Paul Beuscher - Cửa hàng nhạc cụ cổ nhất tại Paris

Studio Pháp Brand Brothers đã thiết kế bộ nhận diện mới cho Paul Beuscher, cửa hàng nhạc cụ lớn nhất và cổ nhất ở Paris.

Cửa hàng, còn bán cả băng đĩa, ngự trong một khu dân cư địa phương nổi tiếng: “Thương hiệu là một phần của khung cảnh Paris từ năm 1850 và không thay đổi địa chỉ từ khi thành lập, nằm tại trung tâm quận Bastille,” Johan Debit, đồng sáng lập studio, nói.

Từ khi đó, cái tên nổi tiếng này đã đồng hành trong nhiều chặng hành trình âm nhạc ở Pháp, từ thời hoàng kim của nhạc Pháp vào thập niên 50 và 60 cho đến lúc họ nhập về chiếc đàn guitar Gibson và Fender, cho đến lúc thành lập tiệm bán băng đĩa tự phục vụ.”

Trong thời gian hợp tác hơn 6 tháng, Brand Brothers làm việc để tạo ra ngôn ngữ đồ hoạ mới bằng cách phát triển một hệ thống thị giác trật tự và đủ đầy. “Mục tiêu là đưa Paul Beuscher trở về lại hình ảnh những thương nhân Paris tuyệt vời, với một cái tên nổi tiếng, và chuẩn bị hình ảnh thương hiệu mới mẻ hơn nhưng vẫn giữ được vẻ gần gũi với người dân nơi đây,” Johan nói thêm.

Nguồn: creativeboom

Cùng tác giả

#Tag

brand branding graphic design

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Tiếp theo phần 1, trong phần 2 này hãy cùng iDesign khám phá thêm 5 xu hướng thiết kế sẽ oanh tạc vào năm 2022 nhé! Xu hướng thiết kế…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Năm 2022 sắp đến gần và nhiều chuyên gia dự đoán đây là một năm phá vỡ mọi quy tắc về thiết kế đồ họa. Mọi thứ đều phá vỡ và…