Varietal Wine mang đến xúc cảm mới trong bao bì rượu

Với mong muốn đẩy mạnh sức hút cho loại đồ uống này, Lonsdale đã loại bỏ những yếu tố trên bao bì của rượu và phát triển bộ nhận diện thị giác mới mẻ, ít thông tin hơn nhưng đầy cảm xúc hơn với lời hứa mang đến những loại rượu hảo hạng cho thực khách.

idesign varieltywine 02a

Monoprix là một công ty thương mại và phân phối đến từ Pháp, thành lập vào năm 1932. Có trụ sở tại trung tâm thành phố, Monoprix hiện lên với hình ảnh đô thị, đem đến khách hàng “thực phẩm khô chất lượng từ Paris”. Hãng tập trung đầu tư vào chất lượng, đa dạng về mặt hàng và nhanh nhạy trong dịch vụ, giúp tạo nên dấu ấn của thương hiệu trên thị trường trong nước.

idesign varieltywine 01

Studio Lonsdale được Monoprix đặt hàng thiết kế bao bì sản phẩm cho dòng rượu “Varietal Wine” của họ. Với mong muốn đẩy mạnh sức hút cho loại đồ uống này, Lonsdale đã loại bỏ những yếu tố trên bao bì của rượu (truyền thống, xuất xứ, tình trạng,…) và phát triển bộ nhận diện thị giác mới mẻ, ít thông tin hơn nhưng đầy cảm xúc hơn với lời hứa mang đến những loại rượu hảo hạng cho thực khách.

idesign varieltywine 02

idesign varieltywine 03

idesign varieltywine 04

idesign varieltywine 05

idesign varieltywine 06

idesign varieltywine 07


Nguồn:lonsdale.fr