Branding view_module view_stream

Spotify: Những thuật toán đứng sau tính năng Discover Weekly thần thánh

Năm 2015, hơn 100 triệu người dùng Spotify khá hào hứng khi phát hiện ra playlist mới toanh có tên Discover Weekly. Discover Weekly là tổng hợp danh sách 30 bài hát mà người dùng chưa từng nghe nhưng chắc hẳn sẽ yêu thích nếu có cơ hội thử qua, và đây quả thật là

Thương hiệu gốm mộc mạc đầy chất thơ của Natasha Alphonse

Bộ nhận diện thương hiệu của Natasha Alphonse thực hiện bởi studio thiết kế Shore. Thành lập tại tỉnh Saskatchewan ở Canada, nghệ sĩ làm gốm Natasha Alphonse mong muốn thương hiệu của mình gần gũi với người tiêu dùng và đồng nhất về mặt nhận diện thị giác. Các nhà thiết kế tại Shore muốn

Good Science Beauty - Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp trên cơ sở khoa học

Studio Almighty đã tạo nên tên tuổi, thương hiệu, bao bì và nội dung quảng bá cho thương hiệu mới Good Science Beauty. Sản phẩm được phát triển tại Anh bởi nhà khoa học, tiến sĩ Suzanne Saffie-Siebert, người dành 10 năm để phát triển công nghệ chăm sóc da được cấp bằng sáng chế,

Hide & Seek - Mang đến nội thất hơi hướng đương thời từ chất liệu vintage

Hide & Seek là một thương hiệu cung cấp vật dụng nội thất, tư vấn thiết kế nội thất với phong cách  hoà quyện giữa Đông London và bờ Tây. Kết hợp vật liệu tự nhiên, chất liệu vintage và thiết kế đương thời để tạo ra sản phẩm gia dụng thẩm mĩ và thoải

Baroco - Nhà hàng kiêm quán bar tại London cung cấp thực đơn theo mùa

IWANT thiết kế bộ nhận diện, website và trang trí cho nhà hàng kiêm quán bar Bacaro tại London. Bacaro là nhà hàng và quán bar theo phong cách Ý đương đại tọa lạc trên đường Roman, London. Tại đây, họ lên thực đơn theo mùa, với các sản phẩm chất lượng đến từ nhà

The Palm - Dòng rượu truyền tải “lối sống màu hồng” đến nữ giới

Design Bridge vừa mới giới thiệu bộ nhận diện mới dành cho The Palm: dòng rượu rose cho thương hiệu Whispering Angel. Từ thành công của thương hiệu, những nhà sản xuất đã tạo nên một loại rượu rose bắt mắt dành cho những người trẻ tuổi, thời thượng và nữ tính. Thử thách cho

Khách sạn St Paul sang trọng giữa khu phố cổ xưa Old Montreal

St Paul là một khách sạn sang trọng toạ lạc giữa toà nhà Mỹ thuật trong khu dân cư cổ xưa ở Old Montreal. Để phù hợp với nội thất hiện đại của St Paul, Five Thousand Fingers đã tạo nên bộ nhận diện truyền tải nhiều thứ, từ phần chữ logo và văn phòng

Bunch - Bộ nhận diện của studio sản xuất sản phẩm

Lunch, studio sản xuất sinh ra từ studio thiết kế Bunch. Sinh ra từ Bunch, Lunch là một studio sản xuất cung cấp những dịch vụ thiết kế cho rất nhiều khách hàng với nhiều dạng ngân sách khác nhau. Hơn một thập kỷ nay họ đã gây dựng mối quan hệ rộng lớn với

Tầm ảnh hưởng từ ‘cốt cách’ của một thương hiệu

Ảnh hưởng của thương hiệu đối với con người là rất lớn. Những công ty và cá nhân mang tính thương hiệu rõ nét sẽ dễ dàng được lưu vào tâm trí con người hơn, thậm chí đôi khi là nó xảy ra trong vô thức. Đã bao nhiêu lần bạn nghĩ đến một giai điệu hoặc câu nói nào đó?

Những chiếc xe bán hàu “sang trọng nhưng đương đại” của Henley Oyster Co.

Thiết kế cho lần ra mắt vào mùa hè 2018 của thương hiệu Henley Oyster Co. thực hiện bởi studio Carrousel. Henley Oyster Co., một công ty gồm tập hợp những quầy bán hàu và rượu di động cho tour du lịch Henley-on-Thames và những khu vực lân cận tại London, đã tiếp cận studio Carrousel

Lofoten Seaweed - Hộp rong biển hữu cơ quan tâm đến tác động môi trường

Bao bì hộp rong biển của Lofoten Seaweed thực hiện bởi by north™. Toạ lạc tại quần đảo Lofoten phía bắc Na-Uy, Lofoten Seaweed nhắm vào mục tiêu trở thành mắt xích trong chuỗi thức ăn tương lai của con người. Đối tượng khách hàng của thương hiệu là siêu thị và thị trường nhà

Designer chuyên nghiệp thực hiện một dự án như thế nào?

Tham khảo và tìm hiểu quy trình làm việc của các designer chuyên nghiệp, sẽ giúp chúng ta có cái nhìn toàn cảnh và sâu sắc hơn khi bắt đầu một dự án thiết kế. Tất nhiên là mỗi người sẽ không ai giống ai rồi, nhưng tụ chung lại thì quy trình làm việc

Uber lại có bộ nhận diện mới, lần nữa!

Trong ba năm trở lại đây sau khi tái thiết kế thương hiệu, Uber đã có logo và typeface mới có tên Uber Move, được thiết kế để thể hiện sự an toàn và thân thiện - thoát khỏi cái bóng tôn vinh tinh thần nam tính trong quá khứ. Uber đang dần xây dựng