18 nhà thiết kế UX hàng đầu trên Instagram trong năm 2019

Không thể phủ nhận một điều: Instagram là mảnh đất màu mỡ cho các nhà thiết kế chia sẻ cũng như trao đổi các dự án, kinh nghiệm và quá trình sáng tạo đến mọi người. Ngoài những tác phẩm tuyệt vời, đây còn là nơi họ tiết lộ những bí mật thú vị đằng sau công việc hằng ngày.

Instagram cũng là mảnh đất vàng cho bất kì ai mới dấn thân vào lĩnh vực thiết kế UX được trải nghiệm, học hỏi. Bài viết dưới đây, iDesign xin giới thiệu đến bạn những tài khoản Instagram từ các nhà thiết kế hàng đầu, hi vọng sẽ truyền cho bạn chút cảm hứng cho dự án tiếp theo. Cùng bắt đầu nhé!


1. Anfisa Bogomolova

Bằng tài khoản cá nhân của mình, Anfisa chia sẻ hành trình, bài học kinh nghiệm và thách thức khi cố gắng xây dựng sự nghiệp như một nhà thiết kế và chủ doanh nghiệp. Gần đây cô đã chuyển đến Prague và bắt đầu đăng vlog hàng tuần vào mỗi thứ ba. Hãy theo dõi Youtube của cô ấy .


2. Chris Do

Chris Do là người đứng sau The Futur – một kênh giáo dục trực tuyến dành cho các doanh nhân sáng tạo. Mọi nội dung đều do anh tạo ra, chia sẻ về việc điều hành doanh nghiệp với tư cách một nhà thiết kế tự do.


3. Ran Segall

Anh làm việc với các công ty khởi nghiệp để tạo ra các sản phẩm và thương hiệu tuyệt vời. Anh ấy cũng là bậc thầy về Webflow, vì vậy bạn có thể theo dõi kênh youtube của anh ấy để có thêm kiến thức hoặc tham gia lớp học Webflow.


4. AJ&Smart

Jonathan Courtney và Aussie Michael Smart là hai nhà đồng sáng lập AJ&Smart với triết lý “Giải quyết vấn đề, sau đó mới đến thẩm mỹ”.


5. Lubos Volkov

Nhà thiết kế siêu tài năng đến từ Cộng hòa Séc. Anh lãnh đạo Design Team tại Toptal, một mạng lưới độc quyền của các nhà phát triển và thiết kế phần mềm tự do hàng đầu trên thế giới.


6. Raza Shah

Anh giúp các công ty khởi nghiệp từ khắp nơi trên thế giới tạo ra những trải nghiệm thú vị và có nhiều sản phẩm đoạt giải thưởng.


7. UX Goodies

Nơi đây nổi tiếng với việc xây dựng cộng đồng thiết kế UX, thúc đẩy các cuộc trao đổi về thiết kế, xây dựng thực tiễn và ý tưởng, tạo ra nội dung hữu ích. Trang được tạo ra bởi Ioana Adriana Teleanu.


8. Leif Andersen

Anh xây dựng sản phẩm làm hài lòng người dùng. Leif tin rằng ngay cả những câu chuyện người dùng phức tạp nhất cũng có thể điều chỉnh thành một giải pháp đơn giản. Tìm hiểu thêm về công việc, cũng như những chia sẻ tại trang web cá nhân của anh.


9. Christian Vizcarra

Anh là nhà thiết kế cao cấp về UX/UI/Product và nhà chiến lược kỹ thuật số chuyên tập trung vào trải nghiệm tương tác & ứng dụng di động.


10. UI/UX Inspiration

Tài khoản Instagram này chứng minh tại sao Instagram tốt hơn Dribbble. Bất cứ khi nào cần cảm hứng thiết kế, UI/UX Inspiration là một nơi tuyệt vời để tìm đến.


11. Zerotoone.de

Điều tuyệt vời ở tài khoản này của Denis Hegemann là ông đã giúp các nhà thiết kế khác xuất bản tác phẩm của họ. Nếu bạn là một nhà thiết kế đang tìm kiếm nhiều trải nghiệm hơn, bạn sẽ rất muốn nói chuyện với ông ấy đấy!


12. Web Design & Inspiration

Bộ sưu tập các thiết kế sản phẩm đẹp từ nhiều website khác nhau trên toàn thế giới.


13. Jaime Alonso

Jaime sẽ cho bạn thấy quy trình làm việc thực tế của anh ấy với tất cả các khách hàng. Nguồn tư liệu quý giá về những trải nghiệm và bài học thực tế đáng học hỏi đang chờ bạn.


14. TRIBE UI

Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy vô số nguồn cảm hứng mỗi ngày. 


15. Miriam Isaac

Một trong những nhà thiết kế UX tài năng nhất từ Israel. Cô thường chia sẻ về quá trình và những thử thách để trở thành một nhà thiết kế UX. Theo dõi cô ấy nếu bạn muốn tìm hiểu mọi thứ về quá trình trở thành nhà thiết kế UX.


16. Designers Humor

Nơi đây mang lại tiếng cười cho cộng đồng thiết kế. Là nơi chỉ những điều mà designer mới thấu hiểu!


17. Ui Design Inspiration

Đừng bỏ lỡ “Ui Design Inspiration” từ khắp nơi trên thế giới để mang lại cảm hứng hàng ngày.


18. Johny Vino

Một huyền thoại Dribbble và một trong những nhà thiết kế chuyển động tài năng nhất. Johny luôn biến các vấn đề rắc rối thành các giải pháp đơn giản bằng cách sử dụng thiết kế trực quan, tạo prototype và kỹ năng tương tác.

Biên tập: Thao Lee

Tác giả: Yuval Keshtcher

Cùng tác giả

#Tag

cảm hứng thiết kế inspiration design instagram ux design UX designer

iDesign Must-try

Những chiếc ghế huyền thoại nhà Eames, qua góc của nhà thiết kế công nghiệp Vjeko
Những chiếc ghế huyền thoại nhà Eames, qua góc của nhà thiết kế công nghiệp Vjeko
Chắc hẳn những chiếc ghế nhà Eames (Eames chair) không hề xa lạ với những ai yêu nội thất. Hai chiếc ghế nổi tiếng Eames Lounge & Ottoman và Shell…
Thổi gió cho tâm hồn, thế giới mộng mơ của KangHee Kim
Thổi gió cho tâm hồn, thế giới mộng mơ của KangHee Kim
Có nét gì đó siêu thực, với độ sáng, sắc độ và đường nét rõ ràng, đó là những bức ảnh của KangHee Kim. KangHee Kim là một nhiếp ảnh…
Cheryl Vo: ‘Trước khi thiết kế, mình luôn hỏi tại sao?’
Cheryl Vo: ‘Trước khi thiết kế, mình luôn hỏi tại sao?’
Tính khái niệm trong Design Decisions (tạm dịch: Quyết định thiết kế) của một thiết kế hay là hành trình những cảm xúc Cheryl Vo sẽ được mở khóa từ…
Tư duy thiết kế và những tính chất trong hệ thống
Tư duy thiết kế và những tính chất trong hệ thống
Một cách cơ bản hơn để đối phó với tính chất tạm thời của công việc là xem xét lại bản thân chúng ta với tư cách là nhà thiết…
Gợi ý cách bày trí không gian giúp bạn làm việc tại nhà hiệu quả hơn
Gợi ý cách bày trí không gian giúp bạn làm việc tại nhà hiệu quả hơn
Cuộc sống của bạn thế nào? Công việc vẫn ổn chứ? Bạn có cảm thấy bản thân trở nên ì ạch, lười biếng, và ngay cả bước ra khỏi giường…
‘Museum of Lost Memories’: Bảo tàng chuyên lưu giữ hồi ức bị lãng quên
‘Museum of Lost Memories’: Bảo tàng chuyên lưu giữ hồi ức bị lãng quên
Một nơi chốn chứa đựng những đoạn đời mà ta đã trải qua, và rồi vô tình lãng quên sau bao năm cuộc đời trôi chảy. Nếu dạo một vòng…