12 poster phim đặc sắc từ danh sách đề cử Oscar 2019

Chỉ còn một tháng nữa là diễn ra lễ trao giải Oscars 2019, và danh sách đề cử đã được tung ra.

Nhân dịp này, trang web chuyên đưa tin tức về điện ảnh The Shiznit lại giới thiệu đến chúng ta bộ sưu tập những poster đầy tính chân-thật từ các đề cử Oscar. Còn chờ gì mà không xem qua nhỉ?

1.First Man

Bộ phim kể về Neil Armstrong, phi hành gia người Mỹ đầu tiên đặt chân lên Mặt trăng, được mong đợi là một trong những màn trình diễn sáng giá nhất trên sân khấu nước nhà.

2. Black Panther

Bộ phim về người hùng của vũ trụ Marvel được đề cử cho hạng mục Phim xuất sắc nhất, Nhạc phim hay nhất,  Ca khúc trong phim hay nhất, Thiết kế trang phục đẹp nhất, Thiết kế sản phẩm xuất sắc nhất, hay ít nhất là bộ phim nổi tiếng nhất trong dàn đề cử.  

3. BlacKKKlansman

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của Ron Stallworth, một viên cảnh sát người Mỹ gốc Phi từ Colorado Springs, đã thành công cài gián điệp vào đảng Ku Klux Klan (hội kín lớn ngày xưa và ngày nay ở Hoa Kỳ với chủ trương đề cao thuyết Người da trắng thượng đẳng,  chủ nghĩa bài Do Thái, bài Công giáo, chống cộng sản, chống đồng tính luyến ái, chống dân di cư và chủ nghĩa địa phương) với sự giúp đỡ của một người Do Thái sau này trở thành lãnh đạo của Đảng.

4. Bohemian Rhapsody

Kể về cuộc đời và sự nghiệp của ca sĩ nhạc rock người Anh Freddie Mercury và nhóm nhạc Queen.

5. A Star Is Born

Đây là phiên bản remake thứ 3 của A Star Is Born vào năm 1937 thực hiện bởi Bradley Cooper.

6. Vice

Bộ phim kể về cuộc đời của Dick Cheney, phó tổng thống Mỹ từ năm 2001 – 2009 dưới chính quyền George W. Bush.

7. Can You Ever Forgive Me

Bộ phim thuật lại câu chuyện cuộc đời của nhân vật có thật Lee Israel khi cố gắng cứu vãn sự nghiệp viết lách của mình bằng cách uốn nắn lại những bức thư từ tác gỉả và nhà viết kịch đã mất.

8. Roma

Là một trong những bộ phim giành được nhiều đề cử nhất năm nay: Hạng mục Phim xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất,… Lấy cảm hứng từ thời thơ ấu của đạo diễn Alfonso Cuarón, bộ phim kể về một gia đình sống tại Mexico vào thập niên 1970, tập trung vào cuộc đời của cô hầu bé nhỏ đầy nghị lực Cleo.

9. Destroyer

Thám tử Erin Bell, khi còn là một cảnh sát trẻ, đã được cài vào một băng nhóm giữa sa mạc California để thực hiện nhiệm vụ và kết thúc với hậu quả bi thảm. Nhiều năm sau, tên trùm của băng đảng tái xuất hiện khiến cô phải một lần nữa đối mặt với quỷ dữ đã phá hoại quá khứ của mình.

10. Widows

Bộ phim theo chân một nhóm goá phụ lập kế hoạch trả thù tên trùm tội phạm sau khi chồng họ bị sát hại trong một phi vụ vỡ lở. Trông như phiên bản indie của Ocean’s 8 nhỉ?

11. Green Book

Bộ phim kể về một anh chàng bảo kê người Mỹ gốc Ý trở thành tài xế cho nghệ sĩ piano người Mỹ gốc Phi trong tour lưu diễn vào thập niên 60 ở Nam Mỹ.

12. The Favourite

Trong thời gian trị vì của nữ hoàng Anh Anne, người cai trị cuối cùng của nhà Stuart, quyền lực ngai vàng bị tranh chấp sau bức tường cung điện bởi những nữ hầu thân cận.

Nguồn: theultralinx

Cùng tác giả

#Tag

2019 black panther first man oscars phim đề cử điện ảnh

iDesign Must-try

Xem Lê Phan vẽ lại những khung cảnh điện ảnh tiêu biểu bằng màu nước
Xem Lê Phan vẽ lại những khung cảnh điện ảnh tiêu biểu bằng màu nước
Dạo quanh Instagram của nam hoạ sĩ trẻ, ánh mắt ngay lập tức vào những khung cảnh tuy quen thuộc nhưng lại ngờ ngợ bởi cách vẽ mới mẻ, đặc…
Những chú mèo siêu thực trong poster phim Cộng hòa Séc và Ba Lan
Những chú mèo siêu thực trong poster phim Cộng hòa Séc và Ba Lan
Chẳng biết vô tình hay hữu ý, mèo xuất hiện rất nhiều trong những tấm poster phim của Séc và Ba Lan thập niên 1960 - 1970, với đủ hình…
Georges Méliès - người đặt nền móng cho các hiệu ứng trong lĩnh vực điện ảnh
Georges Méliès - người đặt nền móng cho các hiệu ứng trong lĩnh vực điện ảnh
Mặc dù máy tính đảm nhiệm hầu hết các công việc trong những bộ phim mà con người thưởng thức, nhưng có thể nói rằng nếu không có Méliès thì…
Những tựa phim Oscar để bạn thưởng thức trong kỳ giãn cách xã hội (phần 5)
Những tựa phim Oscar để bạn thưởng thức trong kỳ giãn cách xã hội (phần 5)
Sự ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên toàn thế giới khiến ngành điện ảnh đứng trước sự chững lại trong gần hai năm nay. Trong khi chờ đợi được trở…
Những tựa phim Oscar để bạn thưởng thức trong kỳ giãn cách xã hội (phần 4)
Những tựa phim Oscar để bạn thưởng thức trong kỳ giãn cách xã hội (phần 4)
Những tựa phim Oscar tuần rồi thế nào? Bạn đã cày hết các bộ phim mà iDesign đã đề xuất? Tuần này, chúng mình sẽ khám thêm 4 tựa phim…
Đằng sau mối tình của Carl và Ellie trong phim ‘Up’: Cảm hứng từ câu chuyện có thật
Đằng sau mối tình của Carl và Ellie trong phim ‘Up’: Cảm hứng từ câu chuyện có thật
Chuyến hành trình đầy gian nan, thử thách nhưng cũng vô cùng thú vị của bộ phim Up đã trở thành tuổi thơ của rất nhiều khán giả. Trong đó,…