I Can Spice - trải nghiệm mới mẻ trong thế giới gia vị
I Can Spice
Ý tưởng thương hiệu
I Can Spice được dựa trên một ý tưởng đơn giản đến tuyệt hảo: Hãy khiến việc nấu ăn trở thành một trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho mọi người. Họ đưa ra hàng tỷ loại gia vị hảo hạng từ khắp thế giới và những công thức đặc biệt để làm dậy lên mùi cà phê nồng nàn hoặc thậm chí là ly bia bạn đang uống. Mục tiêu của họ là khuyến khích mọi người chơi đùa và thử nghiệm nhiều hơn trong nhà bếp, sử dụng và kết hợp các gia vị với nhau bằng nhiều cách nhất có thể.
Nhận diện thương hiệu
Vì hãng có đến hơn 100 loại gia vị và các hỗn hợp khác nhau, studio Dekoratio Branding and Design quyết định rằng sẽ chia làm nhiều nhóm (thảo mộc, gia vị phổ biến, hoa hoè, gia vị Ấn Độ, rau mùi, tiêu và các hỗn hợp khác), để mỗi loại sẽ có một thiết kế riêng. Studio sử dụng một màu đặc trưng cho mỗi nhóm và vẽ những yếu tố đồ hoạ khác nhau cho chúng. Mục đích là để tạo ra những hoạ tiết màu mè và tỉ mỉ vẽ vời các thứ hoa lá và những vật thường xuất hiện trong mỗi nhóm, giúp khách hàng có thể phân biệt chúng mọi lúc (phòng trường hợp có nhiều nhóm hơn về sau). Studio mong rằng sự mới mẻ này sẽ khơi cảm hứng cho mọi người sử dụng gia vị một cách can đảm hơn.
Thiết kế bởi: Dekoratio Branding and Design Studio
Visual Identity: Szani Mészáros
Nhiếp ảnh: Kevin Harald Campean
Diễn hoạt: Richard Woth
- Cuộc truy tìm khủng long trong que kem hoa quả
- /ănăn/ – Nhà hàng và quầy bar hiện đại trong lòng khu chợ cũ Sài Gòn
- 7 mẹo giúp thiết kế bao bì thực phẩm trở nên ’ngon lành’ hơn
Nguồn: behance.net