Darling Oyster - Quán bar mang lại những buổi chiều thư thả đượm hương vị biển

Ngụ trong một toà nhà cổ lâu đời ở góc đường King Street tại trung tâm Charleston, Nam Carolina, quán bar Darling Oyster là nỗ lực hợp tác giữa những người chủ nhà hàng, kiến trúc sư và các nhà thiết kế.

Quá trình đặt tên cho nhà hàng lấy cảm hứng từ xúc cảm đằng sau trải nghiệm thương hiệu – giong buồm ra khơi trên một chiếc thuyền cổ, dành một ngày dài thư giãn trên biển.

Hệ thống thương hiệu của nhà hàng bán hàu bao gồm sự tuyển chọn từ những hình minh hoạ và typography tự thiết kế, cân đối giữa các chi tiết hàng hải mang chút hơi hướng hoài cổ.

Ngoài website, thương hiệu còn mở rộng thiết kế đến thực đơn, biển hiệu, trang trí nội thất và những chiếc rèm lấy cảm hứng từ cánh buồm ngoài khơi.

Xem nhiều hơn tại trang web của họ: thedarling.com

Nguồn: weareoutline

Cùng tác giả

#Tag

brand identity branding graphic design restaurant

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
Hướng đến tệp khách hàng thành thị và GenZ, cùng với tham vọng trở thành thương hiệu Việt tiên phong cạnh tranh với các thương hiệu thức ăn cho thú…