30 chiến dịch quảng cáo về môi trường gây chấn động dư luận

Thông thường, chúng ta không cảm nhận rõ sự chuyển biến về tuổi tác khi nhìn mình trong gương mỗi ngày. Chúng ta già đi rất nhanh khi sống trong áp lực. Thiên nhiên cũng vậy. Nó không tự nhiên tàn phai theo năm tháng, nhưng chúng ta đang ngày một vắt kiệt sự sống của nó; chúng ta đang tra tấn thiên nhiên để đổi lấy những vật chất tầm thường. Suy cho cùng, loài người đã quên mất sự tồn tại của mình đều do thiên nhiên ban tặng.

Trước thực trạng không mấy khả quan này, chúng ta cần nhìn nhận và hành động nhiều hơn vì hành tinh này. 30 prind ads ấn tượng cùng thông điệp mạnh mẽ dưới đây về môi trường sẽ phần nào thức tỉnh mỗi cá nhân về những gì thiên nhiên đang phải gánh chịu. 

Những ai giúp đỡ thiên nhiên cũng là đang giúp đỡ chính mình.
© Agency: JWT, Sao Paulo, Brazil   © 
Mọi thứ bạn vứt bỏ sớm muộn gì cũng quay về với bạn.
© Agency: Legambiente, Ý ©
Hãy cùng chúng tôi chống lại tác động từ việc thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật.
© Agency: Lowe Pirella Fronzoni, Milano, Ý ©
Rủi ro thay, bãi biển không thể tự mình dọn vệ sinh.
© Agency: Y&R, Pháp © 
Hành tinh phải trả giá đắt cho việc chặt phá rừng.
© Agency: DDB COSTA RICA ©
Kỳ quan khủng nhất của đại dương đó là RÁC VẪN TỒN TẠI.
© Agency: Lowe, Thụy Điển ©
Bao bì nhựa là con dao hai lưỡi. © Left, agency: BBDO Malaysia, Kuala-Lumpur, Malaysia. Right,
 © Agency: Duval Guillaume, Bỉ. ©
Thiên nhiên dần mất đi tổ ấm.
© www.wwf.org ©
Sa mạc hóa đang lấy đi sinh mạng của 6000 giống loài mỗi năm. 
© Agency: Contrapunto BBDO, Madrid, Tây Ban Nha ©
Cứ mỗi 60 giây, một giống loài tuyệt chủng. 
© Agency: Scholz & Friends, Berlin, Đức ©
Trái đất đang nóng lên từng giờ.
© Agency: VVL BBDO, Bỉ ©
Có bao nhiêu con vật phải hi sinh vì mỹ phẩm?
© Agency: Leo Burnett, Brussels, Bỉ  ©
Nói không với xiếc thú!
© Agency: Partners Lisboa, Bồ Đào Nha ©
Khi bạn quên tắt đèn, không chỉ mình bạn phải trả giá.
© Agency: Ogilvy & Mather, Ukraina ©
Mua quà lưu niệm làm từ da động vật là một tội ác.
© Agency: LOWE GGK, Warsaw, Ba Lan ©
Nếu bạn không nhặt rác, những con vật khác sẽ nhặt hộ.
© Agency: TBWA\Hunt\Lascaris, Johannesburg, Nam Phi ©
Biến đổi khí hậu cướp đi mái ấm của nhiều sinh vật vô tội.
© Agency: DRAFTFCB + IDB, Chile ©
Ngừng bạo hành động vật.
© Agency: Lowe Bull, Cape Town, Nam Phi ©
Tiết kiệm giấy là kéo dài sự sống.
© Agency: Saatchi & Saatchi, Copenhagen, Đan Mạch
Xe hư có thể sửa nhưng nạn tuyệt chủng thì không.
© Agency: BBDO, Tây Ban Nha
Trong mắt chúng, bạn là tất cả. Hãy nhận nuôi khi còn có thể!
© Agency: DDB, Manila, Philippines ©
Tái chế rác, đừng cố làm mới thiên nhiên!
© Agency: Ogilvy & Mather, Roumanie ©
Dừng lại trước khi quá muộn.
© Agency: TBWA, Paris, Pháp ©
Hãy cứu lấy thế giới hoang dã.
© Agency: Saatchi & Saatchi Geneva, Thụy Điển ©
Cầu vừa đủ xài thôi.
© Agency: Denver Water, Mỹ ©
Nếu tôi là gấu trúc, bạn sẽ quan tâm hơn đến sự tồn tại của tôi chứ?
© Agency: Ogilvy, Pháp ©
15 km2 rừng “bốc hơi” từng phút.
© Agency: Uncle Grey, Đan Mạch ©
Ngăn chặn biến đổi khí hậu trước khi nó thay đổi bạn.
© Agency: Germaine, Bỉ

Nguồn: Brightside 
Người dịch: Mingboong


Cùng tác giả

#Tag

cây thành thị chiến dịch quảng cáo quảng cáo về môi trường

iDesign Must-try

Khi đại dịch ảnh hưởng đến câu khẩu hiệu huyền thoại ‘Vị ngon trên từng ngón tay’ của KFC
Khi đại dịch ảnh hưởng đến câu khẩu hiệu huyền thoại ‘Vị ngon trên từng ngón tay’ của KFC
KFC nổi tiếng rất giỏi trong việc đương đầu với tình hình khó khăn khi nói đến việc thay đổi chiến lược tiếp thị của mình để thích ứng với…
Chiến dịch quảng cáo hoạt họa Behind the Mac đầu tiên của Apple ở Nhật Bản
Chiến dịch quảng cáo hoạt họa Behind the Mac đầu tiên của Apple ở Nhật Bản
Tiếp nối chiến dịch với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng cho thấy cảnh đời thường khi ta sử dụng Macs, lần đầu tiên Apple Nhật thể…
3 chiến dịch marketing đầy sáng tạo năm 2018
3 chiến dịch marketing đầy sáng tạo năm 2018
Những chiến dịch quảng cáo thành công luôn khơi gợi cảm xúc mạnh mẽ, chiếm lĩnh tâm trí người xem và tác động đến quyết định mua sắm của khách…
Cách làm bom hạt giống - Loại bom chỉ biết lan truyền sự sống
Cách làm bom hạt giống - Loại bom chỉ biết lan truyền sự sống
Những loại cây có tính xâm lấn cao có thể sẽ làm ảnh hưởng xấu đến thảm thực vật ở nơi bạn dự định rải bom, làm hại đến các…
Cùng ngắm nhìn bảo tàng nghệ thuật trong đụn cát ở Trung Quốc
Cùng ngắm nhìn bảo tàng nghệ thuật trong đụn cát ở Trung Quốc
Mô phỏng hành động đào ấy, OPEN muốn tạo ra những không gian kết nối nhau thật tự nhiên và mượt mà, gợi nên dáng hình những hang động, nơi…
Khám phá Bogobrush - thương hiệu bàn chải đánh răng bền vững
Khám phá Bogobrush - thương hiệu bàn chải đánh răng bền vững
“Chúng tôi muốn thay đổi quan điểm của mọi người về chiếc bàn chải đánh răng…” Bogobrush được đồng sáng lập bởi Heather McDougall và em trai John McDougall, cả hai…