Ngày nay, các thương hiệu cần sa có thể kể chuyện trên bao bì của họ

Đã qua rồi những ngày tháng buôn nụ và bánh cần sa trong túi zip nhỏ. Bao bì cần sa dần mang vẻ ngoài tinh xảo hơn bao giờ hết. Bằng những thành phẩm được đóng gói hoàn hảo, những thương hiệu cần sa thành công đang xây dựng nên lịch sử tiếp thị, cùng lúc thay đổi quan điểm cộng đồng trong xã hội. Những doanh nghiệp sản xuất cần sa đang phát triển dần nâng cao tiêu chuẩn vì sức khỏe khách hàng và hướng đến thương hiệu cao cấp.

AN TOÀN, BẢO MẬT VÀ CUNG CẤP THÔNG TIN CHI TIẾT

Chức năng cơ bản nhất của bao bì trong ngành công nghệ cần sa là phải tuân theo những luật lệ tiểu bang. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm tiêu dùng và tất cả những sản phẩm phụ kích thích tâm trí, cảm xúc từ cần sa chưa được quản lý chặt chẽ dưới các quy định bang.

Theo quy định, cần sa phải được đóng gói trong các mẫu thiết kế bao bì riêng biệt. Ảnh: spot 

Tại hầu hết các bang đều có những chính sách sử dụng cần sa với mục đích giải trí hoặc điều trị, mỗi tép thuốc được đóng gói trong hộp kín chống can thiệp và tránh xa tầm tay trẻ em. Nhiều nơi, kể cả những chiếc túi xách của khách hàng đem đến cửa hàng phải mang một số chức năng tránh xa tầm tay trẻ. Vừa tuân thủ quy định này, vừa duy trì vẻ ngoài sành điệu và sang trọng quả là một thách thức khó đối với những thương hiệu cần sa có tham vọng nhắm vào nhóm đối tượng khách hàng cao cấp hơn.

Người tiêu dùng nên xem xét những thông tin quan trọng được in rõ trên bao bì, đặc biệt tại những nơi cho phép sử dụng cần sa thì ta càng phải chú ý đến liều lượng thuốc. Các “tay mơ” thường dùng cả một thanh kẹo thay vì một inch vuông. Thông tin cơ bản nhất in phía ngoài bao bì giúp bồi đắp kiến thức như liều lượng khuyến cáo trong một lần sử dụng, tổng liều lượng, thời gian trung bình phát tác và thời gian thích hợp nhất trong ngày để sử dụng. Công ty spot tại Seattle là một trong những nhãn hiệu cần sa ăn được có đề thông tin chi tiết rõ ràng trên nhãn vì lợi ích toàn diện cho người tiêu dùng.

Các thương hiệu thành công đang viết nên lịch sử tiếp thị và cùng lúc thay đổi quan điểm cộng đồng về các sản phẩm cần sa được đóng gói hoàn hảo.

Ngoài ra, bao bì có thể làm nổi bật những yếu tố đặc biệt như hương vị độc đáo, nguyên liệu hữu cơ và thuần chay giúp một sản phẩm ưu việt hoàn toàn đánh bật các thương hiệu cạnh tranh khác trên kệ hàng.

“VƯỢT RÀO” VÀ NÂNG CAO GIÁ TRỊ NGÀNH CÔNG NGHIỆP

Khâu thiết kế bao bì cần sa vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa thanh lịch là hai tiêu chí quan trọng mà các doanh nghiệp cần thực hiện.

Nhiều năm qua, các sản phẩm cần sa được bán trong bọc. Quả thực chất liệu đóng gói chẳng thể xứng tầm với những hiệu ứng phụ thăng hoa và ảo diệu mà nó mang lại. Xin hãy rũ bỏ kiến thức văn hóa lạc hậu về đường phố. Dựa trên những giải pháp toàn diện về thiết kế bao bì, các công ty sản xuất cần sa đã đưa ra đối sách có một không hai có thể thay đối toàn bộ câu chuyện bình phẩm xung quanh sản phẩm cần sa của họ.

Trong trường hợp này, công ty nuôi trồng và sản xuất cần sa Canndescent có thể là một ví dụ thích hợp. Khâu đóng gói hoa và điếu cần sa được cuốn sẵn của công ty là một dây chuyền hoạt động hoàn toàn mới, thổi bay những tên gọi khó nghe về cần sa. Ẩn sau bao bì, công ty sẽ kể một câu chuyện về cảm giác mà dòng cần sa Canndescent đem đến cho người dùng hoặc tô lên một bức tranh về những thời khắc Canndescent có thể trở thành bạn tâm giao của họ.

Canndescent được mệnh danh là Hermès trong giới cần sa. Vì thế, sẽ không có gì bất ngờ khi các dòng cần sa của Canndescent luôn được đánh giá là hàng thượng phẩm.

Canndescent không xa lạ gì với chiến lược thay đổi diện mạo bao bì sản phẩm để trở nên hợp thời, nhằm kết hợp ăn ý hơn cùng các hoạt động quảng cáo sáng tạo. Canndescent đã đóng gói những bộ quà tặng gồm nhiều loại cần sa khác nhau cùng với bộ diêm riêng của hãng, giấy cuốn và thiết kế kích thước bao bì gọn như túi đeo chéo được lấy cảm hứng từ các nhà thiết kế của hãng thời trang như Coach và Hermès. Những gói quà sành điệu này đã được gửi đến các khách hàng thượng lưu trong hai ngày cuối tuần của lễ hội Coachella năm ngoái.

Tuy có thể vẫn còn đó những người bất đồng quan điểm với loại thực vật này, nhưng với bao bì được thiết kế hữu dụng, đẹp, và an toàn chắc chắn có thể rút ngắn khoảng cách giữa cần sa và cộng đồng.

Nguồn: Adweek
Người dịch: Jane
Photo Illustration: Dianna McDougall; Source: Getty Images


Cùng tác giả

#Tag

Bao bì cần sa Canndescent câu chuyện cây thành thị quy định đóng gói thay đổi quan điểm

iDesign Must-try

4 lối nghĩ giúp người làm sáng tạo thoát khỏi lo âu và bế tắc
4 lối nghĩ giúp người làm sáng tạo thoát khỏi lo âu và bế tắc
Nếu không thể thay đổi mọi thứ ngay tức thì để cảm thấy dễ chịu hơn, hãy từng bước tạo ra những thay đổi nhỏ lẻ trong sinh hoạt hằng…
Cách làm bom hạt giống - Loại bom chỉ biết lan truyền sự sống
Cách làm bom hạt giống - Loại bom chỉ biết lan truyền sự sống
Những loại cây có tính xâm lấn cao có thể sẽ làm ảnh hưởng xấu đến thảm thực vật ở nơi bạn dự định rải bom, làm hại đến các…
Cùng ngắm nhìn bảo tàng nghệ thuật trong đụn cát ở Trung Quốc
Cùng ngắm nhìn bảo tàng nghệ thuật trong đụn cát ở Trung Quốc
Mô phỏng hành động đào ấy, OPEN muốn tạo ra những không gian kết nối nhau thật tự nhiên và mượt mà, gợi nên dáng hình những hang động, nơi…
Khám phá Bogobrush - thương hiệu bàn chải đánh răng bền vững
Khám phá Bogobrush - thương hiệu bàn chải đánh răng bền vững
“Chúng tôi muốn thay đổi quan điểm của mọi người về chiếc bàn chải đánh răng…” Bogobrush được đồng sáng lập bởi Heather McDougall và em trai John McDougall, cả hai…
Chúng ta có đang dùng sai các thuật ngữ liên quan đến môi trường không?
Chúng ta có đang dùng sai các thuật ngữ liên quan đến môi trường không?
Nếu như ta lựa chọn một sản phẩm hay một lối sống chỉ vì một 'từ khóa' gắn với nó mà không nhìn ra bản chất tác động của nó…
Bureo - xưởng tái chế lưới đánh cá thành đồ chơi
Bureo - xưởng tái chế lưới đánh cá thành đồ chơi
Bureo, một xưởng sản xuất Mỹ, đã tìm ra cách để giảm số lượng lưới cá nhựa cũ. Quy trình của Bureo tập trung ở Chile. Net Positiva, chương trình…