The Dieline award 2015 (p2)

Tiếp tục cùng theo dõi các sản phẩm được giải trong năm 2015 của The Dieline.

Sữa, Gia vị, Dầu ăn, Nước sốt

Số 1: Foodcross

Thị trường mật ong đang tăng trưởng và có rất nhiều thương hiệu đã xuất hiện trên thị trường. Thương hiệu mới cần được dựng lên để cho thấy những thế mạnh đặc biệt của sản phẩm: Sự tổng hợp thuần khiết đến từ mật ong Hy Lạp.

Số 2: Tesco Finest Grocery Redesign

Là một phần của chiến dịch làm mới toàn bộ thương hiệu, P&W được trao nhiệm vụ “để mắt” tới toàn bộ hàng hoá. Phần cuối của Finest* khác với những gì đã làm trước đó với việc mỗi nhãn hiệu được làm thủ công nhằm quan tâm tỉ mỉ tới từng chi tiết.

Số ba: The Family Beez

Chúng tôi tiến hành thiết kế bao bì này dựa trên sự thật đơn giản được diễn giải bằng chính nhà sản xuất: “Tổ ong trên đảo của tôi, Serifos, nuôi trong một khu vực của những cây Bách ly hương, được bảo vệ bởi Unesco.. Tôi học nghề nuôi ong từ cha mình khi còn là một đứa trẻ…”

Bánh kèo, Đồ ăn nhẹ Tráng miệng

Số 1: Foodstuff Own Brands-Pams Confectionary

Pams luôn đem tới những ngạc nhiên và sự thú vị cho người dùng bởi các bao bì thiết kế ngộ nghĩnh và vui nhộn.

Số 2: NA! Mon Fruit Juste Mixe

Trong năm 2009, thương hiệu này tung ra một loại snack 100% tự nhiên. Không đường, không chất nhuộm màu, không chất bảo quản, không chất ngọt. Đây là một cuộc cách mạng lớn trên thị trường snack và đồ ăn nhanh.

Số ba: Bear Paw

B&B thiết kế một bao bì cho bộ sưu tầm có số lượng giới hạn của sản phẩm BEAR PAWS, một thương hiệu quen thuộc với trẻ em với những viên snack hình chân gấu. Sản phẩm được tung ra vào đúng sinh nhật của BEAR.

Nước trái cây không cồn

Số 1: Nongfu Spring - Premium Mineral Water

Số hai: Epleslang

Epleslang là một loại nước táo được thu hái thủ công và sản xuất tại Oslo. Sản phẩm mang theo nó trách nhiệm môi trường và xã hội khi sử dụng những lao động khuyết tật, những người thường đứng ngoài thị trường lao động. Bằng cách tạo ra sản pẩm bởi những lao động như vậy, công ty muốn chứng minh giá trị của họ trong lĩnh vực nhân sự.

Số ba: Exotic Coffee Collection