“Living Symbols”: Khi logo của các nhãn hàng nổi tiếng được hiện thực hóa

Việc biến hình ảnh thực tế thành logo đã quá quen thuộc với một designer. Vậy sẽ ra sao khi quy trình này được thực hiện ngược lại?

 

“Living Symbols” là một dự án cá nhân của Đặng Anh Quang với ý tưởng hiện thực hóa các biểu tượng logo nổi tiếng bằng liên tưởng cá nhân. Chia sẻ với iDesign, Quang cho biết ý tưởng này đến từ một lần đi mua sắm, nhìn thấy logo của Kappa, cậu bạn đã nghĩ đến hình ảnh đôi nam nữ đang quay lưng vào nhau. Thú vị với hình ảnh này, Quang quyết định thực hiện dự án “Living Symbols”.

Cùng iDesign xem qua để xem bạn nhận ra được bao nhiêu thương hiệu nha.

 

Behance | Facebook

Lacoste
McDonald
Soundcloud
Starbucks
Adidas
Apple
Puma
Shell
Microsoft
Firefox
Twitter
Kappa
Snapchat
Redbull
Dulux
Tiger Beer
Domino Pizza
Playboy
Nestlé
NBC
Ban biên tập iDesign