Lễ hội mua sắm Black Friday 2017 dành cho các nhà thiết kế đồ họa

Black Friday 2017 đã đến! Chắc chắn những tín đồ mua sắm, săn hàng giảm giá đang trên đường săn lùng những đơn hàng giá hời nhất. Và ngay lúc này đây, các nhà cung cấp phần mềm sẽ làm bạn ngạc nhiên trong mùa giảm giá năm nay. Nếu bạn đang đang muốn tiết kiệm một khoản tiền đáng kể trong việc mua, đăng ký phần mềm hoặc đơn giản là bạn muốn thử phần mềm mới, đây chính là dịp hoàn hảo dành cho bạn.

Nhưng điều quan trong bạn cần biết là không cần phải đợi tới Thứ 6 mới là Black Friday, trên thực tế thì các đơn hàng khuyến mãi hấp dẫn nhất đang dần dần lộ mặt trên kệ từ rất sớm rồi. Vậy nên, đừng đợi đến thứ Sáu rồi mới lò mò lên mạng săn hàng giảm giá nhé. Bạn có thể sẽ phải hối tiếc khi bỏ lỡ nhiều thứ hay ho vì cái tính chần chờ của mình đấy.

Những gì bạn cần làm bây giờ, chỉ cần lướt qua danh sách dưới và săn ngay cho mình một mặt hàng hấp dẫn nhất nhé!

Futuramo Icons PRO – Giảm giá lên đến 40%

Đăng ký sử dụng Futuramo Icons PRO trong một năm. Sử dụng ngay mã giảm giá: 1GYH9VG8JL6CYSFK để có được một năm sử dụng bộ icon 2900 pixel đẹp một cách hoàn hảo với 16 phong cách phong cách khác nhau (tổng cộng bạn sẽ có hơn 46.000 icon) Và một ứng dụng tùy chỉnh với giá chỉ 24 đô la!

Mockplus – Giảm giá 40%

Mockplus là công cụ mạnh mẽ để tạo ứng dụng mẫu dành cho thiết bị di động, web và máy tính để bàn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng, sự đơn giản và tiết kiệm Đây được coi như một công cụ không thể thiếu cho các nhà thiết kế đang tìm kiếm một giải pháp tốt nhất

Hãy tiết kiệm ngay hôm nay cùng Mockplus, hiện đang được giảm 40% đến cuối tháng này (30/11/2017). Không cần phiếu giảm giá. Bạn sẽ được giảm giá ngay trên hóa đơn thanh toán hàng năm và hóa đơn thanh toán không thời hạn.

Adobe – Giảm 20% Creative Cloud

Adobe tung ra khuyến mãi với 20% đối với Creative Cloud cho dịp Black Friday 2017. Ưu đãi sẽ kết thúc vào 24/11/2017. Bạn còn có thể có cơ hội nhận được ưu đãi cho toàn bộ bộ sưu tập hơn 20 ứng dụng dành cho máy tính để bàn và ứng dụng di động sáng tạo bao gồm Photoshop CS, Illustrator CC và Adobe XD CC. Các fan hâm mộ của Adobe đâu rồi? Hãy cho tôi thấy cánh tay của các bạn nào.

Framer – giảm tới 40% năm đầu tiên

Framer, một công cụ tuyệt vời dành riêng cho việc thiết kế tương tác, đã đưa ra khuyến mãi khủng vào Black Friday – giảm đến 40% năm đầu tiên. Bạn sẽ được tham gia vào iPhone giveaway X! Hãy nhớ truy cập trang web của Framer vào Thứ sáu (24/11/2017) nhé. Đăng ký để nhận ưu đãi trực tiếp qua mail.

Elegant Themes – Khuyến mãi lớn vào thứ Sáu

Elegant Themes cũng tham gia Black Friday, hãy cùng chờ đón bất ngờ đặc biệt nhé! Vào Thứ Sáu (24/11- 12:00AM PST) đừng quên ghé thăm trang web Elegant Themes để khám phá các giải thưởng miễn phí, gói bố cục miễn phí và các chương trình giảm giá lớn khác trong năm. Bạn có thể đăng ký bây giờ để được thông báo về các ưu đãi.

Astute Graphics – Giảm 20% các plugin

Tăng tốc công việc của bạn với các plug-in tiết kiệm thời gian đến từ Astute Graphics dành cho Adobe Illustrator. Đơn cử như plugin Phantasm để tinh chỉnh màu sắc và MirrorMe để đối xứng vật thể. Astute Graphics chuyên về các công cụ thiết kế trực quan cho các nhà thiết kế kỹ thuật số. Astute Graphics đang tung ra một tuần tràn ngập ưu đãi dành cho toàn bộ các plugin của Illustrator. Giảm ngay 20% và nhiều ưu đãi khác vào dịp cuối tuần này nhé các bạn.

ContentStudio – $69 TRỌN ĐỜI thay vì $47 / tháng

ContentStudio là nền tảng quản lý phương tiện truyền thông xã hội với các công cụ cực kì hữu ích, giúp bạn quản lý các trang Mạng xã hội của mình. Phần mềm cho phép tìm kiếm và giám sát nội dung có liên quan từ các trang web và trang mạng xã hội. Tìm kiếm, theo dõi và chia sẻ các bài viết, video, hình ảnh, GIFs trên các nền tảng truyền thông của bạn. Thông thường, bạn sẽ phải đăng ký thuê bao hàng tháng.

Nhân dịp Black Friday, ContentStudio cung cấp giá đặc biệt một lần duy nhất – trả $69 sử dụng TRỌN ĐỜI thay vì $47 / tháng. Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn này nhé các bạn!

RightFont – giảm giá 30%

RightFont là một trình quản lý phông chữ cực kỳ đơn giản, nhanh chóng và tiện dụng cho Mac. Bạn có thể sử dụng để xem trước, cài đặt và quản lý các phông chữ được lưu trữ tại bất kỳ nơi nào mà không cần cài đặt. Cho phép bạn đồng bộ phông chữ của mình trên nhiều máy tính thông qua Dropbox hoặc Google Drive. Nhận ngay công cụ hữu ích này với ưu đãi giảm giá lên đến 30%!

Designmodo – Giảm 70% tất cả các sản phẩm

Giảm 70% tất cả các sản phẩm trên Designmodo Shop và Designmodo Market. Các ưu đãi có thể bao gồm: Slides Framwork 3 với giá 75 đô la, Qards 1.5 với giá 30 đô la, Startup Framework 2 với giá 75 đô la, Flat UI với giá 12 đô la và còn rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn khác. Nhanh tay lên,vì các ưu đãi sẽ kết thúc vào ngày 26/11/2017.

Nhập BLACK khi thanh toán để được hưởng ưu đãi nhé các bạn.

Mockup Zone – Giảm 70% cho tất cả các gói phần mềm PSD

Ưu đãi Black Friday và Cyber ​​Monday đã có mặt trên Mockup Zone. Không cần sửdụng coupon. Mua sắm ngay tất cả các gói dịch vụ PSD với mức giảm giá 70%.

Udemy – Giảm giá lên đến 90% cho các khóa học trực tuyến

Udemy đang tung ra đợt khuyến mãi lớn nhất của Black Friday 2017! Tiết kiệm lên tới 90% các khóa học trực tuyến. Tìm hiểu về thiết kế, lập trình, tiếp thị, dữ liệu khoa học và nhiều chương trình học hấp dẫn khác. Hãy đầu tư cho đam mê của bạn và học ngay một kỹ năng mới với giá cực kỳ ưu đãi nhé!

MotoCMS – Giảm giá 50% các template

Với các template xây dựng trang web của MotoCMS, bạn có thể biến ý tưởng của mình thành sản phẩm một cách dễ dàng hơn. MotoCMS cho phép bạn chọn từ hàng trăm mẫu trang web với công cụ web chất lượng cao cho dự án kinh doanh hoặc cửa hàng trực tuyến. Từ 20/11 đến ngày 26/11 Motocm cung cấp các mấu template dành cho các trang web giảm giá lên đến 50%.

Elementor.com — Giảm 25% cho Elementor Pro Page Builder

Elementor.com cũng sẽ tham gia vào đợt khuyến mãi Black Friday 2017! Nhận ngay ưu đãi 25% cho Elementor Pro Page Builder dành cho WordPress. Elementor là một trình tạo trang rất phổ biến dành cho các nhà thiết kế web trực quan. Sở hữu hơn 24 widget và hơn 75 template sẽ giúp bạn tạo ra các trang web chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng ngay lập tức.

Creative Live — Giảm giá lên đến 50%

Cùng săn lùng ngay những ưu đãi hấp dẫn nhất từ Creative Live. Giảm lên đến 50% nhân dịp Black Friday!

Smartmockups — Ưu đãi 35% dành cho khách hàng mới

Ứng dụng Smartmockups cho phép bạn tạo ra các hình ảnh tuyệt vời cho chiến dịch quảng bá, tiếp thị của bạn mà không cần sử dụng Photoshop. Khách hàng mới có thể tiết kiệm lên đến 35% (từ 49 đô còn 32 đô)! Áp dụng từ ngày 22/11 đến ngày 29/11.

MasterBundles — Giảm đến 50%

Sử dụng ngay mã giảm giá BlackFriday2017 khi thanh toán để nhận ưu đãi lên đến 50%. Áp dụng từ ngày 23/11 đến hết ngày 28/11

Ramotion — Giảm 50% cho tất cả các mẫu mô hình

Ramotion đang tung ra chương trình giảm giá lên đến 50% cho các mẫu mô hình tại Ramotion Store. Sử dụng mã giảm giá BLACK17 khi thanh toán để nhận ưu đãi nhé. Những chương trình khuyến mãi Black Friday mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục ở bài viết này. Các bạn nhớ theo dõi trang liên tục nhé!

PageClound – giảm 40%


Giảm tới 40% nếu bạn sử dụng coupon code TBF40. Code này có giá trị sử dụng tới thứ 2.

Nguồn futuramo.com | Dịch bởi: Đình Nhân

Cùng tác giả

#Tag

Hướng dẫn software

iDesign Must-try

Top 10 công cụ online hữu ích dành cho dân thiết kế
Top 10 công cụ online hữu ích dành cho dân thiết kế
Trong bài viết này, iDesign sẽ chia sẻ đến các bạn những công cụ trực tuyến hữu ích trong việc thiết kế đồ họa & thiết kế web. 1. Gingersauce:  Tạo…
Nguồn gốc của phong cách Memphis và cách ứng dụng vào thiết kế của bạn
Nguồn gốc của phong cách Memphis và cách ứng dụng vào thiết kế của bạn
Nếu yêu thích kiểu gam màu và các chi tiết gãy gọn và đậm đà, bạn sẽ rất vui khi biết được rằng phong cách Memphis, một phong cách thiết…
Tính năng đổi cảnh bầu trời Sky Replacement cực xịn xò của Photoshop
Tính năng đổi cảnh bầu trời Sky Replacement cực xịn xò của Photoshop
Sky Replacement là tính năng mới của Photoshop vô cùng hữu ích, hỗ trợ người dùng tách mây, thay đổi nền trời chỉ với một cú nhấp chuột.
Vận dụng Opentype để khai phá sức mạnh con chữ (Phần 2)
Vận dụng Opentype để khai phá sức mạnh con chữ (Phần 2)
Số là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc soạn thảo văn bản cũng như thiết kế. Nó được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực và hầu…
Làm thế nào để tổ chức tập tin thiết kế gọn gàng và ngăn nắp?
Làm thế nào để tổ chức tập tin thiết kế gọn gàng và ngăn nắp?
Hệ thống tổ chức mà tôi mô tả dưới đây không hoàn hảo và sẽ không giải quyết tất cả mọi vấn đề, tuy nhiên nó sẽ là điểm bắt…
Video hướng dẫn vẽ miễn phí cho tụi nhóc bị ‘kẹt ở nhà’ - từ anh họa sĩ trẻ vui tánh
Video hướng dẫn vẽ miễn phí cho tụi nhóc bị ‘kẹt ở nhà’ - từ anh họa sĩ trẻ vui tánh
Suốt mấy tháng dịch, trường học không hoạt động, thứ khiến nhiều bậc cha mẹ đau đầu nhất vẫn là câu hỏi: Làm gì để tụi nhỏ không buồn chán…