Branding view_module view_stream

Bộ nhận diện nổi bật của thương hiệu Pedro Lollett

Alessandro Laezza là một nhà thiết kế độc lập, có kinh nghiệm trong mảng branding, thiết kế đồ hoạ, định hướng nghệ thuật, sản xuất, quảng cáo và quản lý. Những tác phẩm của anh tập trung vào xu hướng tối giản và xây dựng concept. Dưới đây là bộ nhận diện anh thiết kế

Bảo tàng lịch sử Websites | Kì 4: Quá trình thay đổi và phát triển của Airbnb và Twitter

Ở kỳ trước, chúng ta đã tìm hiểu qua quá trình thay đổi và phát triển của Youtube và Reddit. Kỳ này, iDesign sẽ tiếp tục giới thiệu về hai trang web lớn là Airbnb và Twitter. Bảo tàng lịch sử Websites | Kì 1: Quá trình thay đổi và phát triển của Google và

Cú lột xác của Microsoft Office với bộ icon hoàn toàn mới

Gìn giữ những giá trị cốt lõi và chào đón một kỉ nguyên mới.

Cloud Knits - Thương hiệu thời trang cao cấp với loại vải cashmere thượng hạng

Kati Forner thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho Cloud Knits, thương hiệu chuyên sản xuất loại vải cashmere thượng hạng cho khách hàng. Cloud Knits là dòng sản phẩm khăn choàng Cashmere Essentials trân quý giá trị thời trang cao cấp. Sinh ra từ tình yêu dành cho nội thất và câu hỏi

Kuura - Rượu táo sản xuất từ 100% táo Phần Lan

Werklig thiết kế branding cho thương hiệu rượu táo Kuura, một loại rượu thủ công truyền thống từ Phần Lan. Rượu táo Kuura là loại rượu thủ công Phần Lan chiết xuất từ 100% nguyên liệu là táo, không hơn không kém. Đầu ra của Kuura bao gồm rượu táo thật, bọt rượu làm từ kỹ

Barro de Cobre - Thương hiệu chưng cất rượu tôn trọng tính tỉ mỉ và thời gian

Studio Savvy thiết kế bộ nhận diện cho thương hiệu Barro de Cobre, thương hiệu chưng cất rượu mescal. Mescal là loại rượu họ tequila của người Tây Ban Nha được chưng cất từ cây thùa (Wikipedia). Người ta thường nói rằng, khi không chắc chắn, hãy hỏi người đàn ông có bộ râu dài

Melted - Công ty trang sức acrylic mang hơi hướng đương đại

Gemma Hindhaugh thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho công ty trang sức acrylic theo phong cách đương đại, Melted. Được thiết kế và sản xuất từ những tấm acrylic dày 3mm, nhà thiết kế thành lập thương hiệu nuôi dưỡng niềm đam mê vô hạn với chất liệu, kỹ thuật, màu sắc và cách

Merchant Home - Thương hiệu gia dụng đầm ấm với tông trầm

Kati Forner là một nhà thiết kế hiện đang sống tại Los Angeles, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, kỹ thuật số và sản xuất. Sau khi học thiết kế truyền thống tại trường đại học bang Arizona, Kati bắt đầu sự nghiệp của mình tại Chicago khi làm việc với

Cioccolato - Bộ nhận diện độc đáo cho tiệm bánh ngọt ngào

Cioccolato là một tiệm bánh chuyên thực hiện các món tráng miệng đặt hàng cho sự kiện đặc biệt. Trong những năm gần đây, cửa tiệm đã phát triển khấm khá, khiến chủ thương hiệu cân nhắc phải đổi mới bộ nhận diện để đạt được thành công lớn hơn. Ý tưởng chính được lấy

Từ chiếc đồng hồ cồng kềnh trở thành “máy vi tính” nhỏ gọn trên tay (Phần 2)

Đánh bại toàn bộ ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ trong ván cờ của riêng họ không phải là kỳ tích nhỏ, đó chính xác là những gì Apple đã làm.

Tái thiết kế bao bì cho dòng trà Teapins Farmers sản xuất bởi nông dân địa phương

Ohmybrand cùng với công ty Teapins đã tái thiết kế bao bì của dòng trà Teapins Farmers. Teapins, người dẫn đầu trong thị trường trà cao cấp ở Việt Nam, đã tạo ra một bộ sưu tập trà nông trại năm năm về trước. Để tạo ra bộ sưu tập này, những người sáng lập

Bộ nhận diện sang trọng của thương hiệu cà phê & bánh ngọt Coco Safar

Coco Safar là một thương hiệu cà phê, bánh ngọt thượng hạng. Đây là nơi tiên phong trong việc cung cấp những hạt cà phê chất lượng nhất, cũng như trà Rooibos đóng gói. Dòng City Roast của họ có mặt tại 5 khu vực trên thế giới, được thể hiện dưới dạng những buổi

Nhậu Nhậu - Nhà hàng Việt kể câu chuyện về truyền thống

The Lab Saigon thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho một nhà hàng Việt có tên Nhậu Nhậu. Nhậu Nhậu có hướng đi hiện đại nhưng cũng đồng thời thể hiện văn hoá uống bia truyền thống ở Việt Nam, kèm theo vài chi tiết lãng mạn trước chiến tranh (hãy nghĩ về đĩa