Những bao bì đoạt giải trên The Dieline (p2)

Sau khi hào hứng với phần một của giải thưởng.Chúng ta tiếp tục xem các danh sách tác phẩm chiến thắng trong phần hai của Package Design Awards 2013 của the Dieline tổ chức.

Giải Thực Phẩm Chế Biến (Prepared Food)

Giải nhất: VersaFlow™

DLAwards13_preparedfood1_2

DLAwards13_preparedfood1_3

DLAwards13_preparedfood1_4

Ngày nay người tiêu dùng thường thích những sản phẩm có thương hiệu tốt. Họ quan tấm tới chức năng, sự linh hoạt, dễ sử dụng phù hợp với kiểu mẫu. Đồng thời các nhà sản xuất luôn cố gắng đưa những những thức ăn đời thực vào việc sản xuất công nghiệp.

Một dụng cụ đơn giản nhưVersaFlow™ với thiết kế miệng chai đặc biệt để giúp người dùng sử dụng dễ dàng, tránh rơi vãi và gây bẩn.


Giải nhì: Not For Sale.

DLAwards13_prepared2_1

DLAwards13_preparedfood2_2

DLAwards13_preparedfood2_5

DLAwards13_preparedfood2_6

Có tới 25.000 phụ nữ làm nghề mại dâm tại Amsterdam. Not For Sale là một tổ chức phi lợi nhuận với mục đích ngăn chặn nạn buôn người, đồng thời tạo công ăn việc làm cho những người phụ nữ ở Amsterdam và những nước khác.

Tại khu Đèn Đỏ ở Amsterdam, Not For Sale cung cấp miễn phí súp cho những cô gái tại nhà thổ.

Mục đích của tổ chức rất rõ ràng: Những người phụ nữ không phải để kinh doanh, món súp không phải để bán. Chúng tôi là Not For Sale.


Giải ba: Mighty Rice

Có thứ gì vĩ đại hơn (mighty-er) Gạo? Dĩ nhiên là Mighty Rice! Mousegraphics được chọn để thiết kế cho Mighty Rice.

"Để đạt được sự mong muốn của những khách hàng nước ngoài là một thách thức lớn. Thiết kế của chúng tôi được hình thành từ hàng loạt những cuộc điện thoại và email giữa Athens và Mauritius, và chúng tôi dần dần có những hình dung về thông tin sản phẩm và vị trí của nó trong thị trường.

Chính vì thế hình ảnh hòn đảo bên trên, và ở dưới là gạo trong gram màu đen trắng đem lại thông điệp rõ ràng, sáng sủa."

DLAwards13_preparedfood3_1

DLAwards13_preparedfood3_2

DLAwards13_preparedfood3_3

DLAwards13_preparedfood3_5


Natural Delivery Pack

Một thiết kế bao bì giúp cho việc giao hàng nhanh chóng, thuận tiên. Cấu trúc độc đáo của hộp giúp việc vận chuyển tối ưu và an toàn.

Để tránh lãng phí thời gian, thêm tính dễ sử dụng đi kèm trải nghiệm thú vị, cấu trúc hộp cho phép biến thành một phần đĩa ăn ngon miệng.

Vật liệu để làm hộp là loại vật liệu ít gây ảnh hưởng tới môi trường. Bao bì có thể tái sử dụng và được in bằng mực có thể hoà tan trong nước, đĩa và dao đi kèm có thể phân huỷ được.

DLAWARDS_merits_preparedfood2_1

DLAWARDS_merits_preparedfood2_2

DLAWARDS_merits_preparedfood2_3

DLAWARDS_merits_preparedfood2_4


Qizini Pizza

Qizini tung ra một nhãn hiệu mới đi kèm chất lượng, tươi mới và mong muốn sản phẩm nổi bật trong thị trường phân phối.

Sản phẩm là một loại Piza chất lượng cao, phong phú về hương vị và thiết kế đẹp mắt, ngon miệng.

Chọn kiểu thiết kế sử dụng hình ảnh lớn và nổi bật. Các hình ảnh được chụp cắt lớp để người dùng có thể thành phần trong các lớp bánh khiến chúng ngon miệng và nhìn càng thêm thật khi chất liệu có bề mặt sần sùi là carton.

DLAWARDS_merit_preparedfood1_2

DLAWARDS_merit_preparedfood1_4

DLAWARDS_merit_preparedfood1_5

DLAWARDS_merit_preparedfood1_6

(Còn tiếp)

Cùng tác giả

#Tag

bao bì package package design

iDesign Must-try

Giấy vệ sinh có cần đẹp đến thế không ?
Giấy vệ sinh có cần đẹp đến thế không ?
Họa sĩ minh họa tự do Asahi Nagata hiện đang sống ở Minnesota, nơi cô tạo ra những thiết kế tuyệt đẹp đi theo phong cách của các kỹ thuật…
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
PuriTea là loại trà xanh mọc hoang được các gia đình người H’Mông ở tỉnh Hà Giang thu hoạch. Điều khác biệt với các loại trà xanh khác là sản…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque
Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque
Bộ sản phẩm hạt giống Gardening Box được thiết kế dành riêng cho những người làm vườn ham khám phá về những giống cây trái, rau và hoa mà các…
‘From CauDat’ - Dự án nâng tầm cà phê Việt với giải Đồng từ A’Design Award & Competition
‘From CauDat’ - Dự án nâng tầm cà phê Việt với giải Đồng từ A’Design Award & Competition
Dự án branding này là tâm huyết của đội ngũ From CauDat và Vũ Agency, được xây dựng nên từ đam mê và lòng tin vào một thương hiệu cà…
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Người sáng lập ra Mùa Cosmetics là một người lính kiêm nhà khoa học và nghiên cứu nông nghiệp. Sứ mệnh của hãng mỹ phẩm này là nuôi dưỡng, bảo…