Branding view_module view_stream

Từ chiếc đồng hồ cồng kềnh trở thành “máy vi tính” nhỏ gọn trên tay (Phần 2)

Đánh bại toàn bộ ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ trong ván cờ của riêng họ không phải là kỳ tích nhỏ, đó chính xác là những gì Apple đã làm.

Tái thiết kế bao bì cho dòng trà Teapins Farmers sản xuất bởi nông dân địa phương

Ohmybrand cùng với công ty Teapins đã tái thiết kế bao bì của dòng trà Teapins Farmers. Teapins, người dẫn đầu trong thị trường trà cao cấp ở Việt Nam, đã tạo ra một bộ sưu tập trà nông trại năm năm về trước. Để tạo ra bộ sưu tập này, những người sáng lập

Bộ nhận diện sang trọng của thương hiệu cà phê & bánh ngọt Coco Safar

Coco Safar là một thương hiệu cà phê, bánh ngọt thượng hạng. Đây là nơi tiên phong trong việc cung cấp những hạt cà phê chất lượng nhất, cũng như trà Rooibos đóng gói. Dòng City Roast của họ có mặt tại 5 khu vực trên thế giới, được thể hiện dưới dạng những buổi

Nhậu Nhậu - Nhà hàng Việt kể câu chuyện về truyền thống

The Lab Saigon thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho một nhà hàng Việt có tên Nhậu Nhậu. Nhậu Nhậu có hướng đi hiện đại nhưng cũng đồng thời thể hiện văn hoá uống bia truyền thống ở Việt Nam, kèm theo vài chi tiết lãng mạn trước chiến tranh (hãy nghĩ về đĩa

Từ chiếc đồng hồ cồng kềnh trở thành “máy vi tính” nhỏ gọn trên tay (Phần 1)

Apple đã "đánh bại" những người chế tác đồng hồ đến từ Thụy Sĩ như thế nào?

Bộ nhận diện “Tàu điện ngầm Saigon Metro” sinh động của sinh viên Tôn Đức Thắng

Trải qua mùa lễ tốt nghiệp tại Đại học Tôn Đức Thắng, đã có rất nhiều đồ án thiết kế được đầu tư kĩ lưỡng. Bộ nhận diện thương hiệu Tàu điện ngầm Saigon Metro của Đặng Hoàng Trung Nhật là một trong những bộ nhận diện như thế. Đề tài này là một trong

Bao bì hoài cổ cho xưởng kem đầu tiên tại Na-uy

“Vào năm 1924, Sven Hennig-Olsen từ Chicago trở về Na-uy, đem theo công thức cùng dụng cụ làm kem bên mình. Đây là khởi đầu của xưởng kem đầu tiên tại Na-uy.” Cho dòng kem mới, Hennig-Olsen sử dụng kỹ thuật của những năm 30 với quá trình đông lạnh chậm hơn, làm chất kem

Cảm hứng thiết kế kỳ 12

Dành cho mục cảm hứng tuần này, chúng tôi lựa chọn ra tranh kỹ thuật số, thiết kế nhận diện thương hiệu, quảng cáo và nhiều thứ nữa. Mục tiêu là đa dạng hoá các tác phẩm để đem đến cho bạn những nguồn cảm hứng phong phú và làm giàu tác phẩm của chính

Bộ nhận diện lễ hội Campirano mang đến bên bạn mùa hè sắc màu

Heavy là một studio thiết kế tại Guadalajara, Mexico tập trung vào thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho các công ty. “Họ ăn ngũ cốc, nhưng không có sữa. Họ tắm nước lạnh. Họ dẫm lên Lego mà không khóc. Họ ăn táo không gọt vỏ. Họ uống tequila mà không vắt chanh.

Mahlo Brunch Bar - Người bạn cùng thư giãn vào buổi ăn trưa

Mahlo rất quan tâm đến bữa xế trưa, khi không muốn làm thương hiệu mình trở nên quá nghiêm túc. Gabby Lord tạo ra một bộ nhận diện vui nhộn và kỳ dị gồm bao bì cà phê, copywriting, tranh tường và những thứ tương tự cho Mahlo. Thương hiệu Mahlo sẽ là một người

Persea - Thương hiệu làm đẹp theo công thức khoa học từ nguyên liệu tự nhiên

Persea là một thương hiệu chuyên về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da đến từ Mexico, quá trình sản xuất của họ dựa hoàn toàn vào nguồn nguyên liệu tự nhiên theo công thức khoa học chuẩn xác. Mỗi sản phẩm được thiết kế với ý tưởng cân bằng hài hoà bên trong.

Sức hấp dẫn của logo động đối với các thương hiệu

Thời kỳ chỉ tập trung vào thiết kế đồ họa tĩnh và in ấn đã đi qua. Công nghệ hiện đại mở ra những cơ hội tuyệt vời và các chuyên gia cần tận dụng lợi thế của chúng. Để mang lại "hơi thở" mới cho logo, hãy thêm vào chúng một chút chuyển động.

Khám phá Bogobrush - thương hiệu bàn chải đánh răng bền vững

“Chúng tôi muốn thay đổi quan điểm của mọi người về chiếc bàn chải đánh răng…” Bogobrush được đồng sáng lập bởi Heather McDougall và em trai John McDougall, cả hai đều là con của một Nha Sĩ. Họ theo đuổi nghề nghiệp trong những lĩnh vực khác, nhưng trở lại làm việc cùng nhau từ