Branding view_module view_stream

Bớt hao tâm tổn sức với các mẹo cho dân thiết kế UI/UX

Xin chớ nhầm lẫn rằng, đơn giản không phải là đơn điệu, hời hợt và nhàm chán. Thay vào đó, sự đơn giản tinh tế đem đến cho thiết kế những nét cuốn hút rất riêng, giúp nó trở nên trực quan và thực sự hữu ích cho người dùng.

GRADSHOW 2018 của đại học Tôn Đức Thắng có đồ án tốt nghiệp nào nổi bật? (P2)

GRADSHOW là chương trình lớn nhất của Khoa Mỹ thuật Công nghiệp - Đại học Tôn Đức Thắng, được diễn ra hằng năm nhằm tôn vinh thành quả của sinh viên tốt nghiệp. Năm 2018 là lần thứ 3 chương trình được tổ chức. Khoa Mỹ thuật Công nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng với

Primavera và bộ nhận diện mang hơi thở Art Nouveau

Art Nouveau gặp gỡ Primavera BSS giữa thế kỷ 21. Primavera là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ. Phiên bản đầu tiên của Synergy, một sự kiện tập hợp những đối tác kinh doanh đặc sắc nhất của Primavera, diễn ra trong 2 ngày. Sự kiện này được tổ chức

Mexicue - Nhà hàng và bar kết hợp giữa ẩm thực Mexico và Nam Mỹ

Sự cân bằng tinh tế giữa chiếc neo truyền thống và sự đổi mới cấp tiến không giới hạn.

GRADSHOW 2018 của đại học Tôn Đức Thắng có đồ án tốt nghiệp nào nổi bật? (P1)

GRADSHOW là chương trình lớn nhất của Khoa Mỹ thuật Công nghiệp - Đại học Tôn Đức Thắng, được diễn ra hằng năm nhằm tôn vinh thành quả của sinh viên tốt nghiệp. Năm 2018 là lần thứ 3 chương trình được tổ chức. Khoa Mỹ thuật Công nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng với

20 thiết kế sinh viên mà ta đều mong chờ trở thành hiện thực (P2)

Mọi nhà thiết kế đều thấu rõ một điều: Có cả nghệ thuật và khoa học đằng sau mỗi tác phẩm bao bì. Từ chai rượu đến lon bia, lọ thủy tinh hay hộp giấy, cách lựa chọn màu sắc, typography, chất liệu và những thông tin viết lên nhãn đều đóng vai trò quan

Niche Tea - Bộ sưu tập trà giúp cải thiện tóc, da, giấc ngủ, năng lượng và tiêu hoá

Start-up tại London Niche Tea được thành lập Amanda Miles vào năm 2015 với loại trà hoà quyện đặc trưng, được làm thủ công với chất lượng tuyệt hảo. Sử dụng công thức dược phẩm được thiết kế đặc biệt dựa trên các loại thảo mộc tự nhiên, Niche Tea sẽ mang đến sức khoẻ

Hotel Motel - Thương hiệu giày da thách thức nét tinh tế và vẻ tầm thường

Hotel Motel là một thương hiệu giày sneaker cao cấp. Đây còn là một workshop đã làm sống dậy ngành da ở Montreal. Dự án này là một động thái phản kháng lại ngành sản xuất đại trà và chủ nghĩa tiêu dùng trên thế giới. Bộ nhận diện của thương hiệu dựa trên sự

Every Body Skincare - Mọi người đều tồn tại vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong mình

Gemma Hindhaugh là một nhà thiết kế đồ hoạ đang sống tại New Castle, Anh. Cô tốt nghiệp năm 2018 loại Xuất sắc ngành Thiết kế đồ hoạ. Tình yêu đích thực của cô là thiết kế bộ nhận diện và bao bì, cô khẳng định rằng mình sẵn sàng nêu giá ngớ ngẩn để

Tivoli Road Bakery - Tiệm bánh thủ công với nhận diện mộc mạc

Tivoli Road Bakery là một tiệm bánh thủ công ở phía nam Yarra với truyền thống lâu đời - kế thừa từ nghệ thuật làm bánh mì từ bột nhào tay, được nướng với chuẩn mực tuyệt đối trong từng chi tiết. The Company You Keep đã làm việc sát sao với người chủ Michael

Quay ngược thời gian để chiêm ngưỡng các quảng cáo ấn tượng của Coca-Cola

Công ty Coca-Cola luôn đặt niềm tin vào việc quảng cáo, vì chúng là công cụ tuyệt vời để tiếp cận người tiêu dùng và truyền tải tinh thần thương hiệu. Tuyệt vời, đầy màu sắc, lành mạnh và kích thích trí nhớ là những gì người ta có thể nhớ đến mỗi khi nhắc

20 thiết kế của sinh viên mà ta đều mong trở thành hiện thực (P1)

Mọi nhà thiết kế đều thấu rõ một điều: Có cả nghệ thuật và khoa học đằng sau mỗi tác phẩm bao bì. Từ chai rượu đến lon bia, lọ thủy tinh hay hộp giấy, cách lựa chọn màu sắc, typography, chất liệu và những thông tin viết lên nhãn đều đóng vai trò quan

Disneyland và tâm lý học trong thiết kế

Disneyland là một kiệt tác của thiết kế trải nghiệm người dùng và thiết kế đô thị - tất cả được hình thành để giúp bạn mở ví của mình.