SM Entertainment và tầm với vươn xa trong ngành giải trí Hàn Quốc
Chắc các bạn cũng không ai lạ lẫm với cái tên SM Entertainment đúng không? Đây là một trong những công ty giải trí lớn nhất tại Hàn Quốc; là ông bầu của nhiều nhóm nhạc nổi tiếng như Super Junior hay SNSD… Chúng ta đã quen thuộc với biểu tượng chữ SM được vẽ bằng sơn màu, còn logo mới của họ thì sao, bạn đã thấy chưa?
SM Entertainment cần một bộ nhận diện mới giúp họ có thể linh hoạt đáp ứng được giới truyền thông trong khi vẫn tiếp tục mở rộng tầm với của mình không chỉ trong ngành công nghiệp âm nhạc mà cả truyền thông, thể thao, thời trang và phong cách sống. CFC đã phát triển bộ nhận diện thương hiệu lấy cảm hứng từ ánh sáng để tượng trưng cho những ngôi sao và nhân viên của SM Entertainment. Ánh sáng di chuyển nhẹ nhàng tạo nên những hình tròn, và đường tròn biến đổi thành nhiều hình thù khác nhau để tạo ra một biểu tượng kết nối chữ S và M.
Biểu tượng mới của SM Entertainment là một nhận diện linh hoạt có thể biến hoá vô vàn và mở rộng, ngụ ý rằng công ty đang liên tục nỗ lực trong ngành công nghiệp phát triển không ngừng này. Những hình thù đa dạng của hình tròn và biểu tượng tạo ra những yếu tố đồ hoạ và hoạ tiết màu sắc trở thành tư liệu thiết kế cốt lõi cho bộ nhận diện thương hiệu của SM Entertainment.
Concept Board
Welcome Kit
Lịch và Sổ
Sách giới thiệu thương hiệu
- Lịch sử hình thành và phát triển của chai Coca-Cola qua 124 năm
- Playbar – Phòng thí nghiệm tương tác phức hợp
- Hai nửa địa cầu trên thanh chocolate Wellington
Nguồn: behance.net