Motion Graphic view_module view_stream

Cùng tìm hiểu về nghệ thuật cinemagraph và cách tạo ra chúng (Phần 1)

Nghệ sĩ đã xuất hiện từ buổi đầu của nhân loại. Từ các hình vẽ trên hang động cho đến những viên gạch xếp cổ xưa, hay các tác phẩm thủ công truyền thống và đương đại, con người luôn tiếp tục phát triển những phương thức mới để thể hiện bản thân. Dù vậy,

Case Study: Quá trình phát triển video game thời thượng cho thương hiệu giày Puma

Về mặt thẩm mỹ, chúng tôi muốn có một trò chơi lấy cảm hứng từ các game console của thập niên 80 nhưng mang một cảm giác hiện đại và cách tiếp cận ‘hiện đại - retro’ này đã quyết định phong cách chủ đạo từ hình ảnh đến âm nhạc trong game. Bài viết

Sức hấp dẫn của logo động đối với các thương hiệu

Thời kỳ chỉ tập trung vào thiết kế đồ họa tĩnh và in ấn đã đi qua. Công nghệ hiện đại mở ra những cơ hội tuyệt vời và các chuyên gia cần tận dụng lợi thế của chúng. Để mang lại "hơi thở" mới cho logo, hãy thêm vào chúng một chút chuyển động.

Dự án thiết kế đưa Dép tổ ong trở lại giới thời trang sành điệu

Dép tổ ong từng là ký ức tuổi thơ của nhiều người. Những người Việt Nam lớn lên ở thập niên 80, và 90 nữa! Đúng vậy, là Dép Tổ Ong đấy! Với chất liệu từ 100% nhựa PVC và chút dầu DOP, dép tổ ong dù không có được đẹp mã, nhưng lại bền

Thiết kế Animation: Những nguyên tắc nền tảng không thể bỏ qua

Một designer chuyên nghiệp sẽ không làm người dùng bị phân tâm bởi những chuyển động không hợp lý và rối mắt. Trái lại, designer chuyên nghiệp giúp người dùng giải quyết được nhu cầu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Một số điều cần lưu ý khi thiết kế GIF

Đối với tôi, sản phẩm GIF thu hút phải có tính liên tục mượt mà và diễn ra vô tận với đa dạng các chuyển động. Bài viết bởi Lisa Hassell, giám đốc sáng tạo tại agency Inkygoodness. Chúng ta đang sống trong một thế giới mà tần suất các cuộc hội thoại và trò chuyện

Nhìn lại quảng cáo Giáng sinh huyền ảo của L’Occitane

Juliette Oberndorfer là giám đốc sáng tạo, concept artist và nghệ sĩ minh hoạ sống tại Angoulême, Pháp. Dưới đây là dự án cô minh hoạ cho quảng cáo Giáng sinh của L’Occitane năm 2015 với hệ thống màu sắc rực rỡ và huyền ảo của cỏ cây, đưa người xem hoà mình vào trí

Mitch IDENT & bộ nhận diện thương hiệu cá nhân

Mitch Viney là một nhà thiết kế và animator 3D/2D hiện đang sống tại Sydney, Úc. Anh tự giới thiệu mình thế này: “Con ngươi trái của Mitch lớn hơn con ngươi phải.” (Cứ thử zoom vào hình rồi bạn sẽ thấy, anh nói vậy). Khi còn nhỏ, anh thường làm animation từ đất sét

8 bộ phim hoạt hình stop motion tuyệt vời thổi hồn sự sống vào đồ vật (P2)

Stop motion mất 30 năm mới có thể trở thành một loại hình nghệ thuật chính thống.

It’s worth returning - Buổi tiệc kỷ niệm 1 triệu chai nước được tái chế

Video “It’s worth returning” ra đời để kỷ niệm 1 triệu chiếc chai được tái chế ở Lithuania. Cỗ máy thương mại khi được đảo ngược chủ yếu sẽ là vấn đề tái chế. Vì vậy những nhà thiết kế đã tưởng tượng khung cảnh một bữa tiệc thác loạn cho đoạn clip sinh động

Magnet - Dự án thương hiệu cá nhân sử dụng lực tương tác nam châm

Adica Cho là một nhà thiết kế motion graphic hiện đang sống tại Seoul, Hàn Quốc. Dự án nhận diện thương hiệu cá nhân dưới đây của anh thể hiện những thế mạnh của nhà thiết kế, cách mà nét đẹp thẩm mĩ thu hút ánh nhìn như viên nam châm. Anh yêu thích những

8 bộ phim hoạt hình stop motion tuyệt vời thổi hồn sự sống vào đồ vật (P1)

Stop motion mất 30 năm mới có thể trở thành một loại hình nghệ thuật chính thống.

PureMind - Phần mềm hướng dẫn thiền định với thiết kế trang nhã

PureMind là phần mềm hướng dẫn thiền trên nền iOS được phát triển giao diện bởi Ian Pavetra. PureMind là một cách tiếp cận phức tạp đến với tỉnh thức (mindfulness), bao gồm những buổi thiền dựa vào mục tiêu muốn đạt được, những cú chữa cháy “911” trong 5 phút, âm thanh thư giãn và