Graphic Design view_module view_stream

Bao bì thanh tao cho thương hiệu chocolate thơm ngát từ Sabadì

Happycentro thiết kế bao bì cho Gli Affinati, sản phẩm mới của thương hiệu chocolate Sabadì. Từ mẻ chocolate đầu tiên, Sabadì cung cấp chocolate có hương thơm từ quy trình tự nhiên. Nhờ vào thành phần chất béo, cacao hấp thụ hương thơm xung quanh và khoá chúng bên trong, chocolate hương thơm với 7 thành phần

Sử dụng thành thạo đường thẳng và đường cong trong các dự án thiết kế

Một số chi tiết tinh tế của thiết kế có thể là điểm nhấn quan trọng nhất. Hãy nghĩ về một số yếu tố trong các dự án thiết kế như đường kẻ và đường cong. Những hình dạng đơn giản này có thể được sử dụng trong hậu cảnh, chữ nền hoặc như một

Bộ nhận diện “Tàu điện ngầm Saigon Metro” sinh động của sinh viên Tôn Đức Thắng

Trải qua mùa lễ tốt nghiệp tại Đại học Tôn Đức Thắng, đã có rất nhiều đồ án thiết kế được đầu tư kĩ lưỡng. Bộ nhận diện thương hiệu Tàu điện ngầm Saigon Metro của Đặng Hoàng Trung Nhật là một trong những bộ nhận diện như thế. Đề tài này là một trong

Cuốn sách ảnh thanh lịch của Victoria Will

Kati Forner thiết kế và biên tập cho Victoria Will, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới. Victoria Will bắt đầu sự nghiệp là một thợ chụp hình trong tòa soạn New York Post. Tồn tại ở môi trường đầy trách nhiệm trong lĩnh vực báo chí với tiêu đề như “Headless Body in

Cảm hứng thiết kế kỳ 12

Dành cho mục cảm hứng tuần này, chúng tôi lựa chọn ra tranh kỹ thuật số, thiết kế nhận diện thương hiệu, quảng cáo và nhiều thứ nữa. Mục tiêu là đa dạng hoá các tác phẩm để đem đến cho bạn những nguồn cảm hứng phong phú và làm giàu tác phẩm của chính

Bộ nhận diện lễ hội Campirano mang đến bên bạn mùa hè sắc màu

Heavy là một studio thiết kế tại Guadalajara, Mexico tập trung vào thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho các công ty. “Họ ăn ngũ cốc, nhưng không có sữa. Họ tắm nước lạnh. Họ dẫm lên Lego mà không khóc. Họ ăn táo không gọt vỏ. Họ uống tequila mà không vắt chanh.

Persea - Thương hiệu làm đẹp theo công thức khoa học từ nguyên liệu tự nhiên

Persea là một thương hiệu chuyên về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da đến từ Mexico, quá trình sản xuất của họ dựa hoàn toàn vào nguồn nguyên liệu tự nhiên theo công thức khoa học chuẩn xác. Mỗi sản phẩm được thiết kế với ý tưởng cân bằng hài hoà bên trong.

7 cách giúp thiết kế “không xa rời” mục đích ban đầu

Để quy trình thiết kế đạt được mục tiêu như ý, tác giả Eleana Gkogka cho rằng: Một kế hoạch hành động thiết thực sẽ giúp các thiết kế tăng thêm phần hiệu quả và thành công hơn.

UI/UX Case Study: Ứng dụng theo dõi lượng calo

Điều cảm thấy thích thú nhất khi phát triển trải nghiệm người dùng (UX) cho ứng dụng, là chúng ta có thể tận dụng sức mạnh công nghệ để giúp cuộc sống của mọi người ngày càng lành mạnh và có ích hơn.

3 lý thuyết màu cơ bản cần nắm rõ khi thiết kế

Lý thuyết màu sắc bao gồm vô số các định nghĩa, khái niệm và các ứng dụng thiết kế - đủ để lấp đầy một số bách khoa toàn thư.  Tuy nhiên, có ba loại lý thuyết màu cơ bản hợp lý và hữu ích: Vòng tuần hoàn màu sắc, hài hòa màu sắc và

Abarrotes Delirio mang đến nền ẩm thực hoà quyện giữa thức ăn đường phố và cao cấp

Savvy Studio thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho Abarrotes Delirio, một cửa hàng thực phẩm cung cấp cho các nhu cầu thực tiễn. Abarrotes Delirio là một toà nhà toạ lạc tại khu dân cư Roma Norte ở thành phố Mexico. Mục tiêu của nơi đây là để bổ trợ cho cuộc sống

Hiện đại hóa thiết kế Gradient

Gradient là công cụ quá quen thuộc với nhà thiết kế trong lĩnh vực giao diện phần mềm máy tính. Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ các cải tiến mà nhóm của tôi đã tích hợp vào giao diện Gradient, và chúng hoàn toàn có thể được thực hiện cho bất kì ứng dụng đồ họa nào.

Chiêm ngưỡng những ảnh bìa thu âm phá cách của Buzzin’ Fly

IWANT thiết kế bộ nhận diện cho thương hiệu Buzzin’ Fly, một thương hiệu nhạc điện tử và nhạc house điều hành bởi Ben Watt. Buzzin’ Fly là một thương hiệu nhạc điện tử và house điều hành bởi Ben Watt. IWANT chịu trách nhiệm cho tất cả mặt truyền thông của thương hiệu, bao gồm