UI/UX view_module view_stream

Các ý tưởng thiết kế khi dùng tint và shade

Phối màu cho thiết kế dường như là một công đoạn khó khăn vô cùng, việc chọn được một bảng màu hài lòng ý muốn bản thân thì quả thật rất đau đầu. Nhìn chung, việc lựa chọn màu sắc chỉ xoay quanh hai loại chính: Màu trung tính (neutral color)Màu nhấn (accent color) Khái

Thiết kế trừu tượng trong thời đại kỹ thuật số

Hình dạng trừu tượng rất đa dạng về mặt hình thái. Chúng không là gì cụ thể nhưng có thể là tất cả mọi thứ!

Bớt hao tâm tổn sức với các mẹo cho dân thiết kế UI/UX

Xin chớ nhầm lẫn rằng, đơn giản không phải là đơn điệu, hời hợt và nhàm chán. Thay vào đó, sự đơn giản tinh tế đem đến cho thiết kế những nét cuốn hút rất riêng, giúp nó trở nên trực quan và thực sự hữu ích cho người dùng.

Quản lý màu sắc hiệu quả hơn với kinh nghiệm từ các nhà thiết kế tại Lyft

Màu sắc, khi xem xét sơ bộ, có vẻ như là một yếu tố đơn sơ, nhưng khi áp dụng vào sản phẩm lớn hơn thì chúng dần trở nên vô cùng phức tạp. Hiển nhiên điều này đặt một áp lực rất lớn rằng phải đảm bảo hệ thống màu sắc được sử dụng trên toàn dãy sản phẩm phải thống nhất.

Thiết kế là gì khi không phải là khoa học hay kỹ thuật?

Mọi thứ xung quanh chúng ta đều được thiết kế. Khả năng thiết kế, trên thực tế, là một trong ba chiều cơ bản của trí thông minh của nhân loại.

Thiết kế Animation: Những nguyên tắc nền tảng không thể bỏ qua

Một designer chuyên nghiệp sẽ không làm người dùng bị phân tâm bởi những chuyển động không hợp lý và rối mắt. Trái lại, designer chuyên nghiệp giúp người dùng giải quyết được nhu cầu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Lời khuyên khi thiết kế UI trên nút CTA (Call To Action)

Các nút kêu gọi hành động là một trong những công cụ bán hàng hiệu quả nhất trong thương mại điện tử và là yếu tố ảnh hưởng tích cực đến việc chuyển đổi trang hoặc màn hình.

UI/UX: Cảm hứng thiết kế trong tuần

Những thiết kế điện thoại nổi bật, những minh hoạ cuốn hút… tất cả sẽ đem lại cảm hứng sáng tác cho các bạn. Taste Of Cinema by Marina Matijaca for Spelar Racing Game by CRI$$ for Hiwow Fitness Activity Tracker Dashboard #1 by Cuberto Vans — Concept Illustration Design II by Leo Natsume for Norde Farmhouse by febin_raj for Fireart Studio Hot off the press: Enterprise Design Sprints by Jack Daly for InVision

UX Designers xứng đáng là những vị anh hùng!

UX Desinger là một người hùng khi cứu vớt tinh thần cùng chất lượng của mỗi dự án. Nhưng không ai biết công việc của UX Designer là gì. *Bài viết thể hiện quan điểm tác giả Johan Belin Thiết kế UX là một quá trình. Và UX Designer là một vị anh hùng mới

Lời khuyên hữu ích cho thiết kế trang home

Trang home thường là cơ hội đầu tiên - và cũng có thể là cơ hội cuối cùng của bạn để thu hút và giữ chân từng khách hàng, giống như trang đầu của một tờ báo.

Sketch vs Adobe XD: phần mềm nào sử dụng tốt hơn?

Hôm nay tôi sẽ trả lời một câu hỏi mà tôi nghĩ rằng nhiều bạn đang thắc mắc: “Sketch hay Adobe XD, cái nào sẽ tốt hơn?”. Trong video và bài viết này, tôi sẽ giải thích những gì tôi yêu thích, dựa trên ý kiến và nhu cầu của riêng tôi.

Cảm hứng UX/UI: Thiết kế thay đổi trực quan cho trang National Geographic

Trong chuyên mục UX/UI lần này, iDesign muốn giới thiệu đến bạn dự án thiết kế web của Dops Digital, một studio có trụ sở tại Lviv, Ukraina. Dự án mới nhất của họ là thiết kế cho trang web của National Geographic. Đó là một thiết kế đáng chú ý với ý tưởng: “Mang mọi người đến

Tạo ra UI “mượt” với quy tắc Gestalt

Não bạn luôn phân tích thế giới bằng cách so sánh thông tin mới với những trải nghiệm hoặc dữ liệu thị giác đã được tiếp thu trong quá khứ và đưa ra các suy luận tương ứng. Thiết kế thị giác và tâm lý học luôn có sự gắn kết chặt chẽ. Và với quy tắc Gestalt, bạn sẽ vận dụng được mối liên kết đó vào UI của mình.