Olivia - Mỹ phẩm chăm sóc cơ thể tinh khiết từ thực vật

Eldur Tạ hiện đang là sinh viên trường RMIT Vietnam. Anh yêu thích mảng nhận diện thương hiệu, thiết kế website, và ấn phẩm. Phong cách chủ đạo của Eldur tập trung vào sự đơn giản, chỉn chu và tạo cảm giác chuyên nghiệp.

Dầu ô-liu Olivia là dự án thiết kế nhận diện thương hiệu của Eldur Tạ cho Olivia – một công ty với dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể và sắc đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Olivia thành lập năm 2016 bởi Edwin Harrison. Công ty này đề cao ý thức về sức khoẻ và thị trường tiêu thụ đa văn hoá. Edwin là người dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm chăm sóc da đặc biệt nhằm xác định những phương pháp tân tiến, toàn diện phục hồi và tái tạo làn da, tóc và cơ thể. Triết lý này đã khiến họ trở thành nhà tiên phong trong chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp bằng phương pháp tự nhiên.

Sự khác biệt của Olivia đến từ việc sử dụng phương thức tiếp cận đột phá, sự kết hợp giữa các nghiên cứu khoa học và các loại thảo mộc từ vườn nhà. Nghiên cứu của Edwin đã giúp phát triển một loạt các dòng sản phẩm phục hồi tóc và da đầu, chữa bệnh, hỗ trợ tạo kiểu, và giữ nếp. Những sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm tự nhiên một cách hiệu quả. Không như các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên khác, Olivia thật sự trao cho khách hàng lời hứa về sự phục hồi và bảo vệ hoàn toàn tự nhiên. Tóc và da dầu được hồi sinh trở về trạng thái khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống.


Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

branding mỹ phẩm nhận diện rmit thiết kế việt nam

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…