15 cảm hứng thiết kế lịch cho năm 2018

Năm 2017 đã khép lại với thật nhiều cảm hứng và đây là lúc thích hợp để bạn sáng tạo những cuốn lịch chào đón 2018 – năm được hứa hẹn sẽ có rất nhiều sự kiện đột phá trên tất cả các lĩnh vực. iDesign hi vọng rằng 15 phong cách thiết kế lịch độc đáo dưới đây có thể giúp bạn thêm nguồn cảm hứng thiết kế một bộ lịch ưng ý cho riêng mình.

1. 2018 Chad Kouri Wall Calendar

Mỗi tháng của bộ lịch này là một tác phẩm trừu tượng theo phong cách tối giản được in trên giấy chất lượng cao.

2. 2018 Isometric Risograph Calendar từ JP King

Bộ lịch này làm từ giấy Oatmeal-Kraft 100% tái chế với các họa tiết hoài cổ được in bằng mực huỳnh quang hồng, vàng và xanh dương.

3. 2018 Wall Planner Primary Colourway từ Dowse

Ai bảo lịch làm việc thì cứ phải nhàm chán? Đây là bản kế hoạch treo tường được thiết kế bởi Dowse với những màu sắc cơ bản lấy cảm hứng từ phong trào nghệ thuật De Stijl. Đầu mỗi hàng là phiên bản hình học của chữ cái đầu tiên cho từng tháng, trong khi các tuần được phân biệt với nhau bằng các khối màu nổi bật.

4. Today – 2018 Daily Calendar từ Matthew Hoffman

Đây là bộ lịch để bàn nhỏ gọn, thiết kế giản đơn nhưng không kém phần hài hước. Mặt trước mỗi tờ lịch là ngày tháng năm, còn mặt sau là những câu ngắn mà bạn có thể dùng để đại diện cảm xúc từ phiền muộn đến tươi vui trong ngày.

5. Typodarium 2018

Được đóng gói hoàn hảo trong một hộp phủ giấy nhũ vàng, bộ lịch này cung cấp cho bạn 366 phông chữ mới mẻ do 366 nhà thiết kế đến từ 41 quốc gia tạo nên.

6. 2018 Calendar Tea Towel từ Avril Loreti

Hàng năm, Avril Loreti giới thiệu một mẫu lịch đặc biệt trong hình dạng chiếc khăn tay. Và đây là thiết kế cho năm 2018 nổi bật với tháng đỏ ngày đen trên nền trắng của vải lụa.

7. 2018 Matchbook Calendar

Năm nay là năm thứ chín Inkello tham gia thiết kế lịch bỏ túi. Phiên bản lịch cho 2018 có năm màu khác nhau với phần thiết kế bìa là các quả cầu bạc được tạo thành từ 18 hình elip.

8. Photodarium 2018

Hình ảnh trên bộ lịch này được chụp bởi 366 nhiếp ảnh gia khác nhau. Bạn có thể tìm thấy thông tin về họ và nơi bức ảnh được chụp ở ngay mặt sau mỗi bức hình.

 

9. 2018 Stendig Calendar từ Massimo Vignelli 

Đây là lịch Stendig khổ lớn với thiết kế cổ điển sử dụng các đường nét in đậm cùng hai màu đen trắng.

10. 2018 Year Planner từ Crispin Finn

 

11. DodeCal 2018 

Mẫu lịch độc đáo này sản xuất bởi DodeCal và được bán với giá 80 bảng Anh. Làm từ gỗ anh đào Mỹ, mỗi mặt của khối thập nhị diện đều đại diện cho từng tháng trong năm.

12. Wandkalender 2018 Bubble Pink / Muddy Black

Cuốn lịch treo tường này cho bạn khả năng ứng biến cao với thiết kế hai trong một: mặt màu hồng để treo theo chiều ngang còn mặt đen phù hợp treo theo chiều dọc. Cuốn lịch cũng được bán kèm với 100 tờ giấy ghi chú màu trắng để bạn có thể dễ dàng đánh dấu những ngày đặc biệt trong năm.

13. Bubble Wrap Calendar 

Với những miếng dán nhiều màu đi kèm, bạn có thể biến bộ lịch 2018 thành nơi ghi dấu niềm vui cho 365 ngày sắp tới!

 

14. A Year Long Calendar từ One Must Dash

Với thiết kế dạng dải giấy dọc, bộ lịch này cho phép bạn kéo khóa da trượt xuống để làm nổi bật những ngày quan trọng. Bạn cũng có thể viết lời nhắc hoặc tên sự kiện ở khoảng trống bên cạnh số ngày.

15. 365 Typography Calendar từ Studio Hinrichs 

Trong phiên bản thứ mười lăm này, Studio Hinrichs đã thêm mười hai kiểu chữ mới vào mẫu thiết kế. Bạn có thể tìm hiểu về từng mẫu chữ nhờ vào thông tin góc trái mỗi tờ lịch và tìm thấy ngày sinh của những người tham gia thiết kế cho công ty.

Nguồn: designs.vn

Cùng tác giả

#Tag

2018 calendar cảm hứng lịch sáng tạo thiết kế

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Nội thất gỗ Hoa Mai (HMA) lần thứ 20 chính thức khởi động, tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Sáng…