tin sản phẩm

Hình ảnh mang đậm đặc tính của sản phẩm, nhìn vào là có thể biết được nguyên liệu, xuất xứ và tính cách điệu ở từng hình ảnh cao.

4.Typography tự do lên ngôi

Chữ được cách điệu luôn gây ấn tượng với tên của sản phẩm, chính nó cũng có thể thay thế cho logo của thương hiệu.

5. Sản phẩm phía trong là 1 phần trên bao bì thiết kế

Không có gì tuyệt vời hơn khi người tiêu dùng biết được sản phẩm như thế nào sau lớp vỏ bao bì. Cách thể hiện sản phẩm là điểm nhấn của thiết kế là 1 ý tưởng tuyệt vời.

6. Phong cách cổ điển cũng chưa hạ sốt trong năm 2017

Phong cách cổ điển quay lại rõ rệt nhất trong 3 năm trở lại đây và vẫn còn chỗ đứng cao trong các tác phẩm thiết kế bao bì.

7. Bao bì gói vận chuyển cũng là mãnh đất bay nhảy cho thiết kế

Để sản phẩm của bạn không bị lẫn lộn với hàng ngàn bao thư vận chuyển của bưu điện, bạn có thể sáng tạo thiết kế của mình lên bao bì gói vận chuyển, điều này cũng gây 1 sự thú vị lớn khi khách hàng nhận được món hàng từ bạn. Cảm xúc của con người là điều quyết định chất lượng của sản phẩm.

8. Thiết kế độc đáo, thú vị

9. Xu hướng thiết kế hướng đến tự nhiên

Sử dụng những vật liệu có thể tái chế, từ tự nhiên luôn là điều nên nghỉ đến đầu tiên cho 1 bao bì sản phẩm. Nhân văn trong từng chi tiết của sản phẩm sẽ mang lại ý nghĩa tốt cho người tiêu dùng.

Bạn đã chọn được phong cách nào cho thiết kế của chính mình chưa? Hãy xác định rõ phong cách của chính mình rồi từ đó phát triển các ý tưởng như vậy thiết kế của bạn sẽ không bị lẫn lộn hay là sự pha trộn hỗn tạp các ý tưởng. Tổng hợp từ nhiều nguồn.

Theo kent.vn

Cùng tác giả

#Tag

bao bì package design

iDesign Must-try

Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
PuriTea là loại trà xanh mọc hoang được các gia đình người H’Mông ở tỉnh Hà Giang thu hoạch. Điều khác biệt với các loại trà xanh khác là sản…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque
Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque
Bộ sản phẩm hạt giống Gardening Box được thiết kế dành riêng cho những người làm vườn ham khám phá về những giống cây trái, rau và hoa mà các…
‘From CauDat’ - Dự án nâng tầm cà phê Việt với giải Đồng từ A’Design Award & Competition
‘From CauDat’ - Dự án nâng tầm cà phê Việt với giải Đồng từ A’Design Award & Competition
Dự án branding này là tâm huyết của đội ngũ From CauDat và Vũ Agency, được xây dựng nên từ đam mê và lòng tin vào một thương hiệu cà…
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Người sáng lập ra Mùa Cosmetics là một người lính kiêm nhà khoa học và nghiên cứu nông nghiệp. Sứ mệnh của hãng mỹ phẩm này là nuôi dưỡng, bảo…
Bao bì cà phê thể hiện những vùng đất xanh tràn ngập nắng gió của Brazil và California
Bao bì cà phê thể hiện những vùng đất xanh tràn ngập nắng gió của Brazil và California
CBD Coffee là sự pha trộn giữa hạt cà phê Arabica của vùng Minas Gerais (Brazil) và dầu của cây gai dầu trồng tại California. Kết quả là một đồ…