Vietnam’s view_module view_stream

Vũ trụ sáng tạo của huyền thoại thiết kế Philippe Starck

Trong suốt 20 năm, Philippe Starck đồng hành cùng Cassina, thiết kế nên những tuyệt tác mang vẻ đẹp của thiết kế đương đại, chú trọng vào chất lượng và những giá trị lâu dài có thể đem đến cho người sử dụng, trong sự phát triển nhanh chóng của thời đại. Philippe Starck đã

GRADSHOW 2018 của đại học Tôn Đức Thắng có đồ án tốt nghiệp nào nổi bật? (P1)

GRADSHOW là chương trình lớn nhất của Khoa Mỹ thuật Công nghiệp - Đại học Tôn Đức Thắng, được diễn ra hằng năm nhằm tôn vinh thành quả của sinh viên tốt nghiệp. Năm 2018 là lần thứ 3 chương trình được tổ chức. Khoa Mỹ thuật Công nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng với

Let’s On Air 2018: Trọn Vẹn Cảm Xúc Cùng Inspiration Day “Live Your Bold”

Tối ngày 12/10 vừa qua, tại Trung tâm Gala Center, sự kiện Inspiration Day “Live your Bold” thuộc khuôn khổ chương trình Let’s On Air 2018 chính thức được tổ chức. Với các hoạt động thiết thực và bổ ích, Inspiration Day năm nay đã trở thành nơi để các bạn trẻ góp nhặt cho

Hình ảnh Việt Nam xưa qua chất phim cổ điển

Bộ sưu tập hình ảnh Việt Nam xưa khi công nghệ chưa chiếm trọn con người và chủ nghĩa tiêu dùng còn là thứ xa vời. Việt Nam vào những thập kỷ trước luôn mang nét dung dị, mộc mạc.  Nhưng dần dà, theo thời gian, người Sài Gòn ngày nay dường như quen với

Huyền thoại thiết kế Philippe Starck lần đầu tiên đến Việt Nam tại buổi hội thảo “The Other Conversation”

Tiếp nối chuỗi sự kiện Design Talk với những diễn giả quốc tế, Eurasia Concept tiếp tục mang đến cộng đồng sáng tạo hội thảo thiết kế mang tên The Other Conversation. Với sự góp mặt đặc biệt của nhà thiết kế - sáng tạo người Pháp lừng danh thế giới - Philippe Starck. Đây

A Taste of Hanoi truyền tải phong cách ẩm thực Việt qua màu nước mộc mạc

Bộ lịch dưới đây lấy cảm hứng từ ẩm thực truyền thống của Hà Nội. Trong đó, một vài món đã được nhắc đến trong cuốn sách “Miếng ngon Hà Nội” của Vũ Bằng - một nhà văn, nhà báo nổi tiếng của Việt Nam. Bộ tranh thực hiện bởi Vũ Tuấn Anh và thiết

Let’s On Air 2018: Sân chơi sáng tạo dành cho giới trẻ đã trở lại đầy sắc màu

Chương trình Let’s On Air 2018 đã chính thức rời đường băng cất cánh. Với chuỗi hoạt động bao gồm sự kiện, cuộc thi và các bài viết truyền thông được đầu tư kỹ lưỡng, Let’s On Air 2018 hứa hẹn sẽ trở thành bệ phóng để tiếng nói của người trẻ vút bay. Nhà

Học sinh cấp ba thiết kế lại sách giáo khoa Lịch sử

Danh Phuong hiện đang là một học sinh cấp ba tại thành phố Hồ Chí Minh, mong muốn sử dụng thiết kế để gạt bỏ nỗi buồn chán mỗi khi học Lịch Sử. Với mong muốn giải quyết nỗi chán chường khi học Sử của các học sinh Việt Nam, Phương đã nghĩ ra dự

Hộp bánh trung thu đằm thắm của McDonald’s

Được biết đến là thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới, Trung thu này, McDonald’s đã ra mắt bộ bánh trung thu McCafe với mục tiêu đa dạng hoá sản phẩm cho thị trường Việt Nam. Trong dự án này, thử thách đối với nhóm Inca là phải vượt qua bộ nhận diện

Timeless Beauty - Tái hiện lại những nhan sắc vĩnh cửu của thế giới

Timeless Beauty, bộ ảnh thực hiện bởi Dzũng Yoko và Monkey Minh. Bộ sưu tập phối hợp giữa giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko và nhiếp ảnh gia Monkey Minh chụp cho tạp chí Elle Vietnam, với mong muốn tái hiện lại những sắc đẹp vĩnh cửu của làng điện ảnh và thời trang thế

Lạc Tự - Bộ typeface tái hiện phong cách bảng hiệu Việt Nam xưa

Lost Type - Lost Vietnam (Lạc Tự) là một bộ typeface dựa trên phong cách chữ thời xưa của Việt Nam vào thập niên 80 và 90. Lấy cảm hứng từ những bảng hiệu ở các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh, bằng cách kết hợp nét truyền thống với phong

Ghé thăm triển lãm đồ án tốt nghiệp GRADSHOW 2018 của trường đại học Tôn Đức Thắng

GRADSHOW là chương trình lớn nhất của Khoa Mỹ thuật Công nghiệp - Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức hằng năm, nhằm tôn vinh thành quả của sinh viên tốt nghiệp. Năm 2018 là năm thứ 3 chương trình được tiếp tục tổ chức.

Rice Creative thiết kế bộ nhận diện dành cho #TeamVietnam tại ASPaC Awards

ASPaC Awards là cuộc thi thiết kế bao bì dành cho học sinh châu Á. Dự án được thành lập bởi Japan Foundation và hiệp hội ASPaC để quảng bá trao đổi văn hoá về ý tưởng và thiết kế. Rice Creative được chỉ định để chạy chương trình 2-17 tại Việt Nam và thiết