I Can Spice - trải nghiệm mới mẻ trong thế giới gia vị

I Can Spice

Ý tưởng thương hiệu

I Can Spice được dựa trên một ý tưởng đơn giản đến tuyệt hảo: Hãy khiến việc nấu ăn trở thành một trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho mọi người. Họ đưa ra hàng tỷ loại gia vị hảo hạng từ khắp thế giới và những công thức đặc biệt để làm dậy lên mùi cà phê nồng nàn hoặc thậm chí là ly bia bạn đang uống. Mục tiêu của họ là khuyến khích mọi người chơi đùa và thử nghiệm nhiều hơn trong nhà bếp, sử dụng và kết hợp các gia vị với nhau bằng nhiều cách nhất có thể.

Nhận diện thương hiệu

Vì hãng có đến hơn 100 loại gia vị và các hỗn hợp khác nhau, studio Dekoratio Branding and Design quyết định rằng sẽ chia làm nhiều nhóm (thảo mộc, gia vị phổ biến, hoa hoè, gia vị Ấn Độ, rau mùi, tiêu và các hỗn hợp khác), để mỗi loại sẽ có một thiết kế riêng. Studio sử dụng một màu đặc trưng cho mỗi nhóm và vẽ những yếu tố đồ hoạ khác nhau cho chúng. Mục đích là để tạo ra những hoạ tiết màu mè và tỉ mỉ vẽ vời các thứ hoa lá và những vật thường xuất hiện trong mỗi nhóm, giúp khách hàng có thể phân biệt chúng mọi lúc (phòng trường hợp có nhiều nhóm hơn về sau). Studio mong rằng sự mới mẻ này sẽ khơi cảm hứng cho mọi người sử dụng gia vị một cách can đảm hơn.

Thiết kế bởi: Dekoratio Branding and Design Studio 

Visual Identity:  Szani Mészáros 

Nhiếp ảnh:  Kevin Harald Campean

Diễn hoạt: Richard Woth 


Nguồn: behance.net

Cùng tác giả

#Tag

ấn độ bao bì gia vị i can spice màu sắc

iDesign Must-try

7 yếu tố thị giác cơ bản trong nghệ thuật và thiết kế: Màu sắc
7 yếu tố thị giác cơ bản trong nghệ thuật và thiết kế: Màu sắc
Màu sắc là yếu tố thị giác tạo ra hiệu ứng mạnh nhất tới cảm xúc của chúng ta. Chúng ta sử dụng màu sắc để tạo ra tâm trạng…
Synesthetic Letters: khi con chữ được nhuộm màu trong tiềm thức
Synesthetic Letters: khi con chữ được nhuộm màu trong tiềm thức
Trong thế giới của những người mắc hội chứng Synesthesia, các giác quan thường dược liên kết chặt chẽ với nhau. Dự án Synesthetic Letters của Dasha Pears và Jane…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Cocktail uống liền với bộ nhận diện mang nét vẽ tay cổ điển và kỳ ảo
Cocktail uống liền với bộ nhận diện mang nét vẽ tay cổ điển và kỳ ảo
Craft là thương hiệu chuyên về cocktail uống liền với thiết kế đầy bắt mắt. Hai nhà sáng lập Jessica và Philip Miller có chung cái nhìn về thẩm mỹ,…
8 xu hướng màu sắc sẽ ‘thống trị’ thế giới năm 2021
8 xu hướng màu sắc sẽ ‘thống trị’ thế giới năm 2021
Những gam màu của năm 2021 thiên về sự tươi trẻ, trung lập, gần với màu tự nhiên.
Từ A - Z các thuật ngữ nghệ thuật có thể bạn chưa tỏ tường (phần 6)
Từ A - Z các thuật ngữ nghệ thuật có thể bạn chưa tỏ tường (phần 6)
iDesign xin giới thiệu với bạn đọc một số thuật ngữ (theo thứ tự từ A-Z) có thể bạn đã nghe qua nhưng chưa thật sự hiểu rõ, từ đó…